HIỆU ỨNG LAN TRUYỀN (JONAH BERGER)

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

HIỆU ỨNG LAN TRUYỀN (JONAH BERGER)

 

Jonah Berger là Giáo sư Marketing tại Trường Wharton, Đại học Pennsylvania. Anh đã có nhiều bài viết được đăng trên các tạp chí học thuật hàng đầu, và trên các tờ báo như The New York Times, The Wall Street Journal… Các nghiên cứu của anh cũng được đăng trong tạp chí thường niên với tên “Ý tưởng của năm” của tờ The New York Times. Berger đã được trao tặng giải thưởng về giảng dạy và nghiên cứu được vinh danh là “Vị giáo sư Thép” của trường Wharton.

 

Điều gì khiến cho một số sản phẩm, ý tưởng, câu chuyện hay những tin đồn lại được mọi người lan truyền, quan tâm nhiều hơn những số khác? Chẳng hạn một video về máy xay sinh tố được hàng triệu lượt người xem, một nhà hàng luôn trong tình trạng được đặt kín chỗ, một trang web bán hàng online luôn nhanh chóng bán hết sản phẩm trong thời gian ngắn…

 

Tất cả những bí mật về sự lan truyền để có được thành công đó sẽ được giải đáp trong cuốn sách Hiệu ứng lan truyền. Với sáu nguyên tắc bao gồm: Sự Công nhận xã hội, Sự kích hoạt, Cảm xúc, Công khai, Giá trị thực tế và Những câu chuyện, được kết hợp với những nghiên cứu và các câu chuyện sống động từ thực tế, tác giả Jonah Berger đã lý giải căn nguyên của việc lan truyền thông tin và mức độ ảnh hưởng của chúng trong xã hội. Đồng thời thông qua các nghiên cứu và việc đưa ra các lý giải, tác giả cũng chỉ ra những cách áp dụng cụ thể để có được sức lan truyền tối đa, tạo ra những hiệu ứng thành công trên cả mong đợi đối với một thông tin, ý tưởng, sản phẩm cụ thể.

 

Dù là nhân viên văn phòng, doanh nhân hay chính trị gia, bạn sẽ đều tìm được trong cuốn sách những cách thức, ý tưởng để lan truyền một cách hiệu quả thông tin, sản phẩm thông điệp của mình.

 

MỤC LỤC

Lời giới thiệu

Lời dịch giả

Giới thiệu dịch giả

Giới thiệu: lý do dẫn đến thành công

Chương 1: Sự công nhận xã hội

Tạo ra một loại công nhân mới

Điểm đáng chú ý nội tại

Lực đầy cơ chế trò trơi

Khiến mọi người cảm thấy mình là người trong cuộc

Một vài lời đề nghị về động lực

Xin đừng nói với ai? ừ, được thôi

Chắc chỉ một người thì không sao đâu...

Chương 2: Sự kích hoạt

Tiếng vang cho BzzAgent

Tại sao người ta nói về một số sản phẩm nhiều hơn một số khác?

Sự khác biệt giữa truyền khẩu lập tức và lâu dài

Từ những thanh kẹo Mars cho tới cuộc bầu cử

Sự kích hoạt ảnh hưởng tới hành vi như thế nào?

Tìm kiếm “thứ sáu” vào ngày...thứ sáu

Được kích hoạt để nói

Jẹo Kit Kat và cà phê: phát triển môi trường sống

Điều gì làm lên một sự kích hoạt hiệu quả?

Xem xét bối cảnh

Tại sao cheerios lại được truyền khẩu nhiều hơn thế giới disney.

Chương 3: Cảm xúc

Danh sách được email nhiều nhất và tầm quan trọng của chia sẻ

Phân tích một cách có hệ thống danh sách đươc email nhiều nhất

Sức mạnh của sự kinh ngạc

Có phải cảm xúc nào cũng làm tăng sự chia sẻ?

Thắp lên ngọn lửa: khoa học của sự khơi gợi cao

Bế con bên mình, tẩy chay và xoa dịu tiếng xấu

Tập thể dục khiến mọi người chia sẻ

Chương 4: Công khai

Tâm lý học của sự bắt chước

Sức mạnh của khả năng quan sát

Biến sự riêng tư thành phổ biến...bằng ria mép

Tự quảng cáo: chia sẻ hotmail với thế giới

Những chiêc vòng tay livestrong như một dư tác hành vi

Các quảng cáo chống dùng chất gây nghiện

Chương 5: Giá trị thực tế

Tiết kiệm một vài đô la

Tâm lý mua hàng

Làm nổi bật các giá trị đáng kinh ngạc

Hơn cả tiền bạc

Một số lưu ý về sự thật

Chương 6: Những câu chuyện

Những câu chuyện giống như các mạch dẫn

Học hỏi từ những câu chuyện

Xây dựng ngựa gỗ thành troy

Tạo giá trị có tính lan truyền

Lời kết

Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""