-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
TỔ CHỨC SỰ KIỆN
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
TỔ CHỨC SỰ KIỆN – PGS. TS. LƯU VĂN NGHIÊM
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
Hoạt động tổ chức sự kiện diễn ra thường xuyên hàng ngày trong đời sống kinh tế xã hội trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp. Cùng với tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hoạt động tổ chức sự kiện đã không ngừng phát triển với sự phân công lao động xã hội ngày một sâu sắc và cạnh tranh cũng trở nên gay gắt. Hoạt động tổ chức sự kiện đang là mối quan tâm của xã hội.
Ở nước ta, thị trường dịch vụ tổ chức sự kiện được hình thành từ ngày đổi mới và ngày càng sôi động, nhất là mấy năm gần đây. Hiện nay và trong những năm tới hoạt động tổ chức sự kiện càng mở rộng và trở thành nếp sống văn hóa không thể thiếu được trong nhân dân ta. Tuy nhiên, để tổ chức sự kiện đạt được mục tiêu cần thiết với nguồn lực cho phép thì không hề đơn giản. Kinh doanh dịch vụ tổ chức sự kiện cũng rất khó khăn, phức tạp và gặp nhiều rủi ro.
Mỗi cá nhân, mỗi tổ chức đều có những sự kiện trong năm với mục đích cụ thể phải được tổ chức thực hiện. Do đó, nhu cầu tổ chức sự kiện rất phong phú, đa dạng. Kinh tế văn hóa xã hội càng phát triển thì nhu cầu tổ chức sự kiện càng lớn. Đây thật sự đã trở thành thị trường lớn và ngày càng phát triển ở nước ta đòi hỏi phải có sự thỏa mãn. Một ngành kinh daonh mới đã mở ra với nhiều hứa hẹn về sự kinh doanh thịnh vượng của doanh nghiệp và sự thành đạt của các nhà quản trị tài năng.
Việc nghiên cứu những nguyên lý và rèn luyện kỹ năng về tổ chức sự kiện để vận dụng tổ chức thành công một sự kiện như mong muốn đang là vấn đề bức xúc được đặt ra đối với những người quan tâm trong những năm gần đây.
Để nhìn nhận đối tượng này chính xác và hoạt động tổ chức sự kiện thuận lợi, mang lại hiệu quả cao hơn cho người sở hữu sự kiện và Nhà tổ chức, tập thể cán bộ giảng viên thuộc chuyên ngành quảng cáo khoa Marketing Đại học Kinh tế quốc dân đã biên soạn cuốn sách Tổ chức sự kiện nhằm khái quát những vấn đề lý luận và hệ thống hóa các hoạt động kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ dùng để giảng dạy cho sinh viên trong trường, nhất là đối với sinh viên chuyên ngành Quảng cáo, marketing, du lịch,… Đồng thời cuốn sách còn là tài liệu tham khảo tốt cho các nhà nghiên cứu, các nhà doanh nghiệp, những người quan tâm tới lĩnh vực này. Cuốn sách sẽ là người bạn thủy chung, đáng tin cậy của bạn và đồng hành với bạn đi tới những thành công.
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: BẢN CHẤT CỦA TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Đối tượng nghiên cứu và nội dung môn học
Quan điểm và phương pháp nghiên cứu môn học
Tổng quan về thị trường tổ chức sự kiện ở việt nam
CHƯƠNG 2: DỰ TOÁN NGHÂN SÁCH VÀ LẬP KẾ HOẠCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Dự toán ngân sách tổ chức sự kiện
Lập kế hoạch tổ chức sự kiện
CHƯƠNG 3: TỔ CHỨC VÀ TÍNH TOÁN THỜI GIAN
Hành trình tổ chức và nội dung công việc
Tính toán thời gian
CHƯƠNG 4: CHIẾN LƯỢC TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Khái niệm, vị trí chiến lược
Quá trình xây dựng chiến lược
Một số kiểu chiến lược tổ chức sự kiện
CHƯƠNG 5: DANH SÁCH KHÁCH MỜI
Khách mời
Thiếp mời
Những vấn đề khác
CHƯƠNG 6: ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Địa điểm và yêu cầu về địa điểm
Những quyết định về địa điểm
CHƯƠNG 7:" TỔ CHỨC ĐƯA ĐÓN KHÁCH
Phương tiện chở khách
Bến đỗ xe và đưa đón khách
CHƯƠNG 8: KHÁCH TỚI SỰ KIỆN
Thời tiết và những công việc có liên quan
Chuẩn bị đón tiếp
CHƯƠNG 9: KHÔNG GIAN THỰC HIỆN SỰ KIỆN
Sân khấu, âm thanh, ánh sáng
Những yêu cầu về phòng họp
CHƯƠNG 10: TỔ CHỨC ĂN UỐNG TRONG SỰ KIỆN
Đồ ăn và đồ uống
Các bữa ăn
Bố trí nhân viên và tiếp khách tại nơi ăn
CHƯƠNG 11: NHỮNG VẤN ĐỀ QUAN TÂM KHÁC
Hoạt động giải trí
Chụp ảnh và quay phim
Trang trí chi tiết phòng sự kiện
Phụ lục: Bữa tiệc độc đáo trong lịch sử
Văn hóa ẩm thực dân tộc
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!