MBA TRONG TẦM TAY - QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

MBA TRONG TẦM TAY - QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN

STEPHEN GEORGE & ARNOLD WEIMERSKIRCH

 

Chúng ta đều quen với nhu cầu của khách hàng: Chất lượng tốt hơn với chi phí thấp hơn trong thời gian ngắn hơn. Chúng ta cũng đã quen với một điều khoản phụ của doanh nghiệp: Việc lợi nhuận hợp lý. Chính nhu cầu đó đang khiến cho chúng ta yếu hơn bởi tốc độ phát triển quá nhanh tỏng khi sự mong đợi quá lớn. Chúng ta đang bị kéo theo quá nhiều hướng trong khi chỉ đủ khả năng phản ứng lại thời điểm chúng ta biết lường trước và lên kế hoạch. Đến khi sắp tan rã, chúng ta lại theo đuổi các mô hình hợp nhất – những ví dụ về các công ty biết rằng mọi việc mình làm phù hợp với sự thích thú của khách hàng và lợi ích công ty ra sao.

 

Cuốn sách MBA trong tầm tay - Quản lý chất lượng toàn diện này sẽ trình bày một mô hình hợp nhất được định nghĩa theo các tiêu chuẩn dành cho Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Baldrige qua minh họa về câu chuyện thành công của 51 công ty hàng đầu nước Mỹ. Xét về tổng thể, cuốn sách trình bày cách thức mà tất cả quy trình và nhân lực của một công ty có thể tập trung vào việc đáp ứng yêu cầu của khách hàng cũng như cải thiện hiệu quả hoạt động. Đối với người đọc, cuốn sách cung cấp một bối cảnh dành cho những vai trò bạn đang đảm trách và cho thấy được cách thức mà người khác đang xác định lại các vai trò đó nhằm bổ sung giá trị cho quá trình đạt mục tiêu của công ty.

 

MBA trong tầm tay - Quản lý chất lượng toàn diện sẽ mời bạn khám phá mô hình quản lý mới không chỉ như một học thuyết kinh doanh mà còn là thực tiễn kinh doanh. Hãy xem xét cách thức mà những bài học được rút ra từ các mô hình xuất sắc có thể được áp dụng như thế nào vào công ty bạn, song hãy cẩn trọng khi mô phỏng bất cứ một chi tiết cụ thể nào. Chất lượng bị mang tiếng xấu bởi tất cả các công ty đều cố gắng nâng cấp một yếu tố đơn lẻ, như xây dựng nhóm làm việc hoặc đề ra mức chuẩn, và gắn nó vào mô hình quản trị cũ của mình. Trong khi đó, mô hình mới đòi hỏi cách tư duy có hệ thống, nghĩa là bạn phải hiểu rõ về tất cả yếu tố tỏng công ty mình - hay các thay đổi trong một yếu tố ảnh hưởng tới những yếu tố còn lại ra sao - nhằm cải thiện vấn đề này một cách có hệ thống.

 

Cuốn sách này sẽ giúp bạn đo lường mọi yếu tố của doanh nghiệp!

 

NHỮNG LỜI KHEN TẶNG DÀNH CHO CUỐN SÁCH:

“Có giá trị… sinh động, thú vị, thành công… Thậm chí cả những người chưa có chút kinh nghiệm gì vẫn có thể hiểu và thực thi được Quản lý chất lượng Toàn diện khi đọc xong cuốn sách này” – Charles A. Aubrey, Phó Chủ tịch Viện Juran

"Nếu bạn chỉ đọc một cuốn sách về quản lý chất lượng, hãy đọc cuốn sách này...cuốn cẩm nang về quản lý chất lượng của thập kỷ này" - Lynn A. Moline, Cựu giám đốc điều hành, Hội đồng chất lượng Minnesota

"Một cuốn sách tuyệt vời về cách thức tốt nhất để điều hành công ty" - Bob G. Gower, Chủ tịch và giám đốc điều hành, Lyondell Petrochemical Co

“Được đúc kết với những chiến lược có thể được thực thi trong bất cứ tổ chức nào… cuốn sách thật đáng giá cho những ai quan tâm tới các chiến lược quản lý chất lượng đã được chứng minh” – Ellen Gaucher, Giám đốc Hiệp hội Cấp cao, trường Đại học thuộc Trung tâm Y học Michigan.

"Hãy đọc cuốn sách này. Một cuốn sách được "lèn chặt" với những nghiên cứu tình huống thực tiễn từ góc độ quản lý và lợi nhuận" - C Jackson Grayson - Con, Chủ tịch, Trung tâm chất lượng và sản lượng Mỹ

 

MỤC LỤC

1. Mô hình quản lý mới

2. Thuật lãnh đạo

3. Tập trung vào khách hàng

4. Hoạch định chiến lược

5. Quản lý

6. Sự tham gia của nhân viên

7. Đào tạo

8. Khen thưởng và biểu dương

9. Tập trung vào nhân viên

10. Giao tiếp khách hàng

11. Thiết kế sản phẩm và dịch vụ

12. Quản lý quy trình

13. Chất lượng nhà cung cấp

14. Thu nhập và phân tích dữ liệu

15. Chuẩn đối sánh

16. Trách nhiệm công ty và bổn phận công dân

17. Đánh giá hệ thống

18. Băng qua sông: Chuyển đổi sang mô hình quản lý mới

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""