SỰ THẬT BI HÀI VỀ THẾ GIỚI KINH DOANH
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
SỰ THẬT BI HÀI VỀ THẾ GIỚI KINH DOANH (GUY KAWASAKI)
GUY KAWASAKI là giám đốc điều hành cảu Garage Technology Ventures, có khách hàng là các công ty công nghệ cao. Ông cũng từng là cựu giám đốc Marketing của Tập đoàn Apple và chính là người làm nên thành công của dòng máy tính Macintosh. Ngoài việc là người nổi tiếng và là nhà sáng lập nhiều công ty máy tính cá nhân, Ông còn là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy. Ông là cử nhân trường Đại học Stanford, cử nhân quản trị kinh doanh của UCLA và có học vị tiến sĩ danh dự của trường Babson College.
Những lời khen tặng dành cho Sự thật bi hài về thế giới kinh doanh
“Cuốn sách đáng đọc này là một kho bách khoa thư về cách hành xử đúng đắn dành cho doanh nhân” – Time
“Nếu bạn là doanh nhân, thận chí đừng nghĩ đến việc cố gắng khởi dựng một doanh nghiệp mới nếu chưa đọc Sự thật bi hài về thế giới kinh doanh của Guy Kawasaki… Có quá nhiều lời khuyển kiểu thẳng thừng, khó nghe, yêu thương thì cho roi vọt được chứa đựng trong những chương sách ngắn gọn” – BizEd Magazine
“Hãy mua hai cuốn sách này. Một cuốn để xé, để đánh dấu, để sao chép và dán lên tường. Một cuốn để dành tặng người đồng nghiệp thiếu năng lực cần thiết của bạn. Ồ, tốt hơn là nên mua ba cuốn nhỉ? Hay là bốn?” – Seth Godin, tác giả của hai cuốn sách bán chạy Linchpin và The Dip
Trong một phần tư thế kỷ qua, những hướng dẫn khác nhau với tư cách doanh nhân, nhà đầu tư mạo hiểu, blogger và tác giả sách bán chạy, Guy Kawasaki cho thấy con mắt sắc sảo của mình khi đánh giá những xu hướng mơ hồ, những lý thuyết sơ sài và những biệt ngữ lạ lùng thường hay hiện diện trong thế giới kinh doanh ngày nay. Sự thật bi hài về thế giới kinh doanh là sự hướng dẫn nhiều trong một của ông để khởi dựng và vận hành những tổ chức lớn – những tổ chức ấy vững chãi qua thời gian và phớt lờ những thứ chỉ là mốt nhất thời.
MỤC LỤC
Sự thật về khởi nghiệp
Chương 1: lúng túng trong công việc
Chương 2: câu chuyện của chính doanh nhân
Chương 3: nghệ thuật của doanh nhân nội tại
Chương 4: nghệ thuật thương mại hóa
Chương 5: thần chú cho kẻ ngốc
Sự thật về gây dựng vốn
Chương 6: danh sách mơ ước của nhà đầu tư
Chương 7: nghệ thuật thu hút sự chú ý của nhà đầu tư
Chương 8: nghệ thuật tóm lược kế hoạch kinh doanh
Chương 9: nghuyên tắc giới thiệu 10/20/30\
Chương 10: tám điều nói dối hàng đầu của nhà đầu tư mạo hiểm
Chương 11: 10 điều nói dối hàng đầu của doanh nhân
Chương 12: nghệ thuật thu hút vốn đầu tư từ "nhà đầu tư kiểu đõ đầu"
Chương 13: kiểm tra năng lực nhà đầu tư mạo hiểm (ccat)
Sự thật về lập kế hoạch thực hiện
Chương 14: kế hoạch kinh doanh
Chương 15: nghệ thuật viết đề án tài chính
Chương 16: nghệ thuật thực thi
Chương 17: sau trăng mật
Chương 18: nghệ thuật tự cải thiện tình hình
Chương 19: nghệ thuật họp ban quản trị
Chương 20: tôi xây dựng trang web của mình như thế nào?
