GIÁO TRÌNH MARKETING QUỐC TẾ

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

MARKETING QUỐC TẾ – GS. TS. TRẦN MINH ĐẠO – PGS. TS. VŨ TRÍ DŨNG

ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

 

Marketing là một khoa học rộng lớn. Nó liên quan đến nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội. Chỉ riêng trong kinh doanh, marketing cũng động chạm đến nhiều lĩnh vực đặc thù khác nhau. Chính vì vậy, sẽ không đủ nếu chỉ học marketing nói chung mà không đi sâu vào từng lĩnh vực cụ thể. Một trong những lĩnh vực đặc thù nhất của marketing mà ngành học về marketing và các ngành học có liên quan đến kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế không thể không biết đến - đó là marketing quốc tế.

 

Ở Việt Nam, xu hướng quốc tế hóa trên con đường mở cửa và hội nhập ngày càng làm cho marketing quốc tế trở thành môn học tất yếu không chỉ đối với các trường kinh tế và kinh doanh mà còn cần thiết cho tất cả những ai đang tham gia các hoạt động thực tiễn kinh doanh.

 

Để đáp ứng nhu cầu đào tạo và nghiên cứu hiện nay, bộ môn Marketing trường Đại học kinh tế quốc dân đã biên soạn và xuất bản cuốn Giáo trình Marketing quốc tế.

 

MỤC LỤC

Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế

Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế

Chương 3: Nghiên cứu marketing quốc tế

Chương 4: Phân đoạn và lựa chọn thị trường

Chương 5: Phân tích cạnh tranh và chiến lược các nhân tố tác động công ty

Chương 6: Thu nhập và mở rộng thị trường quốc tế

Chương 7: Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế

Chương 8: Quyết định về giá trị thị trường quốc tế 

Chương 9: Quyết định xúc tiến hôn hợp trên thị trường quốc tế

Chương 10: Marketing xuất -nhập khẩu

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""