MÔ HÌNH BÁN HÀNG TỔNG LỰC

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

MÔ HÌNH BÁN HÀNG TỔNG LỰC - KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHI NHÁNH, VÀ PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG BÁN LẺ (TÁC GIẢ TRỊNH MINH THẢO)

 

 

NHỮNG LỜI KHEN TĂNG DÀNH CHO CUỐN SÁCH:

 

Mô hình bán hàng tổng lực như một tấm bản đồ chỉ dẫn cách vận hành kinh doanh một chi nhánh ngân hàng bán lẻ trở thành xuất sắc. Cùng với một ít quyết tâm triển khai, các giám đốc chi nhánh và trưởng phòng giao dịch có thể thấy được kết quả tích cực ngay trong tháng đầu tiên” – Võ Hoàng Long, GĐ Kinh doanh & sản phẩm bán lẻ Vietcapital Bank

 

“Nếu thật sự bạn đang quan tâm đến kết quả kinh doanh, phương pháp tổ chức và hiệu qur bán hàng của đội ngũ nhân viên – hãy tìm đọc và thực hành ngay các kỹ năng quản lý được chia sẻ trong Mô hình bán hàng tổng lực. Một tập hợp các kinh nghiệm thực tế rất điển hình và đặc thù tại thị trường trong nước – chắc chắn nó giúp cải thiện các vấn đề của bạn nhanh hơn” – Nguyễn Thành Công, Giám đốc bán lẻ vùng 11&15, Techcombank

 “Cuốn sách này có giá trị như một quyển cẩm nang dành cho các cấp quản lý trung gian tại các ngân hàng bán lẻ, trong đó quy trình quản lý bán hàng đã được phân hóa, giải thích và gợi ý một cách thật sinh động, dễ hiểu và có tính ứng dụng cao. Chi nhánh bán hàng tổng lực là một mô hình phù hợp và thông minh nhằm khai thác triệt để nguồn lực hạn chế của đơn vị để đẩy mạnh tăng trưởng, chiếm lĩnh thị phần.” – Nguyễn Văn Mẫn – Giám đốc PGD Hội An, MB Bank

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

Một tuần sau khi gửi bản thảo cuốn sách đầu tiên “Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua” đến một nhà xuất bản khá nổi tiếng trong nước, tôi được ban biên tập mời gặp để thảo luận về kế hoạch xuất bản. Ý ban biên tập quan ngại “phân khúc này hẹp, bạn đọc không nhiều” hẳn nhiên sẽ khó tiêu thụ.

 

Có duyên tôi nhận được sự đồng ý từ đối tác tiếp theo và chúng tôi thống nhất theo kế hoạch ban đầu: Bản thảo vẫn được giữ nguyên nội dung để chỉ dành cho chuyên viên khách hàng mảng ngân hàng bán lẻ. Chỉ sau vài tháng phát hành, cuốn sách đã được in đến lần thứ tư với số lượng vài ngàn cuốn mỗi lần và được đồng nghiệp nhiều ngân hàng đón nhận. Nhiều bạn đã đọc kỹ và mạnh dạn thực hành những gợi ý trong sách vào công việc hàng ngày. Đặc biệt có bạn vui mừng báo kết quả bán hàng cải thiện đáng kể sau khi thực hành những kỹ năng trong sách như là: trở lên tự tin hơn khi gọi điện, biết cách xử lý những lời từ chối của khách hàng một cách khéo léo, số lượng hồ sơ giải ngân hàng tháng tăng dần đều… rất nhiều lời khen ngợi và cảm ơn của độc giả gửi qua Linked-in, Facebook…đó chính là cảm hứng giúp tôi viết tiếp cuốn sách thứ hai này – dành riêng cho các bộ quản lý bán hàng

 

“Mô hình bán hàng tổng lực” tập trung vào những kỹ năng và kinh nghiệp thực hiện quy trình 5 bước của quản lý bán hàng bao gồm: Xây Dựng kế hoạch - Triển Khai – Giám sát - Tạo động lực – Đào tạo, kèm cặp…

 

Đọc qua từng chương sách, các bạn sẽ thấy rằng hầu hết những ý tưởng, phương pháp, cách làm được đề cập chủ yếu xuất phát từ kinh nghiệm thực tế…Những điển hình và minh họa kèm theo là bắng chứng cho thấy chúng đã được thực hành, áp dụng ở nhiều chi nhánh khác nhau. Do vậy, nếu trong khi đọc - bạn nảy ra ý gì hay có thể áp dụng nhằm cải thiện kết quả và hiệu quả bán hàng tại đơn vị, tôi hy vọng bạn mạnh dạn thực hiện luôn – vì đó chính là mục đích duy nhất của cuốn sách này.

 

Trong quá trình thực hiện bản thảo tôi nhận được sự hỗ trợ rất quý từ đồng nghiệp ở nhiều ngân hàng khác nhau. Các bạn đã trao đổi nhiều kinh nghiệm hay, chia sẻ nhiều tình huống thú vị để giúp cuốn sách có thêm những dẫn chứng phong phú. Qua đây tôi đặc biệt dành lời cảm ơn chân thành đến các bạn Trịnh Bằng Vũ (Shinhan Bank). Võ Hoàng Long (VietCapital Bank), Trần Hoàng Hiệp (Sacombank), Nguyễn Thành Công (Techcombank), Nguyễn Văn Mẫn (MBBank)…là những người đầu tiên đọc bản thảo và có nhiều góp ý quan trọng cho nội dung và hình thức trình bày cuốn sách. Tôi cũng chân thành cảm ơn các bạn đồng nghiệp đã vui vẻ đồng ý cho tôi sử dụng các hình ảnh để minh họa rõ thêm một số nội dung.

 

Ngoài ra tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đối tác là Công ty sách Dân Trí (Thành viên của trường doanh nhân Pace) và Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM, các anh chi biên tập viên, công tác viên và kỹ thuật viên đã hợp tác, biên tập, thiết kế và làm các thủ tục xuất bản khác để cuốn sách có thể sớm đến tay bạn đọc. Tác giả Trịnh Minh Thảo

 

 

MỤC LỤC

 

Lời nói đầu

 

Quản lý bán hàng trong ngân hàng bán lẻ

 

Xây dựng kế hoạch bán hàng

 

Triển khai bán hàng

 

Giám sát kết quả bán

 

Tạo động lực

 

Huấn luyện, đào tạo, kèm cặp

 

Phần kết

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""