-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
MỞ RỘNG TỪ GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
MỞ RỘNG TỪ GIÁ TRỊ CỐT LÕI (CHRIS ZOOK)
Chris Zook là diễn giả thường xuyên của một loạt các diễn đàn doanh nghiệp quốc tế trong đó có Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Giám đốc điều hành Hội nghị của tạp chí Forbes, Giám đốc điều hành Hội nghị Business-Week, và Hội nghị thượng đỉnh kinh tế. Ông được xếp vào Top 50 nhà tư tưởng kinh doanh do Times of London bình chọn và được FT vinh danh là “Một trong những nhà tư tưởng chiến lược đương đại thú vị nhất”.
Tăng trưởng không phải là một lựa chọn – mà là một mệnh lệnh. Nhưng những rủi ro khi thực hiện tăng trưởng cũng rất đáng kể. Trong 5 năm qua, chỉ ¼ các sáng kiến tăng trưởng thành công và ¾ còn lại trở hành những thảm họa kinh doanh kinh hoàng khi các sáng kiến phát triển đó hoàn toàn đi lệch hướng. Mặc dù vậy, một số công ty vẫn có tỷ lệ tăng trưởng cao, thậm chí gấp ba lần so với mức trung bình trong một thời gian dài.
Vậy bằng cách nào các công ty như IBM, Li & Fung, STMicroelectronics hay Dell, Vodafone và Nike duy trì thành công đạt được trong một hoạt động có nguy cơ rủi ro cao như vậy? Những bài học quý báu cho những người khao khát tìm kiếm làn sóng tiếp theo của tăng trưởng lợi nhuận là gì? Tất cả những câu trả lời cùng những phân tích đi kèm dẫn chứng cụ thể, thực tế đều được chứa đựng trong cuốn sách này.
Mở rộng từ giá trị cốt lõi là cuốn sách được những doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp một cách nghiêm túc đọc và ca ngợi. Một trong những cuốn sách kinh doanh kinh điển trong một thập kỷ qua.
Nội dung của Mở rộng từ giá trị cốt lõi tập trung vào những câu hỏi làm thế nào để mở rộng kinh doanh cốt lõi vào các khu vực mới theo hướng mới hay chính là lợi nhuận đồng thời góp phần vào mục tiêu chiến lược mở rộng, bảo vệ hoặc tái xác định kinh doanh cốt lõi.
Sáu chương của cuốn sách được xây dựng xung quanh sáu câu hỏi:
- Những vùng kinh doanh phụ cận là gì? Họ có thường xuyên thành công hay không?
- Cách tốt nhất để quyết định nên theo đuổi những vùng vượt ngoài kinh doanh cốt lõi?
- Đặc điểm và nguộn lực của các chiến lược kinh doanh phụ cận lâu dài nhất là gì?
- Khi nào những vùng kinh doanh phụ cận trở nên ý nghĩa nhất và trở thành một phương sách cuối cùng?
- Vấn đề nào quan trọng nhất về khả năng tổ chức và các yếu tố thúc đẩy sự thành công của các sáng kiến kinh doanh phụ cận mới là gì?
- Các chiến lược không chỉ để phát triển mà còn để biến đổi cốt lõi của công ty theo thời gian có thường xuyên thành công?
MỤC LỤC
1. Khủng hoảng tăng trưởng
2. Hình dung mô hình lý tưởng
3. Đánh giá những bước phát triển
4. Sắp xếp bước chuyển đổi sang của hoạt động kinh doanh phụ cận
5. Thực hiện các bước mở rộng sang thị trường phụ cận
6. Sự chuyển dịch thông qua mở rộng thị trường kinh doanh phụ cận
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!