-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
NGHIỆP VỤ THƯ KÝ GIÁM ĐỐC TRONG THỜI ĐẠI MỚI
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
NGHIỆP VỤ THƯ KÝ GIÁM ĐỐC TRONG THỜI ĐẠI MỚI – TS. LÊ VĂN IN
Văn phòng hiện đại đòi hỏi con người làm việc văn phòng phải là chủ thể trung tâm của văn phòng, thể hiện ở hai mặt:
- Có năng lực mới về chuyên môn nghiệp vụ, đủ sức thực hiện một cách chủ động, sáng tạo các chức năng thu thập thông tin, xử lý thông tin yểm trợ hành chính từ khâu đầu vào đầy đủ, khoa học qua xử lý đầu ra là những thông tin chắt lọc, chính xác, kịp thời giúp cho các cấp quản trị đưa ra được những quyết định năng động nhất, hiệu quả nhất.
- Có những phẩm chất cơ bản: Ý thức tôn trọng và hợp tắc, tạo sự tin cậy lẫn nhau; ý thức làm việc cực lực, sự chịu khó, có hiệu quả; ý thức giữ kín tin tức, bí mật sự chính chắn, sự tự trọng; khéo ngoại giao, kháo léo ứng xử, diễn đạt tốt thông tin nói và viết, tài phân tích, dự đoán và suy tưởng, quan hệ tốt với mọi người cả với đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới, với khách hàng.
Để giúp sinh viên, học viên và những ai muốn trở thành những nhân viên làm việc trong văn phòng hiện đại và những người thư ký giúp việc cho lãnh đạo theo yêu cầu trên, cuốn sách Nghiệp vụ thư ký giám đốc trong thời đại mới giới thiệu: Những kiến thức hệ thống, những kỹ năng cơ bản về nghề thư ký qua nghiên cứu, tổng hợp từ sách tài liệu trong và ngoài nước.
Những kiến thức chuyên môn hệ thống, những kỹ năng cơ bản này được học tập rèn luyện kết hợp với việc sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: ngoại ngữ, tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng máy móc văn phòng hiện đại, sự am hiểu về luật pháp, nghề chuyên môn nơi làm việc, nhất định những người làm việc ở văn phòng hiện đại và người thư ký giúp việc cho lãnh đạo sẽ sở hữu được chìa khóa nghề nghiệp và toại nguyện trong cuộc sống.
MỤC LỤC
PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ THƯ KÝ
Chương 1: Thư ký và đặc điểm lao động nghề thư ký
Chương 2: Những phẩm chất năng lực cần rèn luyện của người thư ký
PHẦN II: NHỮNG NHIỆM VỤ TỔ CHỨC CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI THƯ KÝ
Chương 3: Công tác thông tin phục vụ lãnh đạo
Chương 4: Những công việc của một ngày làm việc
Chương 5: Tiếp khách và giao dịch qua điện thoại
Chương 6: Hoạch định và tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo
Chương 7: Tổ chức các chuyến đi công tác trong và ngoài nước cho lãnh đạo
PHẦN 3: BIÊN TẬP VĂN BẢN VÀ QUẢN LÝ HỒ SƠ TÀI LIỆU TẠI VĂN PHÒNG LÃNH ĐẠO
Chương 8: Soạn thảo một số loại văn bản hành chính
Chương 9: Soạn thảo thư từ giao dịch có tính xã hội
Chương 10: Soạn thảo thư từ giao dịch trong thương mại
Chương 11: Viết các bản văn diễn thuyết và một số loại văn bản dạng đặc biệt
Chương 12: Quản lý hồ sơ tài liệu tại văn phòng lãnh đạo
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!