MUA SẮM THÔNG MINH (MARTIN LINDSTROM)

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

MUA SẮM THÔNG MINH (MARTIN LINDSTROM)

 

Martin Lindstrom được Time Magazine bình chọn là một trong số 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2009. Lindstrom từng là cố vấn cho cách nahf lãnh đạo hàng đầu của tập đoàn McDonald, Procter & Gamble, và Microsoft.

 

Trong cuốn sách Mua sắm thông minh này, Martin giật phắt những bức màn và phơi bày qua từng trang cách thức mà giới quảng cáo và doanh nghiệp khiến chúng ta cảm thấy mình sẽ bị mất mát, ngu ngốc và lạc lõng khỏi xã hội nếu ta không mua chiếc Ipad mới ra hay lọ khử mùi nhãn hiệu mới hoặc chiếc ghế đẩy kiểu dáng mới với mức giá mà bạn có thể trả tiền thuê hàng tháng cho một căn hộ đơn giản hạng trung. Mục đích của ông là phơi bày tất cả những điều đang diễn ra trong thế giới ngầm của ngành tiếp thị và quảng cáo. Martin đưa chúng ta vào những phòng hội thảo trên khắp thế giới. Ông nói chuyện với nhóm điều hành quảng cáo và tiếp thị, với những người trong ngành công nghiệp này. Ông mổ xẻ vài câu chuyện chiến sự không tưởng, bao gồm cả chuyện của chính ông.

 

Trong suốt hành trình, ông ấy cho chúng ta thấy những thủ đoạn và mánh khóe lọc lừa nhất mà giới tiếp thị trường sử dụng để khiến chúng ta phải bỏ tiền ra. Nào là đe dọa chúng ta sợ chết khiếp; nhắc nhở chúng ta về những ngày tháng cực kỳ mờ nhạt đã trôi qua; dùng áp lực so sánh khiến chúng ta cảm thấy mình sẽ là kẻ ngoài rìa nếu không làm, không mua những thứ mà cả thế giới còn lại đều làm hoặc đều mua; chi một khoản tiền lớn cho các nhân vật danh tiếng để xác nhận chất lượng cho loại nước uống đóng chai, hoặc chỉ để lướt qua những đôi chân gầy nhom của họ trên hàng ghế đầu của buổi trình diễn thời trang; tiêm vào những thứ ta ăn ta uống bằng thứ thần dược này kia với lời hứa hẹn rằng nó sẽ cho chúng ta chiếc vé một chiều đến thiên đường Shangri-La và cuộc sống bất diện; và đó còn chưa được một nửa những gì bạn học được trong Mua sắm thông minh.

 

Những lời khen tặng dành cho Mua sắm thông minh

“Tôi chỉ đọc hai cuốn sách kinh doanh từ đầu đến cuối trong vòng 5 năm trở lại đây, đó là Điều gì khiến khách hàng chi tiền? và Mua sắm thông minh. Hoàn toàn không ngẫu nhiên khi Martin Lindstrom là tác giả của cả hai cuốn sách này. Mua sắm thông minh được viết theo các rất thông minh, khiêu khích tư duy và hài hước” – Steven Levitt, Giáo sư Kinh tế, Đại học Chicago, tác giả Kinh tế học hài hước.

 

“Nếu bạn mua sản phẩm, bạn cần đọc cuốn sách này. Nó thực sự đơn giản” – Tom Rath, tác giả StrengthsFinder 2.0, và How full í Your bucket?

 

“Người đã biến McDonald’s, Procter & Gamble và Microsoft thành khách hàng của mình, chuyên gia tiếp thị kỳ cựu, Martin Lindstrom hiểu rất rõ về ngành công nghiệp này” – The Economist

 

MỤC LỤC

Chương 1: Thượng đế nhí, xin mời mua hàng

Khi các công ty bắt đầu tiếp thị tới chúng ta từ trong trứng

Chương 2: Rao bán nỗi sợ hãi và sự nghi ngờ

Tại sao nỗi sợ được rao bán?

Chương 3: Tôi không thể từ bỏ bạn

Chứng nghiện nhãn hiệu, nghiện mua sắm và tại sao chúng ta không thể sống thiếu những chiếc điện thoại thông minh

Chương 4: Chịu áp lực

Sức mạnh của bạn bè

Chương 5: Ôi, kỷ niệm ngọt ngào

Diện mạo mới (và rất cũ) của chiến lược marketing hoài cổ

Chương 6: Kho vàng của các tiếp thị gia

Sức mạnh bí ẩn của sự nổi tiếng

Chương 7: Hy vọng trong chiếc bình

Cái giá của sức khỏe, hạnh phúc và sự khai sáng tâm hồn

Chương 8: Họ sẽ theo dõi bạn trong từng hơi thở

Kết thúc sự riêng tư

Chương 9: Kết luận

Tôi sẽ có điều mà bà Morgenson đang có: Kẻ thuyết phục mạnh mẽ nhất trong tất cả chính là chúng ta

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""