THUẬT MARKETING (BRIAN TRACY)

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

THUẬT MARKETING (BRIAN TRACY)

 

Sự thành bại của mỗi doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào thành công của những nỗ lực tiếp thị. Một khi có thể xác định được những gì khách hàng muốn và có đủ khả năng cung cấp chúng cho họ, bạn sẽ đạt được kết quả nổi bật.

 

21 hướng dẫn thiết yếu trong cuốn sách Thuật Marketing là những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng tức thì. Với trí tuệ gắn mác Brian Tracy, bạn sẽ khám phá ra cách:

- Xây dựng nền tảng khách hàng của bạn

- Đặt mình nằm ngoài hoạt động cạnh tranh

- Trả lời ba câu hỏi quan trọng về bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ mới nào

- Thúc đẩy nghiên cứu thị trường và tập trung các nhóm để ra quyết định tối ưu hơn

- Đáp ứng nhu cầu cảm xúc cơ bản của người mua. Xác định mức giá chính xác cho dịch vụ của bạn

- Tập trung toàn lực vào khách hàng

- Tận dụng tối đa các kênh phân phối của bạn

- Và… nhiều hơn nữa!

 

MỤC LỤC

Chương 1: Mục đích của hoạt động kinh doanh

Chương 2: Bốn phương thức marketing thành công

Chương 3: Ba câu hỏi chính về marketing

Chương 4: Nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường

Chương 5: Marketing tập trung vào khách hàng

Chương 6: Tại sao mọi người mua hàng?

Chương 7: Phân tích cạnh tranh

Chương 8: Đạt được lợi thế cạnh tranh

Chương 9: Marketing hỗn hợp

Chương 10: Những chiến lược định vị

Chương 11: Bốn nguyên tắc của chiến lược marketing

Chương 12: Lựa chọn chiến trường

Chương 13: Nguyên tắc quân sự trong chiến lược marketing

Chương 14: Chiến thuật nghi binh và can gián trong marketing

Chương 15: Thực thi chiến lược “nhanh nhất và nhiều nhất”

Chương 16: Sử dụng chiến lược “đánh vào điểm họ không ngờ đến”

Chương 17: Thống trị thị trường ngách

Chương 18: Chiến lược phát triển marketing sáng tạo

Chương 19: Sử dụng những cách khác để bán hàng

Chương 20: Khái niệm gói nguồn lực

Chương 21: Bốn cách để thay đổi doanh nghiệp của bạn

 

Sachkinhdoanh.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""