NGHIỆP VỤ THƯ KÝ GIÁM ĐỐC TRONG THỜI ĐẠI MỚI

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

NGHIỆP VỤ THƯ KÝ GIÁM ĐỐC TRONG THỜI ĐẠI MỚI – TS. LÊ VĂN IN

 

Văn phòng hiện đại đòi hỏi con người làm việc văn phòng phải là chủ thể trung tâm của văn phòng, thể hiện ở hai mặt:

- Có năng lực mới về chuyên môn nghiệp vụ, đủ sức thực hiện một cách chủ động, sáng tạo các chức năng thu thập thông tin, xử lý thông tin yểm trợ hành chính từ khâu đầu vào đầy đủ, khoa học qua xử lý đầu ra là những thông tin chắt lọc, chính xác, kịp thời giúp cho các cấp quản trị đưa ra được những quyết định năng động nhất, hiệu quả nhất.

- Có những phẩm chất cơ bản: Ý thức tôn trọng và hợp tắc, tạo sự tin cậy lẫn nhau; ý thức làm việc cực lực, sự chịu khó, có hiệu quả; ý thức giữ kín tin tức, bí mật sự chính chắn, sự tự trọng; khéo ngoại giao, kháo léo ứng xử, diễn đạt tốt thông tin nói và viết, tài phân tích, dự đoán và suy tưởng, quan hệ tốt với mọi người cả với đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới, với khách hàng.

 

Để giúp sinh viên, học viên và những ai muốn trở thành những nhân viên làm việc trong văn phòng hiện đại và những người thư ký giúp việc cho lãnh đạo theo yêu cầu trên, cuốn sách Nghiệp vụ thư ký giám đốc trong thời đại mới giới thiệu: Những kiến thức hệ thống, những kỹ năng cơ bản về nghề thư ký qua nghiên cứu, tổng hợp từ sách tài liệu trong và ngoài nước.

 

Những kiến thức chuyên môn hệ thống, những kỹ năng cơ bản này được học tập rèn luyện kết hợp với việc sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: ngoại ngữ, tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng máy móc văn phòng hiện đại, sự am hiểu về luật pháp, nghề chuyên môn nơi làm việc, nhất định những người làm việc ở văn phòng hiện đại và người thư ký giúp việc cho lãnh đạo sẽ sở hữu được chìa khóa nghề nghiệp và toại nguyện trong cuộc sống.

 

MỤC LỤC

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ THƯ KÝ

Chương 1: Thư ký và đặc điểm lao động nghề thư ký

Chương 2: Những phẩm chất năng lực cần rèn luyện của người thư ký

PHẦN II: NHỮNG NHIỆM VỤ TỔ CHỨC CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI THƯ KÝ

Chương 3: Công tác thông tin phục vụ lãnh đạo

Chương 4: Những công việc của một ngày làm việc

Chương 5: Tiếp khách và giao dịch qua điện thoại

Chương 6: Hoạch định và tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo

Chương 7: Tổ chức các chuyến đi công tác trong và ngoài nước cho lãnh đạo

PHẦN 3: BIÊN TẬP VĂN BẢN VÀ QUẢN LÝ HỒ SƠ TÀI LIỆU TẠI VĂN PHÒNG LÃNH ĐẠO

Chương 8: Soạn thảo một số loại văn bản hành chính

Chương 9: Soạn thảo thư từ giao dịch có tính xã hội

Chương 10: Soạn thảo thư từ giao dịch trong thương mại

Chương 11: Viết các bản văn diễn thuyết và một số loại văn bản dạng đặc biệt

Chương 12: Quản lý hồ sơ tài liệu tại văn phòng lãnh đạo

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""