MỞ RỘNG TỪ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

MỞ RỘNG TỪ GIÁ TRỊ CỐT LÕI (CHRIS ZOOK)

 

Chris Zook là diễn giả thường xuyên của một loạt các diễn đàn doanh nghiệp quốc tế trong đó có Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Giám đốc điều hành Hội nghị của tạp chí Forbes, Giám đốc điều hành Hội nghị Business-Week, và Hội nghị thượng đỉnh kinh tế. Ông được xếp vào Top 50 nhà tư tưởng kinh doanh do Times of London bình chọn và được FT vinh danh là “Một trong những nhà tư tưởng chiến lược đương đại thú vị nhất”.

 

Tăng trưởng không phải là một lựa chọn – mà là một mệnh lệnh. Nhưng những rủi ro khi thực hiện tăng trưởng cũng rất đáng kể. Trong 5 năm qua, chỉ ¼ các sáng kiến tăng trưởng thành công và ¾ còn lại trở hành những thảm họa kinh doanh kinh hoàng khi các sáng kiến phát triển đó hoàn toàn đi lệch hướng. Mặc dù vậy, một số công ty vẫn có tỷ lệ tăng trưởng cao, thậm chí gấp ba lần so với mức trung bình trong một thời gian dài.

 

Vậy bằng cách nào các công ty như IBM, Li & Fung, STMicroelectronics hay Dell, Vodafone và Nike duy trì thành công đạt được trong một hoạt động có nguy cơ rủi ro cao như vậy? Những bài học quý báu cho những người khao khát tìm kiếm làn sóng tiếp theo của tăng trưởng lợi nhuận là gì? Tất cả những câu trả lời cùng những phân tích đi kèm dẫn chứng cụ thể, thực tế đều được chứa đựng trong cuốn sách này.

 

Mở rộng từ giá trị cốt lõi là cuốn sách được những doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp một cách nghiêm túc đọc và ca ngợi. Một trong những cuốn sách kinh doanh kinh điển trong một thập kỷ qua.

 

Nội dung của Mở rộng từ giá trị cốt lõi tập trung vào những câu hỏi làm thế nào để mở rộng kinh doanh cốt lõi vào các khu vực mới theo hướng mới hay chính là lợi nhuận đồng thời góp phần vào mục tiêu chiến lược mở rộng, bảo vệ hoặc tái xác định kinh doanh cốt lõi.

 

Sáu chương của cuốn sách được xây dựng xung quanh sáu câu hỏi:

- Những vùng kinh doanh phụ cận là gì? Họ có thường xuyên thành công hay không?

- Cách tốt nhất để quyết định nên theo đuổi những vùng vượt ngoài kinh doanh cốt lõi?

- Đặc điểm và nguộn lực của các chiến lược kinh doanh phụ cận lâu dài nhất là gì?

- Khi nào những vùng kinh doanh phụ cận trở nên ý nghĩa nhất và trở thành một phương sách cuối cùng?

- Vấn đề nào quan trọng nhất về khả năng tổ chức và các yếu tố thúc đẩy sự thành công của các sáng kiến kinh doanh phụ cận mới là gì?

- Các chiến lược không chỉ để phát triển mà còn để biến đổi cốt lõi của công ty theo thời gian có thường xuyên thành công?

 

MỤC LỤC

1. Khủng hoảng tăng trưởng

2. Hình dung mô hình lý tưởng

3. Đánh giá những bước phát triển

4. Sắp xếp bước chuyển đổi sang của hoạt động kinh doanh phụ cận

5. Thực hiện các bước mở rộng sang thị trường phụ cận

6. Sự chuyển dịch thông qua mở rộng thị trường kinh doanh phụ cận

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""