-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
VÙNG LỢI NHUẬN - LÀM THẾ NÀO XÁC ĐỊNH ĐƯỢC VÙNG LỢI NHUẬN TRONG CHIÊN LƯỢC KINH DOANH CỦA BẠN
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
VÙNG LỢI NHUẬN - LÀM THẾ NÀO XÁC ĐỊNH ĐƯỢC VÙNG LỢI NHUẬN TRONG CHIÊN LƯỢC KINH DOANH CỦA BẠN
Trong những năm cuốn “Vùng Lợi Nhuận” được xuất bản và phát hành, việc tìm kiếm lợi nhuận đã trở thành vấn đề quan trọng hơn bao giờ hết. Sự thống soái của Internet hay của dòng vốn đầu tư mạo hiểm cũng như cường độ của thị trường cổ phiếu đã tạo ra nhiều mô hình kinh doanh ngớ ngẩn. Các yếu tố này đã làm nảy sinh nhu cầu tạo ra quy tắc tái tạo mô hình kinh doanh mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong cuốn sách này.
Hãy nhìn vào một ngành công nghiệp để thấy rằng, có một điểu rõ ràng là sự tăng trưởng kinh doanh truyền thống lấy sản phẩm làm trọng tâm và được xây dựng dựa trên cơ sở của nền sản xuất giờ đây đã không còn đất sống. Giở đây, chúng ta đang chứng kiến sự xáo động trên thị trường chứng khoán vốn đã và đang gây ra những kỳ vọng phi lý của trào lưu dot.com. Nhưng xáo động này bắt buộc hàng triệu nhà quản lý và các nhà đầu tư phải nhận ra sự thất bại của nhiều công ty nhằm phát triển các kế hoạch dài hạn cũng như tăng trưởng bền vững. Thậm trí trước khi thị trường xuống dốc, các công ty vang bóng một thời theo kiểu lấy sản phẩm làm trọng tâm đã trở lên loạng choạng. Trong thời gian này, các công ty như Gillette, Polaroid, Lucent, P&G, Maytag cũng như nhiều hãng tên tuổi khác đã mất đi 40-60% giá trị thị trường của mình....
Nói tóm lại, sự hiện diện của vùng không lợi nhuận mà chúng tôi đã cảnh báo trong cuốn Vùng Lợi Nhuận này đã lan rộng ở mức độ toàn cầu, nhần chìm hàng nghìn công ty từ lĩnh vực hàng tiêu dùng, sản xuất xe hơi, viễn thông cho đến Internet.
Giờ đây chúng ta đang hướng đến một khả năng thực tế rằng, thập kỷ tiếp theo sẽ là một giai đoạn được duy trì liên tục của lợi nhuận thấp, tăng trưởng chậm cho hàng nghìn doanh nghiệp – nhưng đơn vị không hiểu được lợi nhuận của tương lai sẽ có được từ đâu và làm thế nào để tái tạo lại mô hình kinh doanh cổ xưa theo cách phù hợp hơn và sáng tạo hơn..
Bước đầu tiên mà bất cứ một nhà lãnh đạo doanh nghiệp nào cũng cần phải trả lời được các câu hỏi sau:
Làm thế nào mà lợi nhuận sẽ đến với doanh nghiệp tôi?
Làm thế nào để có lợi nhuận trong tương lại dự đoán được
Ai là khách hàng đáng giá nhất của tôi?
Các nhu cầu ưu tiên của họ là gì?
Tôi phải tái tạo mô hình kinh doanh của mình như thế nào để nắm bắt được lợi thế thế trong mô hình kinh doanh mới lấy lợi nhuận và khách hàng làm trọng tâm?
Mặc dù các doanh nghiệp đều phải đổi mặt với các vấn đề này song câu trả lời lại rất đa dạng. Trong Vùng Lợi Nhuận, chúng tôi đưa ra phân tích của mình về các trải nghiệm của các doanh nghiệp thành đạt trong những năm gần đây. Nhưng trải nghiệm này sẽ là cẩm nang giúp bạn tìm ra câu trả lời cho mô hình kinh doanh của công ty bạn trong tương lai.
MỤC LỤC
1. THỊ PHẦN KHÔNG SINH LỜI
2. MÔ HÌNH KINH DOANH LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
3. LỢI NHUẬN CAO ĐƯỢC TẠO RA NHƯ THẾ NÀO?
4. JACK WELCH – MÔ HÌNH KINH DOANH VỀ NHỮNG GIẢI PHÁP CHO KHÁCH HÀNG
5. CÂU CHUYỆN VỀ BA NHÀ QUẢN LÝ
6. NICOLS G. HAYEK – MÔ HÌNH KINH DOANH KIM TỰ THÁP SẢN PHẨM
7. ROBERTO GOIZUETA – MÔ HÌNH KINH DOANH QUẢN LÝ CHUỖI GIÁ TRỊ
8. CHARLES SCHWAB – MÔ HÌNH KINH DOANH TÔNG ĐÀI
9. ANDREW GROVE – MÔ HÌNH KINH DOANH DẪN TRƯỚC HAI BƯỚC
10. MICHAEL EISNER – MÔ HÌNH LỢI NHUẬN THEO CẤP SỐ NHÂN
11. GEORGE HATSOPOULOS – MÔ HÌNH KINH DOANH MỞ RỘNG
12. PERCY BARNEVIK - MẠNG LƯỚI MÔ HÌNH KINH DOANH CHUYÊN MÔN HÓA TOÀN CẦU
13. BILL GATES – MÔ HÌNH KINH DOANH TAỌ CHUẨN
14. ĐỔI MỚI MÔ HÌNH KINH DOANH TẠO NÊN VÙNG LỢI NHUẬN NHƯ THẾ NÀO?
15. CẨM NANG VÙNG LỢI NHUẬN
PHỤ LỤC 1
PHỤ LỤC 2
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!