-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
KINH TẾ VI MÔ CĂN BẢN VÀ NÂNG CAO - CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM VÀ BÀI TẬP
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
KINH TẾ VI MÔ CĂN BẢN VÀ NÂNG CAO - CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM VÀ BÀI TẬP -PGS.TS. ĐINH PHI HỔ
Cuốn sách này được sử dụng kèm theo cuốn Kinh tế vi mô - căn bản và nâng cao, nên nội dung của các chương cũng tương tự như cuốn trên, và được thiết kế gồm ba phần:
Phần 1: Nhập môn (gồm 3 chương: nguyên lý kinh tế vi mô và các công cụ phân tích kinh tế; Thị trường, cung cầu và hệ số co giãn; chính sách của chính phủ. Phần này cung cấp kiến thức cơ sở và các công cụ nghiên cứu kinh tế vi mô, nền tảng kiến thức về cơ chế thị trường dựa trên hoạt động của cung – cầu và các chính sách của chính phủ can thiệp vào thị trường.
Phần 2: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng và người sản xuất (gồm 2 chương: lý thuyết hành vi người tiêu dùng; Lý thuyết sản xuất và chi phí). Phần này trình bày những nguyên lý chi phối việc người tiêu dùng quyết định lựa chọn những hàng hóa và dịch vụ mà họ tiêu dùng nhằm tối đa hóa sự thỏa mãn của họ cũng như những nguyên lý mà theo đó các doanh nghiệp lựa chọn cách thức sản xuất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
Phần 3: Lý thuyết về cấu trúc thị trường (Gồm 04 chương: Thị trường cạnh tranh hoàn hảo; Thị trường độc quyền hoàn toàn; Thị trường cạnh tranh không hoàn hảo; Thị trường các yếu tố sản xuất). Nội dung chủ yếu của phần này tập trung vào nhận diện đặc trưng của cấu trúc thị trường và hành vi tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp tỏng các thị trường cụ thể.
Mỗi chương được trình bày ba phần: Tóm tắt lý thuyết; Câu hỏi trắc nghiệm và bài tập; Hướng dẫn trả lời câu hỏi trắc nghiệm và bài tập. Phần câu hỏi và bài tập có bố cục từ căn bản đến nâng cao. Cuốn sách có 9 chương, 630 câu hỏi trắc nghiệm và 81 bài tập.
MỤC LỤC
PHẦN 1: NHẬP MÔN KINH TẾ VI MÔ
Chương 1: Nguyên lý kinh tế vi mô và các công cụ phân tích kinh tế
chương 2: thị trường, cung và cầu
chương 3: hệ số co dãn và chính sách chính phủ
PHẦN 2: LÝ THUYẾT HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ NGƯỜI SẢN XUẤT
Chương 5: Lý thuyết sản xuất và chi phí
PHẦN 3: LÝ THUYẾT VỀ CẤU TRÚC THỊ TRƯỜNG
chương 6: lý thuyết cạnh tranh hoàn hảo
chương 7: lý thuyết độc quyền hoàn toàn
chương 8: lý thuyết cạnh tranh không hoàn hảo: cạnh tranh độc quyền và độc quyền nhóm
chương 9: lý thuyết thị trường các yếu tố sản xuất
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!