NHỮNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ KỲ DIỆU

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

NHỮNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ KỲ DIỆU

 

MỤC LỤC

 

  Phần 1: Marketing - phương pháp, bài học và kinh nghiệm.

 

- 14 phương pháp marketing được ứng dụng rộng rãi nhất

- Những cách thức marketing thường thấy ở Châu Á

- Các hình thức quảng cáo hữu dụng

- Phương pháp vận động marketing cá nhân

- phương pháp marketing với khách hàng nữ

- Kinh nghiệm quý báu của công ty siêu hạng

 - kinh nghiệm marketing của người Mỹ

- Kinh nghiệm viết bài quảng cáo

- marketing thép

- Mười giải pháp marketing độc đáo trên thị trường Nga

- Quản lý người tiêu dùng ảo

- Hãy học cách dự đoán nhu cầu thị trường

- Không cần là người giỏi nhất hãy là người đi đầu

- Tiếp thị kiểu du kích

- Marketing trong phòng khách

- Đào tạo "Khách hàng"

- Cách thức tăng cường quản bá khách sạn

- Những hình thức quảng cáo của các " đại gia " dầu gội

- Sức mạnh của nhãn mác sản phẩm

- Chinh phục khách hàng bằng uy tín thương hiệu

- Trở thành kẻ đối lập

- Tận dụng các ý tưởng quảng cáo lạ

- Tạo scadan để quảng cáo

- Tìm hướng đi riêng với những sản phẩm khác thường

-Tiếp thị sản phẩm mới

- Tổ chức các sự kiện quảng cáo

 

  Phần 2: Những chiến lược Marketing hiệu quả kỳ diệu.

- Nhờ người tiêu dùng

- Cuộc chinh phục của xe hơi Nhật

- Chiến lược marketing hữu hiệu của Heublei

- Rải ngọc dẫn khách

-" Chăng mảng nhện "

- "Lấp chỗ trống"

- Ấn tượng của Tissot

- Quảng cáo trên vé xe

- "Đánh vào lương tâm" khách hàng

- Cuộc chiến tranh giành thị phần giữa Kodal và Fuji

- Hướng đi độc đáo với mặt hàng "tầm thường"

- Haruier đánh bại đối thủ cạnh tranh

- Chiến lược kinh doanh của Coca Cola

- Chinh phục trái tim người tiêu dùng

- Chiến lược độc đáo của Mercedes Benz

- Nhãn hiệu thời trang của trí thông minh

- Candy với sách lược trái cam nhỏ

- Bí quyết thành công của Isuzu

- Pra và bí quyết vượt qua khó khăn

- Bif và bí quyết hồi sinh

- Xe đạp không chỉ là phương tiện đi lại

- Bánh không cân to

- Bí quyết kinh doanh trự tiếp qua bưu điện

- Niềm tin và sự kiên trì của Ajinomoto

- Nghệ thuật marketing của Samsung

- Pepsi với sách lược tiếp cận chính phủ Ấn Độ

- Bí quyết thâm nhập thị trường của McDonald's

- Xâm nhập thị trường toàn cầu

- Swatch, biểu tượng đồng hồ thụy sĩ

- Kinh doanh bảo tàng - bước đột phá

...

- " Lấy Lòng" dư luận

- Luôn tìm một hướng đi riêng

- Phát triển kinh doanh nhờ sản phẩm mới

- Tận dụng các sự kiện để quảng cáo

- Tận dụng hình ảnh của các ngôi sao

- Chiều lòng khách hàng

- Banner thật hữu hiệu

- Tìm kiếm thị trường cho một sản phẩm không nói

 

  Phần 3: Marketing - hiệu quả ngược 

- Độc chiêu hay độc hại   

- Sự thất bại của nhãn hiệu

- Lạm dụng khuyến mãi

- " là tất cả nhưng cũng chẳng là gì"

- Thất bại vì lỗi dịch thuật

- Chiến lược trẻ hóa vô dụng hóa.

 

Sachkinhte.vn giới thiệu trích đoạn cuốn sách: 14 PHƯƠNG PHÁP MARKETING ĐƯỢC ỨNG DỤNG RỘNG RÃI NHẤT

 

TỔ CHỨC SỰ KIỆN:

Tài trợ hoặc tổ chức cho những sự kiện có ảnh hưởng xã hội lớn. Gắn liền nhãn hiệu của bạn với sự kiện này, sản phẩm sẽ nhanh chóng trở lên nổi tiếng.

