THƯƠNG HIỆU CẢM XÚC (MARC GOBÉ)

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

THƯƠNG HIỆU CẢM XÚC (MARC GOBÉ)

 

Marc Gobé là nhà sáng lập, chủ tịch và CEO của Desgrippes Gobé, một trong mười công ty sáng tạo hình ảnh thương hiệu đứng đầu thế giới. Cuốn sách Thương hiệu cảm xúc của ông được đánh giá là vô cùng giá trị trên toàn thế giới. Gobé từng giành chiến thắng trong nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế.

 

LỜI GIỚI THIỆU

Tôi muốn tặng bạn ba ý kiến vô cùng cần thiết để quản lý thương hiệu cảm xúc thành công và duy trì sự kết nối đố với thị trường.

 

Thứ nhất: Các thương hiệu đều có chu kỳ. Các thương hiệu nổi tiếng này nay không nhất thiết sẽ là người chiến thắng của ngày mai. Tương lai của thương hiệu được xác định bởi sự tương quan của nó tại mọi thời điểm, và khả năng bảo vệ của thương hiệu đối với các giá trị vốn giúp thương hiệu nổi tiếng.

 

Thứ hai: Các thương hiệu được tạo ra mỗi ngày dựa trên sự tương quan cảm xúc với công chúng và cam kết chất lượng của thương hiệu. Kẻ thù lớn nhất của việc gây dựng thương hiệu là sự phơi bày thái quá.

 

Thứ ba: Các thương hiệu thực sự đều nói về đối thoại và lòng tin. Các thương hiệu nên tạm ngừng gây ấn tượng mạnh với truyền thong xã hội và chuyển sang thương hiệu xã hội để thiết lập sự kết nối cảm xúc với người tiêu dùng.

 

“Tôi tin rằng sự sáng tạo đống vai trò then chốt trong thành công của một thương hiệu, và không một nhà thiết kế nào phù hợp hơn Marc Gobé để giải thích về các mẫu thiết kế sáng tạo, tích hợp. Thương hiệu cảm xúc sẽ giúp bạn hiểu rõ phương thức giúp các nhãn hiệu lớn từ Stew Leonard’s tại miền nông thôn Connecticut đến công ty Coca-Cola đa quốc gia – tăng trưởng kinh doanh và thu hút những người tiêu dùng trung thành.

 

MỤC LỤC

Lời tựa

Lời nói đầu

Giới thiệu: Thương hiệu cảm xúc: Nhiên liệu thành công của thế kỷ XXI

PHẦN I: MỐI QUAN HỆ

KHÁCH HÀNG, KHÁCH HÀNG VÀ KHÁCH HÀNG

Giới thiệu: Thế kỷ XXI: Bạn có biết ai là khách hàng của bạn không?

Chương 1: Khoảng cách thế hệ: Hướng tới tiêu chí cảm xúc mới

Chương 2: Phụ nữ: “thủ lĩnh mua sắm” mới

PHẦN II: KINH NGHIÊM CẢM QUAN

LÃNH ĐỊA CHƯA ĐƯỢC KHAI PHÁ CỦA VIỆC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Giới thiệu: Ý nghĩa chiến lược

Chương 3: Âm thanh truyền tải thông điệp

Chương 4: Màu sắc thôi miên/Biểu tượng quyến rũ

Chương 5: Vị giác lôi cuốn

Chương 6: Kiểu dáng chạm đến cảm xúc

Chương 7: Mùi hương quyến rũ

Kết luận: Vỗ về các giác quan: Một chút yên tĩnh, bạn nhé!

PHẦN III: SÁNG TẠO

ĐỔI MỚI – NGƯỜI BẠN TỐT NHẤT CỦA THƯƠNG HIỆU

Giới thiệu: Lối suy nghĩ sáng tạo

Chương 8: Thiết kế cảm quan: Công cụ mới đầy quyền lực để xây dựng thương hiệu

Chương 9: Đặc tính cảm xúc: Cá tính đáng nhớ của thương hiệu

Chương 10: Ngành bán lẻ: Các cửa hiệu tuyệt vời trong tương lai

Chương 11: Sự hiện diện của thương hiệu

Chương 12: Trình bày bao bì cảm xúc: Quảng cáo tức thì

Chương 13: Quảng cáo cảm xúc: Thể hiện cảm xúc có thực trên mạng trực tuyến

PHẦN IV: TẦM NHÌN

CẢM HỨNG THAY ĐỔI: LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẾN ĐÍCH?

Giới thiệu: Chuyển động điện tử

Chương 14: Công thức xây dựng chiến lược thương hiệu cảm xúc

Chương 15: Xu hướng chủ đạo trong Thiên nhiên kỷ mới

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Sản phẩm liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""