THUẬT BÁN HÀNG (BRIAN TRACY)

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

THUẬT BÁN HÀNG (BRIAN TRACY)

 

Tôi tin rằng khi bạn chú tâm vào việc mang lại lợi ích cho người khác từ việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời của mình, bạn sẽ không ngừng suy nghĩ về việc làm thế nào để đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với nhiều người hơn, để nhiều người được hưởng lợi hơn. Khi đó, bạn sẽ muốn tìm hiểu xem tại sao có những người rất thành công trong việc bán hàng, trong khi số khác thì không. Cuốn sách Thuật bán hàng của Brian Tracy mà bạn đang cầm trên tay sẽ giúp giải đáp được câu hỏi này.

 

Độc giả có thể nói: “Tôi không làm nghề bán hàng nên không cần đọc sách về thuật bán hàng?” Để được tuyển dụng, chúng ta “bán” cho nhà tuyển dụng điều họ đang cần mua: năng lực và trình độ của chúng ta, để thực hiện tốt công việc mà họ yêu cầu. Để có sự hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp, nhân viên của mình, chúng ta cần “bán” các ý tưởng, kế hoạch của mình cho họ. Nếu không ai cần những điều chúng ta có: kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc, nếu chúng ta không cần sự hợp tác từ những người khác, thì lúc đó chúng ta mới không cần phải “bán hàng”. Bạn có dám chắc rằng mình không cần “bán hàng”.

 

Để trở thành chuyên gia bán hàng xuất sắc, nguyên tắc số 1 mà Brian Tracy muốn bạn lưu ý là Nguyên tắc Pareto: 80% doanh số bán hàng được tạo ra bởi 20% nhân viên bán hàng. Điều này có khiến bạn quyết tâm làm bất cứ điều gì có thể để lọt vào nhóm 20% nhân viên bán hàng hàng đầu hay không? Nếu bạn đã quyết tâm, từng chương sách sẽ vạch ra các nguyên tắc, ý tưởng cũng như công cụ để bạn đạt được mục tiêu đó.

 

Lý do đầu tiên lý giải tại sao một số người thành công hơn những người khác là vì họ hoàn toàn nhận thức rõ về việc họ là ai, họ muốn già và chính xác thì họ sẽ phải làm gì để đạt được điều đó. Những chương như “Kỹ năng quản lý cá nhân”, “Hiểu sâu sắc về sản phẩm”, “Phân tích đối thủ cạnh tranh”, “Xây dựng lợi thế cạnh tranh” sẽ giúp bạn xác định rõ được những điều này. Những chương sách sau đó đều có các bài tập dành riêng cho bạn, hãy đọc, suy ngẫm và thực hiện đầy đủ bài tập, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì lượng thông tin hữu ích mà mình nhận được. Đừng đọc lướt qua cuốn sách. Hãy đọc và thực hành nó mỗi ngày, trong mỗi thương vụ mà bạn thực hiện!

 

MỤC LỤC

Tại sao một số nhân viên bán hàng lại thành công hơn số khác

Chương 1: Thông thạo những điều cơ bản

Chương 2: Luôn nhiệt tình

Chương 3: Kỹ năng quản lý cá nhân: Trò chơi nội tại

Chương 4: Kỹ năng quản lý cá nhân: Trò chơi bên ngoài

Chương 5: Hiểu sâu sắc về sản phẩm

Chương 6: Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn

Chương 7: Xây dựng lợi thế cạnh tranh

Chương 8: Phát triển một chiến lược bán hàng hiệu quả

Chương 9: Khảo sát khách hàng tiềm năng như một chuyên gia

Chương 10: Đánh giá chất lượng các khách hàng tiềm năng của bạn

Chương 11: Yếu tố tình bạn

Chương 12: Ba yếu tố then chốt trong thuyết phục

Chương 13: Thuyết trình bán hàng hiệu quả

Chương 14: Thực hành sức mạnh của lời gợi ý

Chương 15: Tạo dựng sự tín nhiệm cao

Chương 16: Xử lý những lời chê bai một cách hiệu quả

Chương 17: Đề nghị khách hàng đưa ra quyết định

Chương 18: Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Chương 19: Giữ khách hàng trọn đời

Chương 20: Quản lý thời gian hiệu quả

Chương 21: Không có giới hạn nào

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""