QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI – ĐỊNH HƯỚNG MỖI QUAN HỆ (LƯU ĐAN THỌ)

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI – ĐỊNH HƯỚNG MỖI QUAN HỆ

LƯU ĐAN THỌ

 

Môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng tạo ra nhiều thách thức mới cho công ty, dù đó là những gã khổng lồ đa quốc gia hay những cửa hàng nhỏ, tổ chức hoạt động vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Các tổ chức phải phản ứng nhanh với những thay đổi trong thị hiếu khách hàng, sản phẩm cạnh tranh và các động lực khác từ thị trường. Rất may là công nghệ thông tin đã mang lại cho công ty những cách thức mới để tương tác nhanh và phát triển mối quan hệ dài hạn với khách hàng cũng như nhà cung cáp. Những liên kết này trở thành yếu tố cốt lõi trong hoạt động marketing ngày nay.

 

Để thành công, mọi công ty đều phải phục vụ nhu cầu của khách hàng – tức là tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng. Làm hài lòng khách hàng là một môn nghệ thuật vì nó đòi hỏi trí tưởng tượng và tính sáng tạo, đồng thời là một môn khoa học vì nó đòi hỏi kiến thức chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm. Chiến lược và quản trị marketing là công cụ mà người làm markeitng sử dụng để xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng, sau đó chứng tỏ hàng hóa/dịch vụ của công ty có thể đáp ứng những nhu cầu này. Để giúp bạn đọc có có cái nhìn rõ ràng hơn về marketing, tác giả Lưu Đan Thọ đã xuất bản cuốn sách Quản trị Marketing hiện đại – Định hướng mối quan hệ.

 

MỤC LỤC

Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing

1. Những khái niệm cốt lõi của marketing

2. Quản trị marketing

Chương 2: Hoạch định chiến lược và lập kế hoạch marketing

1. Hoạch định chiến lược

2. Lập kế hoạch marketing

Chương 3: Phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu

1. Phân khúc thị trường

2. Lựa chọn thị trường mục tiêu

3. Định vị nhãn hiệu qua các chiến lược marketing

Chương 4: Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh

1. Các chiến lược cạnh tranh tổng loại của M. Porter

2. Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh

Chương 5: Chiến lược sản phẩm/dịch vụ và quản trị nhãn hiệu

1. Chiến lược sản phẩm dịch vụ

2. Khác biệt hóa sản phẩm và dịch vụ

3. Quản trị nhãn hiệu

Chương 6: Chiến lược định giá

1. Các phương pháp định giá

2. Các chiến lược định giá điển hình

3. Các chiến lược định giá sản phẩm mới

Chương 7: Chiến lược kênh marketing và chuỗi cung ứng

1. Thiết kế và quản trị các kênh marketing tích hợp

2. Lựa chọn kênh phân phối

3. Quản trị kênh phân phối

4. Quản trị hậu cần và chuỗi cung ứng

Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC

1. Nhu cầu về truyền thông marketing tích hợp

2. Các công cụ truyền thống chủ yếu của IMC

3. Quản trị truyền thông tích hợp IMC management

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""