-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
MUA SẮM THÔNG MINH (MARTIN LINDSTROM)
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
MUA SẮM THÔNG MINH (MARTIN LINDSTROM)
Martin Lindstrom được Time Magazine bình chọn là một trong số 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2009. Lindstrom từng là cố vấn cho cách nahf lãnh đạo hàng đầu của tập đoàn McDonald, Procter & Gamble, và Microsoft.
Trong cuốn sách Mua sắm thông minh này, Martin giật phắt những bức màn và phơi bày qua từng trang cách thức mà giới quảng cáo và doanh nghiệp khiến chúng ta cảm thấy mình sẽ bị mất mát, ngu ngốc và lạc lõng khỏi xã hội nếu ta không mua chiếc Ipad mới ra hay lọ khử mùi nhãn hiệu mới hoặc chiếc ghế đẩy kiểu dáng mới với mức giá mà bạn có thể trả tiền thuê hàng tháng cho một căn hộ đơn giản hạng trung. Mục đích của ông là phơi bày tất cả những điều đang diễn ra trong thế giới ngầm của ngành tiếp thị và quảng cáo. Martin đưa chúng ta vào những phòng hội thảo trên khắp thế giới. Ông nói chuyện với nhóm điều hành quảng cáo và tiếp thị, với những người trong ngành công nghiệp này. Ông mổ xẻ vài câu chuyện chiến sự không tưởng, bao gồm cả chuyện của chính ông.
Trong suốt hành trình, ông ấy cho chúng ta thấy những thủ đoạn và mánh khóe lọc lừa nhất mà giới tiếp thị trường sử dụng để khiến chúng ta phải bỏ tiền ra. Nào là đe dọa chúng ta sợ chết khiếp; nhắc nhở chúng ta về những ngày tháng cực kỳ mờ nhạt đã trôi qua; dùng áp lực so sánh khiến chúng ta cảm thấy mình sẽ là kẻ ngoài rìa nếu không làm, không mua những thứ mà cả thế giới còn lại đều làm hoặc đều mua; chi một khoản tiền lớn cho các nhân vật danh tiếng để xác nhận chất lượng cho loại nước uống đóng chai, hoặc chỉ để lướt qua những đôi chân gầy nhom của họ trên hàng ghế đầu của buổi trình diễn thời trang; tiêm vào những thứ ta ăn ta uống bằng thứ thần dược này kia với lời hứa hẹn rằng nó sẽ cho chúng ta chiếc vé một chiều đến thiên đường Shangri-La và cuộc sống bất diện; và đó còn chưa được một nửa những gì bạn học được trong Mua sắm thông minh.
Những lời khen tặng dành cho Mua sắm thông minh
“Tôi chỉ đọc hai cuốn sách kinh doanh từ đầu đến cuối trong vòng 5 năm trở lại đây, đó là Điều gì khiến khách hàng chi tiền? và Mua sắm thông minh. Hoàn toàn không ngẫu nhiên khi Martin Lindstrom là tác giả của cả hai cuốn sách này. Mua sắm thông minh được viết theo các rất thông minh, khiêu khích tư duy và hài hước” – Steven Levitt, Giáo sư Kinh tế, Đại học Chicago, tác giả Kinh tế học hài hước.
“Nếu bạn mua sản phẩm, bạn cần đọc cuốn sách này. Nó thực sự đơn giản” – Tom Rath, tác giả StrengthsFinder 2.0, và How full í Your bucket?
“Người đã biến McDonald’s, Procter & Gamble và Microsoft thành khách hàng của mình, chuyên gia tiếp thị kỳ cựu, Martin Lindstrom hiểu rất rõ về ngành công nghiệp này” – The Economist
MỤC LỤC
Chương 1: Thượng đế nhí, xin mời mua hàng
Khi các công ty bắt đầu tiếp thị tới chúng ta từ trong trứng
Chương 2: Rao bán nỗi sợ hãi và sự nghi ngờ
Tại sao nỗi sợ được rao bán?
Chương 3: Tôi không thể từ bỏ bạn
Chứng nghiện nhãn hiệu, nghiện mua sắm và tại sao chúng ta không thể sống thiếu những chiếc điện thoại thông minh
Chương 4: Chịu áp lực
Sức mạnh của bạn bè
Chương 5: Ôi, kỷ niệm ngọt ngào
Diện mạo mới (và rất cũ) của chiến lược marketing hoài cổ
Chương 6: Kho vàng của các tiếp thị gia
Sức mạnh bí ẩn của sự nổi tiếng
Chương 7: Hy vọng trong chiếc bình
Cái giá của sức khỏe, hạnh phúc và sự khai sáng tâm hồn
Chương 8: Họ sẽ theo dõi bạn trong từng hơi thở
Kết thúc sự riêng tư
Chương 9: Kết luận
Tôi sẽ có điều mà bà Morgenson đang có: Kẻ thuyết phục mạnh mẽ nhất trong tất cả chính là chúng ta
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!