QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC – BÀI TẬP VÀ NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC – BÀI TẬP VÀ NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG

TS. Bùi Văn Danh – MBA. Nguyễn Văn Dung – ThS. Lê Quang Khôi

 

Quyển sách Quản trị chiến lược đã xuất bản và được sự quan tâm của các Sinh viên đại học, cao học, MBA cá nhà quản trị. Để đáp ứng nguyện vọng nghiên cứu sâu sắc về lý thuyết và áp dụng hiệu quả trong thực tiễn hoạch định và quản trị chiến lược, tạo lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh môi trường vĩ mô và vi mô thay đổi nhanh chóng, sự cạnh tranh ngày càng mãnh liệu và quốc tế hóa, cuốn sách Quản trị chiến lược – Bài tập và nghiên cứu tình huống được biên soạn với các kiến thức hiện đại, kèm theo các thuật ngữ tiếng Anh giúp đối chiếu và chuẩn hóa kiến thức. Cuốn sách giới thiệu các bài tập chủ đề và tình huống thực tiễn trong hoạt động của các công ty với các khái niệm, từ kiến thức cơ bản đến nâng cao, các mô hình, kỹ thuật phân tích, làm nền tảng để tạo lợi thế cạnh tranh trong môi trường luôn biến động.

 

MỤC LỤC

Phần I: Bài tập có đáp án

Chương 1: Tổng quan về quản trị chiến lược

Chương 2: Cạnh tranh trong ngành

Chương 3: Mô hình hoạch định chiến lược

Chương 4: Phân tích môi trường bên ngoài

Chương 5: Phân tích công ty

Chương 6: Hoạch định và lựa chọn phương án chiến lược

Chương 7: Thực thi chiến lược

Chương 8: Kiểm soát chiến lược

Phần II: Đề thi trắc nghiệm mẫu có đáp án

Phần III: Nghiên cứu theo chủ đề và tình huống.

Chủ đề 1: Kết nối chiến lược và vận hành để tạo ra lợi thế cạnh tranh

Chủ đề 2: Ba kiểu chiến lược

Chủ đề 3: Bạn đã hiểu chiến lược là gì?

Chủ đề 4: Năm mức sáng tạo công cụ quản trị chiến lược

Chủ đề 5: Bảy câu hỏi để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả

Chủ đề 6: Vai trò của quản lý dự án trong quản trị chiến lược toàn diện

Chủ đề 7: Quản trị chiến lược

Chủ đề 8: Mười nhầm lẫn trong chọn đối tác chiến lược

Chủ đề 9: Cạnh tranh bằng định vị sản phẩm

Chủ đề 10: Khái quát về cạnh tranh trong kinh doanh

Chủ đề 11: Không thể có chiến lược kinh doanh toàn châu Á

Chủ đề 12: Một số vấn đề quản lý chiến lược ở các doanh nghiệp nhà nước

Chủ đề 13: Mười bí quyết để xây dựng một chiến lược thành công

Chủ đề 14: Bảng điểm cân bằng – Hệ thống quản lý thực hiện chiến lược

Chủ đề 15: Quản trị chiến lược ngày nay

Chủ đề 16: Quản trị chiến lược theo thời gian

Chủ đề 17: Quản trị chiến lược: Từ lý thuyết tới thực hành

Tình huống 1: Tin – Dùng: Chiến lươc đặc thù của Herbalife Việt Nam

Tình huống 2: Vị trí và thương hiệu TP. HCM: Điểm đến MICE hấp dẫn

Tình huống 3: Chiến lược và thiết kế thương hiệu

Tình huống 4: Ford Việt Nam

Tình huống 5: Chiến lược mới của LG duy trì tăng trưởng trong khó khăn

Phần IV: Sơ đồ quản trị chiến lược

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""