-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG - ÁP DỤNG MÔ HÌNH QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG - ÁP DỤNG MÔ HÌNH QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH
“Gần 2.500 năm trước, Euripides - nhà viết kích người Hy Lạp đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự cân bằng trong cuộc sống của chúng ta khi nói rằng: "Điều tốt nhất và an toàn nhất là giữ được sự cân bằng trong cuộc sống của bạn, nhận thức được những sức mạnh lớn xung quanh cũng như bên trong chúng ta. Nếu có thể làm như vậy và sống theo cách đó, bạn thực sự là một người khôn ngoan". Tôi hoàn toàn tin rằng, điểu đó cũng sẽ được áp dụng cho tổ chức của bạn - TÁC GIẢ : PAUL R. NIVEN
LỜI GIỚI THIỆU
Thức tế trên thế giới và Việt Nam cho thấy không ít các tổ chức hoặc chỉ đơn thuần đánh giá nhân viên qua doanh số/lợi nhuận hoặc theo cảm tính, hoặc thiếu tính kết nối với chiến lược và hệ thống các mục tiêu. Thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard), mô hình quản trị hiệu quả công việc toàn diện được khai sinh vởi Robert Kaplan và David Norton của Trường kinh doanh Havard & David Norton, là một giải pháp cho những vấn đề trên và đã được hầu hết các công ty trong danh sách Foture 500 ứng dụng.
Tuy nhiên, việc hiểu rõ và ứng dụng mô hình này vào thực tế là điều không hề đơn giản. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn, Paul R. Niven đã khéo léo chuyển tải mô hình thẻ điểm cân bằng thành cuốn cẩm nang hướng dẫn thực hiện từng bước, và nhờ đó, các tổ chức trên thế giới có thể dễ dàng triển khai và áp dụng vào thực tế của doanh nghiệp mình.
Trên cơ sở đó, Viện Marketing & Quản trị Việt Nam (VMI) kết hợp với Công ty cổ phần Tinh Văn phối hợp xuất bản và giới thiệu bạn đọc cuốn sách hướng dẫn thực hiện từng bước mô hình Thẻ điểm cân bằng của tác giả Paul R. Niven mà chúng tôi cho là phù hợp nhất do tính cụ thể và ứng dụng cao.
Chúng tôi tin rằng cuốn sách sẽ rất hữu ích cho mọi tổ chức, từ các tổ chức hành chính công đến các tổ chức xã hội và đặc biệt là doanh nghiệp.
MỤC LỤC
LỜI GIỚI THIỆU
LỜI NÓI ĐẦU
LỜI CẢM ƠN
CHƯƠNG 1: ĐO LƯỜNG HIỆU XUẤT VÀ NHU CẦU VỀ THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG
CHƯƠNG 2: KHỞI ĐẦU
CHƯƠNG 3: SỨ MỆNH, CÁC GIÁ TRỊ, TẦM NHÌN VÀ CHIẾN LƯỢC
CHƯƠNG 4: BẢN ĐỒ CHIẾN LƯỢC
CHƯƠNG 5: TẠO RA CÁC THƯỚC ĐO HIỆU QUẢ
CHƯƠNG 6: ĐẶT RA MỤC TIÊU VÀ ƯU TIÊN SÁNG KIẾN
CHƯƠNG 7: PHÂN TẦNG THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG ĐỂ THIẾT LẬP SỰ LIÊN KẾT VỀ MẶT TỔ CHỨC
CHƯƠNG 8: SỬ DỤNG THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG ĐỂ PHÂN BỔ NGUỒN LỰC MỘT CÁCH CHIẾN LƯỢC
CHƯƠNG 9: CÁC MỐI LIÊN KẾT THÊM CỦA THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG: SỰ ĐÃI NGỘ VÀ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CHƯƠNG 10: BÁO CÁO CÁC KẾT QUẢ CỦA THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG
CHƯƠNG 11: DUY TRÌ THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG
CHƯƠNG 12: NHỮNG Ý TƯỞNG CUỐI CÙNG VỀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!