HIỆU ỨNG CHUỒN CHUỒN

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

HIỆU ỨNG CHUỒN CHUỒN – BÍ QUYẾT SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG VÀ GÂY ẢNH HƯỞNG MẠNH

 

 

NHỮNG NHẬN XÉT DÀNH CHO CUỐN SÁCH:

 

“Hiệu ứng chuồn chuồn là cuốn sách không thể thiếu đối với những ai muốn sử dụng mạng xã hội và facebook nhằm tạo ra hiệu quả mong đợi trong cuộc sống và kinh doanh” Sheryl Sandberg. Giám đốc điều hành của Facebook

“Hiệu ứng chuồn chuồn hướng dẫn mọi người cách tham gia và hành động về những vấn đề có ý nghĩa với chính mình. Các nguyên tắc trong cuôn sách sẽ đặt nền mong cho những tổ chức đang tìm cách làm chủ sức mạnh của phương tiện  truyền thông xã hội và đem lại những thay đổi tích cực” Pierre Omidyar, nhà sang lập chủ tích Ebay

“Cuốn sách này khiến cho việc triển khai thực hiện một chiên lược truyền thông xã hội trở nên vô cùng thú vị. Hiệu ứng chuồn chuồn chứng tỏ rằng mọi cá nhân hay tổ chức đều có thể biến niềm đam mê của mình trở thành một chuỗi hành động tích cực, cụ thể” Jessica Jackley, Nhà sáng lập Kiva và Profounder

 

 

GIỚI THIỆU NỘI DUNG CUỐN SÁCH:

 

 

Nhiều cuốn sách chỉ dạy cách sử dụng Facebook, Twiter, Youtobe để cạnh tranh trong kinh doanh, tuy nhiên, chưa có cuốn sách nào chỉ ra cách kiểm soát sức mạnh to lớn của truyền thông xã hội để tạo ra sự khác biệt. Hiệu ứng chuồn chuồn sẽ hướng dẫn bạn cách áp dụng mạng xã hội và những kiến thức về tâm lý khách hàng để đạt được mục tiêu cụ thể.

 

Được đặt tên theo một loại côn trùng có khả năng di chuyển theo mọi hướng khi bốn cánh của nó cùng vận động, Hiệu ứng chuồn chuồn sẽ tiết lộ cách gắn kết bốn yếu tố chính để tạo ra những kết quả to lớn. Bằng cách Tập Trung, Thu hút sự chú ý, Thu hút sự tham gia và Hành động, mọi người đều có thể đạt được kết quả bất ngờ, cho dù đó là cbạn cáchương trình hành động doanh nghiệp, cứu sống một con người hay thay đổi thế giới.

 

Với kiến thức sâu sắc của các nhà lãnh đạo tư tưởng và chiến lược gia truyền thông xã hội như Charlene Li, Randi Zuckerberg, Robert Scoble, Avinash Kaushik, Và Oren Jacob, Hiệu ứng Chuồn chuồn sẽ chỉ cho bạn cách gắn kết mọi người với nhau trong thế giới đầy xao lãng này và khởi nguồn cảm hứng để họ tạo ra sự thay đổi mà không cần đến tiền bạc hay quyền lực.

 

MỤC LỤC

 

LỜI TỰA

 

CHIP HEATH, TÁC GIẢ CUỐN MAE TO STICK VÀ SW ITCH

 

LỜI MỞ ĐẦU

 

GIỚI THIỆU: VÌ SAO BẠN NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY?

 

THÂN CHUỒN CHUỒN: NƠI DUY TRẠNG THÁI TRÊN KHÔNG  CỦA NÓ

 

CÁNH THỨ 1: TAAPJTRUNG – CÁC ẤP Ủ MỘT MỤC TIÊU ĐỂ TẠO RA SỨC ẢNH HƯỞNG

 

CÁNH THỨ 2: THU HÚT SỰ CHÚ Ý: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ NÊN NỔI TRỘI TRONG MỘT THẾ GIỚI QUÁ ĐÔNG ĐÚC, ỒN ÀO VÀ QUÁ NHIỀU THÔNG ĐIỆP.

