-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
NÂNG CAO LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
NÂNG CAO LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP
TS. Bùi Thị Thanh – TS. Nguyễn Xuân Hiệp
Ngày nay, thuật ngữ cạnh tranh được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế, chính trị, xã hội, thường xuyên được bàn luận trong các sách báo, báo chuyên môn, diễn đàn kinh tế cũng như trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Cho đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều những nghiên cứu liên quan đến lợi thế cạnh tranh song nhìn chung, các nghiên cứu này đều tiếp cận từ phía doanh nghiệp, nhưng quan trọng hơn là thiếu chuyên sâu vào lợi thế cạnh tranh hoặc chưa đi khám phá, xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh. Vì vậy, cơ sở nào để nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp dường như không dễ tìm được lời giải cho các nhà hoạch định chính sách, chiến lược kinh doanh và đó cũng chính là bối cảnh ra đời của cuốn sách Nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Nghiên cứu trường hợp các siêu thị tại TP. HCM. Hy vọng cuốn sách này sẽ là nguồn tài liệu tham khảo về phương pháp luận, về thiết kế nghiên cứu, thang đo, mô hình nghiên cứu và xử lý dữ liệu nghiên cứu cho các nhà nghiên cứu, giảng viên và học viên.
MỤC LỤC
Chương 1: Cơ sở khoa học nâng cao lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp
1. Cạnh tranh và lợi thế cạnh tranh
2. Nguồn gốc của lợi thế cạnh tranh
3. Các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
4. Hoạch định chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
Chương 2: Kinh doanh siêu thị và các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của siêu thị
1. Khái quát chung về kinh doanh siêu thị
2. Các đặc điểm kinh tế - kỹ thuật của kinh doanh siêu thị
3. Mô hình các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của siêu thị
4. Một số bài học kinh nghiệm nâng cao lợi thế cạnh tranh của các siêu thị trong nước và các tập đoàn bán lẻ trên thế giới
Chương 3: Xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh
1. Các đặc tính của khách hàng siêu thị tại tp. hcm
2. Nghiên cứu định tính
3. Nghiên cứu định lượng
4. Thảo luận kết quả xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại TP. HCM
Chương 4: Hệ thống các siêu thị tại TP. HCM: thực trạng và dự báo các điều kiện phát triển các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh
1. Khái quát về hệ thống các siêu thị tại TP. HCM
2. Thực trạng các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại tp. hcm
3. Dự báo điều kiện phát triển các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại tp. hcm giai đoạn 2012 - 2020.
Chương 5: Một số giải pháp nâng cao lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại tp.hcm giai đoạn 2012 - 2020
1. Quan điểm và mục tiêu nâng cao lợi thế cạnh tranh các siêu thị tại tp. hcm giai đoạn 2012 - 2020
2. Một số giải pháp nâng cao lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại tp. hcm giai đoạn 2012 - 2020
3. Kiến nghị và kết luận
Tài liệu tham khảo
Phụ lục
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!