ĐƯA BẢN TIN

Bản tin là công cụ đặc biệt hiệu quả. Nhất là đối với các ngân hàng, phòng tư vấn, các văn phòng đại lý. Bằng cách đưa bản tin, doanh nghiệp đã chứng tỏ họ làm chủ về lĩnh vực của mình. Bản tin cũng có thể cho phép doanh nghiệp đưa tin về những sản phẩm mới, giá cả và những hoạt động khác nhau của doanh nghiệp, đặc biệt là những hoạt động xã hội - điểm tạo nên cái nhìn thiện cảm của công chúng đối với doanh nghiệp.

HỘI NGHỊ GIỚI THIỆU HÀNG MỚI

Giới thiệu hàng mới cho phép doanh nghiệp lôi kéo công chúng tới nơi bán hàng. Đây là một dịp rất tốt để bạn có thể hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm sao cho đạt hiệu quả cao nhất, tạo lập niềm tin của khách đối với doanh nghiệp.

HỘI THẢO

Hội thảo được coi như khía cạnh thương mại của các cuộc giới thiệu sản phẩm. Hội thảo được tổ chức cho các khách hàng, thường là những doanh nghiệp.

QÙA TẶNG

Quà tặng có thể là bất cứ là một vật phẩm nào đó bạn dành cho khách hàng để họ nhớ tới sản phẩm của bạn. Có nhiều đồ vật để bạn có thể lựa chọn: tách cà phê, bút bi mũ và tât cả những gì có thể bạn in tên, lô gô hoặc số điện thoại của công ty lên đó.

DIỄN VĂN

Bài phát biểu trước công chúng là một dịp giới thiệu công ty của bạn. Dù  vô thức hoặc ý thức thì một bài phát biểu hay sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp và sâu đậm về bản thân bạn và về công ty mà bạn đang điều hành.

BÁO CHÍ

Hãy tìm cách đưa công ty của bạn lên báo. Khi được xuất bản, hãy phô tô làm nhiều bản để bạn bè, khách hàng và cả người cung cấp cùng đọc. Đây là một kênh thông tin rất quan trọng, có độ tin cậy cao và phạm vi ảnh hưởng rộng lớn.

 

KHUYẾN MẠI

Giả sử bạn kinh doanh một cửa hàng Internet, bạn có thể tặng khách hàng thêm 5 hay 10 phút truy cập và hãy ghi nó vào phiếu thanh toán.

THAM GIA TỪ THIỆN, TÀI TRỢ

Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo, tật nguyền. Ngoài ra bạn có thể tài trợ cho các hoạt động thể thao, đỡ đầu một đội bóng. Những hoạt động này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh của công ty, tạo nên ấn tượng tốt đẹp đối với công chúng.

TẶNG PHIẾU MUA HÀNG HOẶC PHIẾU GIẢM GIÁ

Nên tặng phiếu có giá trị 15% giá hàng trở lên. Đây là cách ít tốn kém nhất để bạn quảng bá sản phẩm mới đồng thời có thể đo được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

HÀNG MẪU

Đừng quên tặng hàng mẫu cho khách hàng tiềm năng, đặc biệt là khi có sản phẩm mới. Đây là biện pháp thu hút sự chú ý của khách hàng rất hiệu quả, đôi khi nó còn có tác dụng lớn hơn những chương trình quảng cáo trên ti vi, báo chí.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Nếu sản phẩm của bạn không thể tặng hàng mẫu, hãy mời khách hàng đến dùng thử miễn phí. Rất nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm song vẫn còn nhiều e ngại và chưa tin chắc lắm vào công dụng của nó. Vì thế việc dùng thử là cách tốt nhất để xóa tan nghi ngại cảu khách hàng.

PHÁT HÀNH THẺ CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT

Hãy cho khách hàng thấy rằng bạn đánh giá họ rất cao. Cung cấp cho khách hàng những dịch vụ miễn phí. Đây là cách mà nhiều doanh nghiệp phần mềm áp dụng. Khi bạn dành cho khách hàng những ưu đãi về điều kiện mau hàng, cho phép đổi sản phẩm, bạn đã tạo nên một mối liên hệ vững chắc với họ, biến họ thành một khách hàng trung thành.

LUÔN NÓI LỜI CẢM ƠN

Để khách hàng cảm thấy mình được coi trọng, để họ tiếp tục mua sản phẩm của bạn, cách hay nhất là hãy nói lời cảm ơn đúng lúc. Bạn có thể cảm ơn sau khi họ mua hàng, sau một cuộc chuyện điện thoại, sau khi bạn tư vấn cho khách về sản phẩm. Lời cảm ơn có thể được viết trong thư, trên hóa đơn hoặc trên giấy biên nhân...

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""