 

CÁNH THỨ 3: THU HÚT SỰ THAM GIA – CÁCH KẾT NỐI MỌI NGƯỜI ĐẾN VỚI MỤC TIÊU CỦA BẠN.

 

CÁNH THỨ 4: HÀNH ĐỘNG – CÁCH TRAO QUYỀN CHO NGƯỜI KHÁC, KHIẾN HỌ HÀNH ĐỘNG VÀ NUÔI DƯỠNG MỘT PHONG TRÀO.

 

NÂNG CÁNH TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC

 

THAY LỜI KẾT DAN ARIELY, TÁC GIẢ CUỐN PREDICTABLY IRATIONAL VÀ THE UPSIDE OF IRRATIONALITY

 

 

LỜI MỞ ĐẦU

 

 

Những hành động tạo nên sự thay đổi lớn. Mục đích của cuốn sách này rất đơn giản, giúp bạn ứng dụng công nghệ mạng xã hội để đạt được một mục tiêu đơn giản, cụ thể và mang tính tập trung.

 

Trong mười năm qua, các công nghệ kết nối mạng xã hội đã làm nên cuộc cách mạng về truyền thông và hợp tác trực tuyến cảu chúng ta. Mỗi ngày có hơn 175 tiệu  người đăng nhập vào Facebook. Mỗi phút, những đoạn phim ngắn với tổng thời lượng 24 giờ được đăng tải trên Youtube. Mỗi giây có hơn 600 tweet mới xuất hiện  khắp nơi trên thế  giới. Và những con số này đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ theo cấp số nhân.

 

Nếu sử dụng những cổng thông tin này để thay đổi xã hội, chúng ta có thể tạo ra những khác biệt nào? Chúng ta có thể thu hút được bao nhiêu người tham gia? Chúng ta có thể gây ra tác động nào lên từng cá nhân, doanh nghiệp hay cả thế giới? Nhiệm vụ của chúng tôi trong cuốn sách này là chỉ cho bạn cách tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội để phục vụ cho những mục đich tốt đẹp, kết hợp giữa lý thuyết nền tảng cho sự thay đổi của xã hội và các ứng dụng thực tiễn của truyền thông xã hội. Với tên gọi Hiệu ứng chuồn chuồn, phương tiện tiếp cận của chúng tôi là tổng hợp các tiêu điểm trong sự nghiệp của mình – Nghiên cứu và thấu hiểu về tâm lý khách hàng (những điều thật sự khiên mọi người hạnh phúc so với những gì họ nghĩ rằng khiến họ hạnh phúc) – Cùng với các biện pháp thực tiễn cần thiết để nắm bắt những tác động này...

 

Hầu hết chúng ta đều trải nghiệm mức độ thay đổi mà các công nghệ xã hội đang tạo ra để liên kết mọi người với nhau. Chúng cho phép chúng ta kết nối với bạn bè cũ (và làm quen với những người bạn mới), chia sẻ mối quan tâm của bản thân với một mạng lưới rộng lớn, và giao tiếp một cách hiệu quả - những hành động thường diễn ra ngay tức thì. Nhưng chúng ta chỉ mới băt đầu hiểu được cách thức thay đổi mức độ tham gia và truyền cảm hứng mà các công nghệ đã tạo ra cho tất cả những người được kết nối, cũng như thúc đẩy họ tham gia vào các phong trào nhằm tạo sự thay đổi khắp toàn cầu. Cuốn sách này sẽ chứa đựng những câu chuyện mới nhất và trao cho bạn các công cụ để sử dụng mạng xã hội nhẳm tạo ra tác động tích cực.

 

Bất kể bạn đang tìm cách tạo ra sự thay đổi nào cho thế giới – dù chỉ thu hút sự tham gia của người khác, tạo ra sự thay đổi về mặt chính trị, hay chỉ đơn giản là thỏa mãn một nhu cầu cá nhân – Hãy xem cuốn sách này như một công cụ giải trí đưa bạn từ trạng thái nhận thức sang hành động thực tiễn.

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

 

Tag liên quan

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""