KINH DOANH QUỐC TẾ HIỆN ĐẠI (CHARLES W. L. HILL)

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

KINH DOANH QUỐC TẾ HIỆN ĐẠI (CHARLES W. L. HILL)

 

Sách Global Business Today của Charles W. L. Hill, Đại học Washington do tập thể giảng viên khoa Kinh doanh quốc tế và Marketing biên dịch và giới thiệu với độc giả Việt Nam lần thứ nhất năm 2014. Đây là phiên bản toàn cầu mới nhất (in lần thứ 8). Với khung lý thuyết hiện đại, quyển sách đã bao quát toàn bộ các nội dung về kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp cho nhà quản trị kinh doanh quốc tế nhận thức đầy đủ những đặc điểm và diễn biến của môi trường kinh doanh toàn cầu để điều chỉnh các hành vi quản trị, đưa hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp thích nghi một cách tốt nhấ và hiệu quả nhất vào tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu ngày nay. Bên cạnh đó, tác giả cũng đã cập nhật rất sinh động các tình huống nghiên cứu điển hình để giúp người đọc thấu hiểu sâu sắc hơn những nội dung lý thuyết và qua đó biết cách vận dụng phù hợp vào điều kiện cụ thể của doanh nghiệp mình.

 

Sách Kinh doanh quốc tế hiện đại phát hành lần thứ nhất đã được sự đón nhận nhiệt tình của quý độc giả, nhất là các bạn sinh viên đại học và học viên cao học – đối tượng ưu tiên phục vụ của những người làm ra quyển sách này. Chúng tôi hiểu rằng những nỗ lực của mình đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều độc giả. Do đó, với tất cả tâm huyết của mình, chúng tôi quyết định hiệu đính và tái bản sách Kinh doanh quốc tế hiện đại để phát huy mạnh mẽ hơn nữa các giá trị của quyển sách trong việc phục vụ học tập, nghiên cứu và cải tiến quản lý thuộc lĩnh vực kinh doanh quốc tế.

 

MỤC LỤC

Lời nói đầu

Phần I: Giới thiệu và tổng quan

Chương 1: Toàn cầu hóa

Chương 2: Những khác biệt quốc gia về kinh tế chính trị

Phần II: Sự khác biệt quốc gia

Chương 3: Kinh tế chính trị và phát triển kinh tế

Chương 4: Những khác biệt về văn hóa

Chương 5: Đạo đức trong kinh doanh quốc tế

Phần 3: Môi trường thương mại và đầu tư toàn cầu

Chương 6: Học thuyết thương mại quốc tế

Phụ lục A: Thương mại quốc tế và cán cân thanh toán

Chương 7: Kinh tế chính trị của thương mại quốc tế

Chương 8: Đầu tư trực tiếp nước ngoài

Chương 9: Hội nhập kinh tế khu vực

Phần 4: Hệ thống tiền tệ toàn cầu

Chương 10: Thị trường ngoại hối

Chương 11: Hệ thống tiền tệ quốc tế

Phần 5: Chiến lược kinh doanh quốc tế

Chương 12: Chiến lược kinh doanh quốc tế

Chương 13: Thâm nhập thị trường nước ngoài

Phần 6: Nghiệp vụ kinh doanh quốc tế

Chương 14: Xuất khẩu, nhập khẩu và thương mại đối lưu

Chương 15: Sản xuất toàn cầu, thuê ngoài và hậu cần

Chương 16: Marketing toàn cầu và nghiên cứu và phát triển

Chương 17: Quản trị nguồn nhân lực toàn cầu

 

SachDoanhNhan.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Sản phẩm liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""