GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH LỮ HÀNH

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH LỮ HÀNH – ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

PGS. TS. NGUYỄN VĂN MẠNH – PGS. TS. PHẠM HỒNG CHƯƠNG

 

Từ năm 1990 đến nay, du lịch Việt Nam phát triển nhanh, với lượng khách du lịch luôn duy trì được mức tăng trưởng cao với 2 con số. Chính vì vậy, hệ thống kinh doanh du lịch cũng phát triển mạnh mẽ nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng yêu cầu của du khách, mang lại doanh thu cho doanh nghiệp và quốc gia. Tuy nhiên cũng phải nói rằng kinh doanh lữ hành ở Việt Nam còn nhiều bất cập cả về lý luận lẫn thực tiễn.

 

Để kinh doanh lữ hành có hiệu quả, thể hiện đúng vị trí và vai trò của ngành nghề kinh doanh này thì các nhà kinh doanh lữ hành phải có kiến thức du lịch nói chung và kiến thức về kinh doanh lữ hành nói riêng. Ở trường đại học trong hệ thống kiến thức và kỹ năng mà sinh viên ngành quản trị kinh doanh du lịch cần được trang bị, kiến thức và kỹ năng về kinh doanh lữ hành là không thể thiếu được.

 

Xuất phát từ thực tiễn và yêu cầu của công tác đào tạo sinh viên chuyên ngành du lịch, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tái bản cuốn giáo trình Quản trị Kinh doanh lữ hành. Giáo trình được biên soạn lần này có sự thay đổi về kết cấu và nội dung so với giáo trình cũ nhằm cung cấp nhiều hơn cho người học những kiến thức cơ bản, hiện đại và rất Việt Nam về kinh doanh lữ hành.

 

MỤC LỤC

Chương mở đầu: Giới thiệu môn học

Chương 1: Khái quát về lịch sử phát triển kinh doanh lữ hành

Chương 2: Các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành

Chương 3: Cơ cấu tổ chức và quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành

Chương 4: Quan hệ giữa nhà cung cấp với doanh nghiệp lữ hành

Chương 5: Tổ chức kinh doanh của đại lý lữ hành

Chương 6: Xây dựng chương trình du lịch trọng gói

Chương 7: Tổ chức xúc tiến hôn hợp, bán và thực hiện các chương trình du lịch

Chương 8: Quản lý chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành

Chương 9: Ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh lữ hành

Chương 10: Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh chương trình du lịch

Chương 11: Môi trường kinh doanh và chiến lược chinh sách kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành

Chương 12: Kinh doanh lữ hành ở việt nam

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""