NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CHO NGƯỜI GIÀU

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CHO NGƯỜI GIÀU – MATT OECHSLI

Cách thu hút, cung cấp dịch vụ, và giữ chân được người mua và khách hàng giàu có suốt đời

 

Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những khách hàng giàu ngày nay và giúp người bán hàng hiểu được những thay đổi, đưa ra các cách thức điều chỉnh để thu hút, cung cấp dịch vụ và duy trì được những khách hàng giàu có thành công nhất.

 

Tác giả Matt Oechsli là một trong những chuyên gia có uy tín hàng đầu về tiếp thị, bán hàng, dịch vụ, và xây dựng lòng trung thành trong các khách hàng giàu có, và là một trong những nhà diễn thuyết được săn đón nhất trong ngành dịch vụ tài chính. Dựa trên nghiên cứu toàn diện mới đây nhất năm 2013 của Học viện Oechsli, cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu giải thích được:

 

- Vì sao người giàu không tự coi mình là giàu có

- Bằng cách nào khủng hoảng kinh tế đã làm gia tăng mức độ hoài nghi giữa những người giàu và điều này có tác động như thế nào đến các hành vi mua sắm

- Khách hàng hoài nghi của ngày nay nhìn nhận về việc tiếp thị và bán các sản phẩm cũng như dịch vụ như thế nào

- Amazon và Apple đã thay đổi cách thức mua sắm của người ta như thế nào…

 

MỤC LỤC

Chương 1: Thế giới người giàu ngày nay

  Hồ sơ về người giàu ngày nay

  Những thay đổi lớn của người giàu

  Về cuốn sách này

  Nghiên cứu đằng sau cuốn sách ngày: nghiên cứu về quyết định mua của nguwoif giàu năm 2012 và 2013

Chương 2: Sự thay đổi trong tư duy của người giàu

  Việc ra quyết định trước và sau khủng hoảng

  Mức sống trước và sau khủng hoảng

Chương 3: Gây ấn tượng mạnh với người giàu ngày nay

  Trải nghiệm dịch vụ ấn tượng mạnh của bạn

  Gây bất ngờ và thích thú: một cách đơn giản để gây ấn tượng mạnh cho những khách hàng giàu

  Nguyên tắc có đi có lại

  Khai thác thông tin về khách hàng

Chương 4: Nhân tố tin đồn lan truyền trong người giàu

  Tổ chức một sự kiện cho khách hàng thân thiết

  Lý do để tránh các sự kiện khách hàng quy mô lớn

  Ba mục tiêu

  Năm bước để kích hoạt tin đồn lan truyền trong người giàu thông qua các sự kiện thân thiết

  Truyền thông xã hội

  Chiến dịch quảng bá tên tuổi

  Tham gia

  Thăm dò xã hội

  Quay lại các cơ hội cũ

  Hãy xem chừng! Năm cách khiến bạn giống như đang chào hàng

Chương 5: Xây dựng các mối quan hệ cá nhân

  Referal và giới thiệu

  Các liên minh nghề nghiệp

  Làm thân 

  Trở nên thân thiết

  Vun đắp các mối quan hệ thân thiết

  Tác động của kỹ thuật số

  Giữ cho mọi chuyện đơn giản và riêng tư

Chương 6: Tạo ấn tượng đầu tiên đúng cách

Chương 7: Người giàu nữ ngày nay

Chương 8: Những người giàu mới

Chương 9: Hiệu ứng Amazon

Chương 10: Làm thế nào để xâm nhập thị trường cho người giàu

Chương 11: Vượt qua tâm lý ngại bán hàng cho người giàu

Chương 12: Phát huy tối đa khả năng bán hàng cho người giàu của bạn

Phụ lục: 12 điều răn về bán hàng cho người giàu.

 

Sachkinhte.vn xin giới thiệu tới độc giả một đoạn trích trong cuốn sách:

 

Chương 3: Gây ấn tượng mạnh với người giàu ngày nay

Bạn hãy hình dung một trạm xăng Exxon bị bỏ hoang bên rìa một khu dân cư giàu, có mặt tiền nhìn ra một đại lộ bốn làn. Bây giờ, hãy hình dung trạm xăng ấy bỗng rất đông khách mà phần đông là người giàu. Cách văn phòng làm việc của tôi ở Greensboro, Bắc Carolina khoảng một dặm, thì đây là điều đang thực sự diễn ra. Chưa đầy ba tháng sau khi trạm xăng được Gaurav Patel mua lại, nó đã từ một vật chướng mắt trở thành một của hàng đầy ấn tượng. Thực tế, Patel tạo được một tin đồn trong khu dân cư đến mức được đăng trên trang nhất trên tờ nhật báo của chúng tôi: “Trạm có nhận bơm hơi, lau kính – miễn phí”.

