-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
GIÁO TRÌNH MỘT SỐ LÝ THUYẾT ĐƯƠNG ĐẠI VỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH: ỨNG DỤNG TRONG NGHIÊN CỨU
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
GIÁO TRÌNH MỘT SỐ LÝ THUYẾT ĐƯƠNG ĐẠI VỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH: ỨNG DỤNG TRONG NGHIÊN CỨU – PGS. TS. NGUYỄN VĂN THẮNG
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
(Dành cho Chương trình Tiền Tiến sĩ)
Gần đây đã có nhiều bài viết, cuốn sách và các khóa đào tạo nhằm giúp các nhà nghiên cứu phân biệt rõ mục tiêu của nghiên cứu với đề án thực tiễn và trang bị quy trình, phương pháp, công cụ nghiên cứu chuẩn mực. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất còn tồn tại với các nhà nghiên cứu vẫn là khả năng tiếp cận và lựa chọn các lý thuyết cơ bản làm định hướng cho nghiên cứu. Do đó, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân đã cho ra đời cuốn sách Một số lý thuyết đương đại về quản trị kinh doanh: Ứng dụng trong nghiên cứu nhằm hỗ trợ các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực quản lí và quản trị kinh doanh tiếp cận một số lí thuyết cơ bản, xây dựng nền tảng kiến thức lí thuyết về quản lí và quản trị kinh doanh, từ đó có thể đưa ra định hướng nghiên cứu phù hợp.
Cuốn sách được biên soạn với một số nguyên tắc như sau.
Thứ nhất, các lí thuyết được lựa chọn là những lí thuyết cơ bản, thông dụng và có nhiều tiềm năng ứng dụng trong bối cảnh Việt Nam.
Thứ hai, đây là cuốn sách giới thiệu các luận điểm cơ bản của các lí thuyết nên được trình bày dưới dạng đơn giản, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách giúp bạn đọc lựa chọn lí thuyết làm cơ sở cho nghiên cứu của mình. Bạn có thể tiếp tục tìm hiểu về lí thuyết mình quan tâm ở các tài liệu tham khảo khác được trích dẫn trong cuốn sách.
Thứ ba, các luận điểm lí thuyết đều được trình bày cùng những ví dụ về các công trình nghiên cứu cụ thể. Các ví dụ này minh họa các phương án chuyển hóa từ luận điểm lí thuyết thành khung nghiên cứu hay giả thuyết nghiên cứu.
MỤC LỤC
Chương 1: Từ lí thuyết tới khung nghiên cứu
Chương 2: Lí thuyết thể chế
Chương 3: Lí thuyết quản trị dựa trên nguồn lực
Chương 4: Lí thuyết doanh nghiệp từ góc nhìn tri thức
Chương 5: Văn hóa tổ chức và một số hướng nghiên cứu đương đại
Chương 6: Lí thuyết công bằng từ quy trình
Chương 7: Lí thuyết về cam kết với tổ chức
Chương 8: Lí thuyết quy kết
Chương 9: Lòng tin và marketing quan hệ
Chương 10: Lí thuyết hành động hợp lí
Chương 11: Chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!