QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC KHÁCH SẠN - LƯU TRỌNG TUẤN

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH KHÁCH SẠN - LƯU TRỌNG TUẤN

 

Quản trị nguồn nhân lực là một phương pháp quản trị nhân sự để đạt lợi thế cạnh tranh thông qua các chiến lược triển khai một lực lượng lao động có năng lực và gắn bó, bằng cách kết hợp văn hóa tổ chức và nhân sự. Quản trị nguồn nhân lực cũng bao gồm những hoạt động thiết kế để cung cấp và điều phối nguồn nhân lực. Tuy nhiên, trong một thị trường đang nổi như ở Việt Nam, nơi trình độ kỹ thuật công nghệ còn chưa cao, kinh tế chưa ổn định và Nhà nước chủ trương quá trình phát triển phải thực hiện bằng con người và vì con người thì quản trị nguồn nhân lực là hệ thống các triết lý, chính sách và hoạt động chức năng về thu hút, đào tạo, phát triển và duy trì con người của một tổ chức, nhằm đạt đến kết quả tối ưu cho cả tổ chức lẫn nhân viên.

 

Quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn trở nên là tri thức không phải chỉ có CEO hay nhà quản trị nhân sự cần trang bị, mà đó là tri thức mà mọi thành viên trong khác sạn cần tiếp cận để hiểu mình đang ở đâu trên con đường trở thành công dân tiêu biểu trong khách sạn với trách nhiệm xã hội cao đối với sứ mệnh phát triển chiến lược của khách sạn.

 

Quyển sách Quản trị nguồn nhân lực ngành khách sạn này muốn gửi đến quý độc giả - những người đã đang và sẽ bước vào nghề khách sạn - nhất là những sinh viên và những nhà nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn, một khung tri thức, một cẩm nang về quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn, một túi kinh nghiệm quản trị nhân sự thành công của các CEO trong lĩnh vực khách sạn như: Klaus Kojioll ở Hotel Schindlerhof tại Đức, Mathew Fox ở The St. Charles, và Stephen O"Grady ở Caravelle...

 

MỤC LỤC

Chương 1: Tổng quan về quản trị nguồn nhân lực khách sạn

1. Nguồn nhân lực ngành du lịch khách sạn trong bối cảnh du lịch việt nam

2. Quản trị nguồn nhân lực khách sạn

3. Các phương pháp quản trị nguồn nhân lực khách sạn

4. Những vấn đề và thuận lợi trong quản trị nguồn nhân lực ngành khách sạn

Tóm tắt chương

Thuật ngữ

Câu hỏi thảo luận

Nghiên cứu tình huống 1-2

Chương 2: Phân tích công việc và tuyển chọn trong ngành khách sạn

2.1 Phân tích công việc, mô tả công việc, tiêu chuẩn đối với ứng viên

2.2 Tuyển chọn

Tóm tắt chương

Câu hỏi thảo luận

Nghiên cứu tình huống

Chương 3: Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành khách sạn

3.1 Những quan điểm cơ bản về đào tạo và phát triển

3.2 Từ nguyên tắc học đến nguyên tắc đào tạo

3.3 Lên kế hoạch chương trình đào tạo

Tóm tắt chương

Câu hỏi thảo luận

Nghiên cứu tình huống

Chương 4: Đánh giá hiệu quả công việc và chế độ đãi ngộ

4.1 Đánh giá hiểu quả công việc

4.2 Đãi ngộ tài chính và phi tài chính

4.3 Lương và phúc lợi

Tóm tắt chương

Câu hỏi thảo luận

Nghiên cứu tình huống

Chương 5: Quan hệ lao động trong ngành khách sạn

5.1 Quan hệ lao động trong nghành khách sạn

5.2 Bộ lao động việt nam

5.3 Tranh chấp lao động

5.4 Đạo đức trong quản trị nhân sự

Tóm tắt chương

Câu hỏi thảo luận

Nghiên cứu tình huống

Chương 6: Vai trò nhân lực trong hoạch định chiến lược và thay đổi tổ chức

6.1 Nguồn nhân lực và hoạch định chiến lược

6.2 Nguồn nhân lực và thay đổi tổ chức

Tóm tắt chương

Câu hỏi thảo luận

Nghiên cứu tình huống

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""