 

Nếu việc mua xăng có thể được biến thành một trải nghiệm đầy ấn tượng của người giàu, thì không lý gì bạn lại không làm cho những khách hàng giàu của bạn cảm thấy thật ấn tượng. Tôi đã phỏng vấn Patel để tìm hiểu xem anh ấy đã tạo ra phép màu này như thế nào:

 

Sau khi mua lại trạm xăng bỏ không ấy, Patel đã thực hiện một ý tưởng đơn giản mà anh đã nung nấu từ rất lâu: cung cấp một dịch vụ khác lạ. “Gói dịch vụ” bao gồm khuyến mãi bơm hơi (dịch vụ này hầu như đã biến mất khỏi các trạm xăng từ cuối những năm 1970) và lau kính chắn gió cho mọi khách hàng từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu. Lốp xe được kiểm tra và bơm căng nếu cần. Chó được cho ăn, trẻ em được tặng kẹo mút và những cái tên được ghi nhớ. Đến trạm xăng giống như đến một cảnh quay trong phim American Graffiti. vÀ tất cả được hiện thực hóa bởi một thanh niên có bằng đại học bổ túc buổi tối chuyên ngành tâm lý học – một người mà Patel đã thuê để giúp biến việc mua xăng thành một trải nghiệm đầy ấn tượng.

 

Cũng không mất nhiều thời gian trước khi tin đồn về hoạt động kinh doanh ấy lan truyền đến khu dân cư giàu này, nơi ở của một nhúm pha trộn gồm các chuyên gia cùng những người nghỉ hưu khá giả, những người giàu lâu đời và người giàu mới. Ban đầu, ai cũng sốc. Họ không thể tin được là có người nào lại đi bán xăng ở đó. Nhưng sau đó, tin đồn truyền miệng bắt đầu lan nhanh như lửa gặp gió.

 

Trong cuộc phỏng vấn, Patel kể đầy hãnh diện, “Tôi vừa nhận được một cuộc điện thoại của một phụ nữ đang lái xe về Virginia. Bà ấy cảm ơn tôi vì đã có một trải nghiệm hết sức tuyệt vời.”

 

Một người từ bang khác gọi điện đến trạm xăng khi đang lái xe trên đường cao tốc chỉ để cám ơn thôi sao? Đó ắt hẳn phải là một ấn tượng khá mạnh!

 

“60% khách hàng của tôi là phụ nữ”, Patel nói tiếp. “Họ rất thích các dịch vụ, và rất nhiều người sẽ cất công đi từ phía bên kia thị trấn để đến mua xăng của tôi.”

 

Tất nhiên, nơi thực sự kiếm ra nhiều tiền nằm ở phía trong gian hàng nhỏ, nơi Patel bán mọi thứ với giá siêu chuẩn: vé xổ số và đồ uống nhẹ. Anh cũng trữ sẵn rượu hảo hạng dành cho những người láng giếng giàu muốn có một dịch vụ nhanh chóng và riêng tư. Trong lần đến thăm gần đây nhất, một khách hàng hỏi Patel về một chiếc tai nghe đắt tiền được bày gần quầy thanh toán. Vài phút sau, người khách đã mua nó cùng với lời hứa của Patel: “Nếu không thích, bạn luôn có thể trả lại.”

 

Bí mật dẫn đến thành công của Patel là biết cách tạo ra sự khác biệt bằng các dịch vụ cá nhân hóa. Đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của dịch vụ cá nhân hóa và sức mạnh của tin đồn trong những người giàu.

 

Lần cuối bạn hưởng một dịch vụ đặc biệt là khi nào? Có thể bạn cần phải nghĩ mất một lúc, nhưng tôi chắc là bạn có thể nhớ ra được. Có phải đó là tại một nhà hàng, một khách sạn sang trọng, hay một cuộc mua bán xe hơi? Dù ở đâu, thì có khả năng đó là những gì đã từng một lần được bạn ngợi khen, bạn nói về trải nghiệm ấy với đồng nghiệp, bạn bè, gia đình và hàng xóm – bất kỳ ai muốn nghe.

 

Không may là, dịch vụ ngày này thường kém chất lượng đến nỗi một dịch vụ tốt là một điều đặc biệt thay vì là nguyên tắc, đó là lý do chúng ta luôn thấy ấn tượng mạnh mỗi khi có được một trải nghiệm thú vị.

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""