-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG KHIÊU KHÍCH
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG KHIÊU KHÍCH – KARSTEN BREDEMEIER – ILONA GROSS
Nghệ thuật bán hàng khiêu khích là một quan điểm mới hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Một mặt nó phản ánh tất cả các phương pháp, cách thức bán hàng phổ biến hiện nay. Nhưng mặt khác, bán hàng khiêu khích cũng được coi như một nghệ thuật trong đó ta cần phải đạt được 100% mục tiêu đã đề ra bằng cách vận dụng mọi phương tiện, kỹ thuật và phương pháp sử dụng ngôn từ cũng như tâm lý xã hội nhằm tạo ra một cuộc nói chuyện bán hàng thành công. Một cuộc trò chuyện bán hàng thành công ở đây được hiểu là sự duy trì hoặc tạo ra thay đổi có ảnh hưởng đáng kể các điều kiện ban đầu và hoàn cảnh diễn ra cuộc nói chuyện đó, thậm chí, đôi khi còn bất chất cả những quan tâm ưu tiên của người khác.
Đã đến lúc chúng ta phải đặt nền tảng mới trong bán hàng. Nhiều nhân viên bán hàng và chuyên gia tư vấn đã từ lâu muốn tìm ra các phương cách sáng tạo nhằm tạo ra một cuộc thương thảo thành công hơn nữa để từ đó đạt kết quả tốt bằng việc ký kết hợp đồng một cách nhanh chóng và bền vững.
- Bạn muốn thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của mình ngay sau lần tiếp xúc đầu tiên?
- Nhưng, trong cuộc chiến giành thị phần khách hàng, người tiêu dùng đang trở nên thận trọng trước mọi lời đề nghị của bạn.
- Vậy, làm thế nào và bằng cách nào để có thể thu hút, giữ chân và chiếm được lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của bạn một cách hiệu quả nhất?
Vấn đề muôn thuở của tất cả mọi nhân viên bán hàng, nhưng lời giản duy nhất chỉ có ở Nghệ thuật bán hàng khiêu khích? Hãy áp dụng chiến thuật bán hàng bằng phương pháp khiêu khích để chiến thắng trong kinh doanh!
Tác giả cuốn sách Nghệ thuật bán hàng khiêu khích – Tiến sĩ Karsten Bredemeier – một chuyên gia đào tạo hàng đầu về kỹ năng giao tiếp đối với lớp người nói tiếng Đức ở châu Âu – sẽ tiết lộ một số bí quyết giúp bạn không những thu hút được khách hàng mà còn giữ chân họ, đồng thời chiếm trọn được lòng tin của họ đối với sản phẩm/dịch vụ nhằm tăng doanh số bán hàng một cách hiệu quả nhất.
MỤC LỤC
Chương 1: Thế nào là phong cách bán hàng Harvard và Bán hàng khiêu khích
Chương 2: Các cơ sở tâm lý xã hội và quy tắc ứng xử trong Bán hàng khiêu khích
Chương 3: Liên lạc trực tiếp với khách hàng
Chương 4: Những lời đề nghị mềm dẻo và các câu hỏi
Chương 5: Phong cách và chiến lược trong bán hàng khiêu khích
Chương 6: Hãy để cơ thể của bạn lên tiếng
Chương 7: Nghệ thuật tấn công như một cơ hội chiến thắng
Chương 8: Thời gian phản ứng
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!