-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
THUẬT BÁN HÀNG (BRIAN TRACY)
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
THUẬT BÁN HÀNG (BRIAN TRACY)
Tôi tin rằng khi bạn chú tâm vào việc mang lại lợi ích cho người khác từ việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời của mình, bạn sẽ không ngừng suy nghĩ về việc làm thế nào để đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với nhiều người hơn, để nhiều người được hưởng lợi hơn. Khi đó, bạn sẽ muốn tìm hiểu xem tại sao có những người rất thành công trong việc bán hàng, trong khi số khác thì không. Cuốn sách Thuật bán hàng của Brian Tracy mà bạn đang cầm trên tay sẽ giúp giải đáp được câu hỏi này.
Độc giả có thể nói: “Tôi không làm nghề bán hàng nên không cần đọc sách về thuật bán hàng?” Để được tuyển dụng, chúng ta “bán” cho nhà tuyển dụng điều họ đang cần mua: năng lực và trình độ của chúng ta, để thực hiện tốt công việc mà họ yêu cầu. Để có sự hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp, nhân viên của mình, chúng ta cần “bán” các ý tưởng, kế hoạch của mình cho họ. Nếu không ai cần những điều chúng ta có: kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc, nếu chúng ta không cần sự hợp tác từ những người khác, thì lúc đó chúng ta mới không cần phải “bán hàng”. Bạn có dám chắc rằng mình không cần “bán hàng”.
Để trở thành chuyên gia bán hàng xuất sắc, nguyên tắc số 1 mà Brian Tracy muốn bạn lưu ý là Nguyên tắc Pareto: 80% doanh số bán hàng được tạo ra bởi 20% nhân viên bán hàng. Điều này có khiến bạn quyết tâm làm bất cứ điều gì có thể để lọt vào nhóm 20% nhân viên bán hàng hàng đầu hay không? Nếu bạn đã quyết tâm, từng chương sách sẽ vạch ra các nguyên tắc, ý tưởng cũng như công cụ để bạn đạt được mục tiêu đó.
Lý do đầu tiên lý giải tại sao một số người thành công hơn những người khác là vì họ hoàn toàn nhận thức rõ về việc họ là ai, họ muốn già và chính xác thì họ sẽ phải làm gì để đạt được điều đó. Những chương như “Kỹ năng quản lý cá nhân”, “Hiểu sâu sắc về sản phẩm”, “Phân tích đối thủ cạnh tranh”, “Xây dựng lợi thế cạnh tranh” sẽ giúp bạn xác định rõ được những điều này. Những chương sách sau đó đều có các bài tập dành riêng cho bạn, hãy đọc, suy ngẫm và thực hiện đầy đủ bài tập, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì lượng thông tin hữu ích mà mình nhận được. Đừng đọc lướt qua cuốn sách. Hãy đọc và thực hành nó mỗi ngày, trong mỗi thương vụ mà bạn thực hiện!
MỤC LỤC
Tại sao một số nhân viên bán hàng lại thành công hơn số khác
Chương 1: Thông thạo những điều cơ bản
Chương 2: Luôn nhiệt tình
Chương 3: Kỹ năng quản lý cá nhân: Trò chơi nội tại
Chương 4: Kỹ năng quản lý cá nhân: Trò chơi bên ngoài
Chương 5: Hiểu sâu sắc về sản phẩm
Chương 6: Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn
Chương 7: Xây dựng lợi thế cạnh tranh
Chương 8: Phát triển một chiến lược bán hàng hiệu quả
Chương 9: Khảo sát khách hàng tiềm năng như một chuyên gia
Chương 10: Đánh giá chất lượng các khách hàng tiềm năng của bạn
Chương 11: Yếu tố tình bạn
Chương 12: Ba yếu tố then chốt trong thuyết phục
Chương 13: Thuyết trình bán hàng hiệu quả
Chương 14: Thực hành sức mạnh của lời gợi ý
Chương 15: Tạo dựng sự tín nhiệm cao
Chương 16: Xử lý những lời chê bai một cách hiệu quả
Chương 17: Đề nghị khách hàng đưa ra quyết định
Chương 18: Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời
Chương 19: Giữ khách hàng trọn đời
Chương 20: Quản lý thời gian hiệu quả
Chương 21: Không có giới hạn nào
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!