-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
MBA TRONG TẦM TAY: TỔNG QUAN
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
MBA TRONG TẦM TAY: TỔNG QUAN
Những lời khen tặng dành cho cuốn sách MBA trong tầm tay: Tổng quan.
“MBA trong tầm tay cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích do các giáo sư và học giả hàng đầu của Trường Quản trị Kinh doanh Darden (Hoa Kỳ) tìm tòi, chắt lọc và tập hợp lại thành một phương thức quản trị tổng quát mang tính thực tiễn cao. Phương thức này sẽ giúp các nhà quản lý đối mặt với các thách thức trong thế kỷ 21” – W. Carl Kester, giáo sự bộ môn tài chính đến từ Ngân hàng Công nghiệp Nhật Bản và Trường Giảng dạy Kinh doanh Harvard.
“MBA trong tầm tay là một nguồn tài liệu quý. Mọi sinh viên đang học MBA nên đọc nó để hỗ trợ khóa học của mình, mọi nhà quản lý đương nhiệm, thậm chí đã có bằng MBA, cũng tìm được nhiều điều hữu ích khi đọc quyển sách tuyệt vời này.” – Dennis E. Logue, Trưởng Bộ môn và Fred E. Brow, Chủ tịch Trường Giảng dạy Kinh doanh Micheal F. Price, Đại học Oklahoma.
“MBA trong tầm tay sẽ lôi cuốn những ai nhận ra rằng các nguyên tắc kinh doanh cũ hiện không còn tác dụng trong môi trường toàn cầu đang thay đổi như vũ bão ngày nay nữa. Bộ sách mang đến cho sinh viên và các nhà kinh doanh chuyên nghiệp một phương thức cập nhật nhất bao gồm tất cả các lĩnh vực chức năng trọng yếu của một doanh nghiệp.” – Tiến sĩ John D. Finnerty, Công ty PricewaterhouseCooper, Giáo sự Bộ môn Tài chính, Đại học Fordham.
“MBA trong tầm tay cung cấp một phương thức tiếp cận thực tiễn, cô đọng và bao hàm nhiều lĩnh vực kỹ thuật, khái niệm và khuynh hướng mới nhất mà các nhà quản lý thường gặp phải trong nền kinh tế toàn cầu.” – Barry D. Leskin, Phụ trách Đào tạo, Công ty Chevron.
MỤC LỤC
PHẦN 1: KINH DOANH LÀ GÌ?
Chương 1: Kinh doanh là gì?
Chương 2: Tương lai
Chương 3: Quản lý con người
Chương 4: Đạo đức kinh doanh
Chương 5: Kinh tế học
PHẦN 2: CHỨC NĂNG CỦA KINH DOANH
Chương 6: Quản trị Marketing - Đòn bẩy giá trị khách hàng
Chương 7: Quản trị hoạt động thực thi chiến lược
Chương 8: Đầu tư: Tạo ra cái mới và tồn tại bằng những nguồn lực hữu hạn
Chương 9: Kế toán
Chương 10: Tài chính
Chương 11: Chiến lược: Xác định và phát triển lợi thế cạnh tranh
PHẦN 3: NHỮNG CHÂN TRỜI
Chương 12: Lãnh đạo từ cấp trung: Một mô hình lãnh đạo mới
Chương 13: Các liên minh chiến lược
Chương 14: Thương mại quốc tế
Chương 15: Một vài suy nghĩ cuối cùng
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!