-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
THƯƠNG HIỆU CẢM XÚC (MARC GOBÉ)
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
THƯƠNG HIỆU CẢM XÚC (MARC GOBÉ)
Marc Gobé là nhà sáng lập, chủ tịch và CEO của Desgrippes Gobé, một trong mười công ty sáng tạo hình ảnh thương hiệu đứng đầu thế giới. Cuốn sách Thương hiệu cảm xúc của ông được đánh giá là vô cùng giá trị trên toàn thế giới. Gobé từng giành chiến thắng trong nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế.
LỜI GIỚI THIỆU
Tôi muốn tặng bạn ba ý kiến vô cùng cần thiết để quản lý thương hiệu cảm xúc thành công và duy trì sự kết nối đố với thị trường.
Thứ nhất: Các thương hiệu đều có chu kỳ. Các thương hiệu nổi tiếng này nay không nhất thiết sẽ là người chiến thắng của ngày mai. Tương lai của thương hiệu được xác định bởi sự tương quan của nó tại mọi thời điểm, và khả năng bảo vệ của thương hiệu đối với các giá trị vốn giúp thương hiệu nổi tiếng.
Thứ hai: Các thương hiệu được tạo ra mỗi ngày dựa trên sự tương quan cảm xúc với công chúng và cam kết chất lượng của thương hiệu. Kẻ thù lớn nhất của việc gây dựng thương hiệu là sự phơi bày thái quá.
Thứ ba: Các thương hiệu thực sự đều nói về đối thoại và lòng tin. Các thương hiệu nên tạm ngừng gây ấn tượng mạnh với truyền thong xã hội và chuyển sang thương hiệu xã hội để thiết lập sự kết nối cảm xúc với người tiêu dùng.
“Tôi tin rằng sự sáng tạo đống vai trò then chốt trong thành công của một thương hiệu, và không một nhà thiết kế nào phù hợp hơn Marc Gobé để giải thích về các mẫu thiết kế sáng tạo, tích hợp. Thương hiệu cảm xúc sẽ giúp bạn hiểu rõ phương thức giúp các nhãn hiệu lớn từ Stew Leonard’s tại miền nông thôn Connecticut đến công ty Coca-Cola đa quốc gia – tăng trưởng kinh doanh và thu hút những người tiêu dùng trung thành.
MỤC LỤC
Lời tựa
Lời nói đầu
Giới thiệu: Thương hiệu cảm xúc: Nhiên liệu thành công của thế kỷ XXI
PHẦN I: MỐI QUAN HỆ
KHÁCH HÀNG, KHÁCH HÀNG VÀ KHÁCH HÀNG
Giới thiệu: Thế kỷ XXI: Bạn có biết ai là khách hàng của bạn không?
Chương 1: Khoảng cách thế hệ: Hướng tới tiêu chí cảm xúc mới
Chương 2: Phụ nữ: “thủ lĩnh mua sắm” mới
PHẦN II: KINH NGHIÊM CẢM QUAN
LÃNH ĐỊA CHƯA ĐƯỢC KHAI PHÁ CỦA VIỆC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Giới thiệu: Ý nghĩa chiến lược
Chương 3: Âm thanh truyền tải thông điệp
Chương 4: Màu sắc thôi miên/Biểu tượng quyến rũ
Chương 5: Vị giác lôi cuốn
Chương 6: Kiểu dáng chạm đến cảm xúc
Chương 7: Mùi hương quyến rũ
Kết luận: Vỗ về các giác quan: Một chút yên tĩnh, bạn nhé!
PHẦN III: SÁNG TẠO
ĐỔI MỚI – NGƯỜI BẠN TỐT NHẤT CỦA THƯƠNG HIỆU
Giới thiệu: Lối suy nghĩ sáng tạo
Chương 8: Thiết kế cảm quan: Công cụ mới đầy quyền lực để xây dựng thương hiệu
Chương 9: Đặc tính cảm xúc: Cá tính đáng nhớ của thương hiệu
Chương 10: Ngành bán lẻ: Các cửa hiệu tuyệt vời trong tương lai
Chương 11: Sự hiện diện của thương hiệu
Chương 12: Trình bày bao bì cảm xúc: Quảng cáo tức thì
Chương 13: Quảng cáo cảm xúc: Thể hiện cảm xúc có thực trên mạng trực tuyến
PHẦN IV: TẦM NHÌN
CẢM HỨNG THAY ĐỔI: LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẾN ĐÍCH?
Giới thiệu: Chuyển động điện tử
Chương 14: Công thức xây dựng chiến lược thương hiệu cảm xúc
Chương 15: Xu hướng chủ đạo trong Thiên nhiên kỷ mới
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!