NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ – MARKETING – BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ – MARKETING – BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI

Nguyễn Dương – Anh Tuấn

 

Trước đây khi nói tới kinh doanh dường như người ta không coi hoạt động bán hàng là một chiến lược để phát triển. Người ta chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất, quảng cao, phân phối mà không ngờ tới chính hoạt động bán hàng lại là một trong những yếu tố thành công của các doanh nghiệp vì nếu nó được tiến hành thuận lợi thì số lượng sản phẩm tiêu thụ tăng vọt và như thế cũng có nghĩa là đây là một khâu rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh. Thời gian gần đây người ta nghiên cứu hoạt động này như một nghệ thuật mà còn là một thử thách mang tính chiến lược đối với các doanh nghiệp và đối với những ai muốn thu hút sự chú ý của khách hàng.

 

Cuốn sách Nghệ thuật quản lý – Marketing – Bán hàng hiện đại là một cuốn sách tập trung những kinh nghiệm quý báu trên thương trường của nhiều doanh nhân nổi tiếng và thành đạt qua việc khai thác triệt để hoạt động bán hàng. Nội dung cuốn sách thông qua việc trình bày những câu chuyện độc đáo, đặc sắc trong kinh doanh để tiến hành phân tích tỉ mỉ cũng như giải thích cụ thể những phương pháp thành công của những nhân vật nổi tiếng thành đạt trong kinh doanh và từ đó chỉ ra những nguyên tắc cơ bản của sự thành công.

 

MỤC LỤC

Chương 1: Bí quyết để thành công

1. Chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng

2. Mở ra các cơ hội

3. Chủ động dẫn dắt khách hàng

4. Thuyết phục khách hàng về ưu điểm và lí do nên mua sản phẩm

5. Phân bổ thời gian hợp lý

Chương 2: Có thái độ lạc quan để hấp dẫn khách hàng

1. Phương pháp gây dựng hình ảnh tốt

2. Thái độ biểu hiện thẳng thắn, chân thành

3. HIệu quả của nụ cười

4. Duy trì thái độ lạc quan

5. Hãy nhiệt tình đưa bạn đến thành công

6. Đừng để mất khách hàng vì quá nhiệt tình

Chương 3: Nắm bắt được tâm lí thị hiếu khách hàng

1. Chú trọng tìm hiểu thị trường

2. Tìm hiểu nhu cầu, động cơ của khách hàng

3. Tìm hiểu những nhân tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng

4. Muốn khách hàng động lòng thì phải hiểu đúng tâm lí họ

5. Nghiên cứu thị trường, kịp thời đưa ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng

7. Thay đổi sách lược kinh doanh để phù hợp với sản phẩm kinh doanh

8. Sáng tạo sản phẩm phải mang tính nghệ thuật

9. Tìm ra những sách lược thích hợp đối với đối tượng khách hàng

10. Tùy cơ ứng biến để cung phù hợp với cầu

11. Nỗ lực sáng tạo nhu cầu

Chương 4: Thiết lập mạng lưới khách hàng

Chương 5: Quán triệt tôn chỉ khách hàng là thượng đế

 

SachDoanhNhan.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""