Sự thật về sáng tạo
Chương 21: nghệ thuật sáng tạo
Chương 22: những lầm tưởng về sáng tạo
Chương 23: những lời nói dỗi của giới kỹ sư
Sự thật về marketing
Chương 24: những cách ngu ngốc cản trở sự tiếp nhận của thị trương
Chương 25: trò chơi thương hiệu
Chương 26: nghệ thuật tạo dựng thương hiệu
Chương 27: định hình hay bị định hình
Chương 28: thị trường giới trẻ toàn cầu
Chương 29: bài học từ phòng trưng bày nghệ thuật của tam
Sự thật về bán hàng và thuyết phục
Chương 30: nghệ thuật bán hàng
Chương 31: nghệ thuật phân phối
Chương 32: nghệ thuật truyền bá
Chương 33: pr tự mình làm
Chương 34: từ chính miệng báo chí
Sự thật về truyền thông
Chương 35: người gửi email hiệu quả
Chương 36: nghệ thuật thuyết trình
Chương 37: làm thế nào để cả hội trường đứng dậy vỗ tay?
Chương 38: diễn thuyết như một nghệ thuật biểu diễn
Chương 39: làm thế nào để trở thành thần giới thiệu?
Chương 40: để thành công trong buổi hội thảo
Chương 41: làm thế nào để trở thành người điều hành hội thảo giỏi
Chương 42: nghệ thuật dùng blog
Sự thật về "đánh lừa"
Chương 43: tâm lý học về thuyết phục
Chương 44: nghệ thuật xây dựng cộng đồng
Chương 45: nghệ thuật dịch vụ khách hàng
Chương 46: nghệ thuạt trò chuyện
Chương 47: nghệ thuật lôi kéo
Chương 48: nghệ thuật mua chuộc
Chương 49: làm thế nào để mua chuộc blogger?
Chương 50: nghệ thuật hợp tác
Chương 51: mười điều nói dối hàng đầu của đối tác
Sự thật về cạnh tranh
Chương 52: nghệ thuật trụ vững
Chương 53: nghệ thuạt cạnh tranh
Chương 54: làm thế nào để duy trì sự tỉnh táo?
Sự thật về tuyển dụng và sa thải
Chương 55: nghệ thuật tuyển dụng
Chương 56: tuyển dụng trong thế giới thực
Chương 57: ba câu hỏi với libby sartain, người đứng đầu yahoo!
Chương 58: định hướng nghề nghiệp cho thế kỷ này
Chương 59: chính câu hỏi dành cho doanh nghiệp mới thành lập
Chương 60: làm thế nào để xin việc qua mạng việc làm trực tuyến
Chương 61: làm thế nào để không thuê người qua mạng việc làm trực tuyến?
Chương 62: hiệu quả nỗ lực của carol dweck
Chương 63: nghệ thuật cắt giảm nhân sự
Chương 64: nghệ thuật sa thải
Sự thật về làm việc
Chương 65: làm sao để không bị bóp nghẹt?
Chương 66: những kẻ nổi loạn nơi công sở
Chương 67: mười hai điều cần học trong năm học này
Chương 68: "tại sao người thông minh lại làm điều ngu ngốc"
Chương 69: "tai sao công ty thông minh lại làm điều ngu ngốc"
Chương 70: nguyên tắc không khiếm nhã
Chương 71: sếp của bạn có phải là kẻ khiếm nhã?
Chương 72: mười bảy điểu nói dối hàng đầu của các ceo
Trắc nghiệm: chỉ số năng lực kinh doanh của bạn là gì?
Sự thật về làm điều thiện
Chương 73: doanh nghiệp xã hội
Chương 74: chuyển tiếp từ công ty sang thế giới phi lợi nhuận
Chương 75: những nhận thức muộn mằn của tôi trong cuộc sống
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!