-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
TÂM LÝ VÀ NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP, ỨNG XỬ TRONG KINH DOANH DU LỊCH
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
GIÁO TRÌNH TÂM LÝ VÀ NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP, ỨNG XỬ TRONG KINH DOANH DU LỊCH
GS. TS. NGUYỄN VĂN ĐỊNH – PGS. TS. NGUYỄN VĂN MẠNH - ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
Du lịch là một ngành kinh tế quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Những năm vừa qua, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chính sách để phát triển ngành du lịch, do đó lượng khách du lịch nội địa và quốc tế cũng như doanh thu du lịch tăng lên một cách đáng kể. Do vậy, việc xây dựng cơ sở vật chất – kỹ thuật và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên du lịch, trong đó có cán bộ quản lý kinh doanh du lịch có trình độ đại học là rất cấp bách.
Xuất phát từ những yêu cầu và nhận thức như trên, nhóm tác giả đã tiến hành chỉnh sửa bổ sung cuốn giáo trình Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong kinh doanh du lịch. Lần tái bản này được chỉnh sửa và bổ sung các thông tin cập nhật có hàm lượng khoa học cao hơn. Cuốn sách bao gồm 13 chương.
MỤC LỤC
Chương 1: Vai trò của tâm lý học - xã hội trong du lịch
PHẦN 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ TÂM LÝ HỌC
Chương 2: Vài nét về sự hình thành và phát triển cảu tâm lý học xã hội
Chương 3: Các hiện tượng tâm lý cơ bản và một số khái niệm quan trọng của tâm lý học
Chương 4: Ảnh hưởng của một số hiện tượng tâm lý xã hội và các quý luật tâm lý trong du lịch
Chương 5: Vận dụng phương pháp nghiên cứu tâm lý xã hội trong du lịch
PHÂN II: TÂM LÝ KHÁCH DU LỊCH
Chương 6: Hành vi của người tiêu dùng du lịch
Chương 7: Các nhu cầu của khách du lịch
Chương 8: Sở thích và tâm trạng của khách du lịch
Chương 9: Những nét đặc chưng trong tâm lý của khách du lịch
PHẦN 3: GIAO TIẾP TRONG DU LỊCH
Chương 10: Lý luận cơ bản về giáo tiếp
Chương 11: Quan hệ giữa người phục vụ và người tiêu dùng du lịch
Chương 12: Các hoạt động giao tiếp khác trong du lịch
Chương 13: Vấn đề đạo đức nghề nghiệp và tuyển chọn lao động trong du lịch
Phụ lục 1; Một số kinh nghiệm để phán đoán tâm lý con người, khi tiếp xúc với họ
Phụ lục 2: Phiếu chưng cầu ý kiến
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!