-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
GIÁO TRÌNH MARKETING DU LỊCH
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
GIÁO TRÌNH MARKETING DU LỊCH – PGS. TS. NGUYỄN VĂN MẠNH – PGS. TS. NGUYỄN ĐÌNH ĐÀO
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
Marketing là một khoa học phát triển rất nhanh. Marketing có mặt và len lỏi trong tất cả ngõ ngách của cuộc sống xã hội từ mối quan hệ đơn giản nhất cho đến mối quan hệ phức tạp nhất, từ cấp thấp nhất cho đến cấp cao nhất. Marketing đã trở thành vấn đề phải quan tâm hàng đầu của các tổ chức kinh tế và các tổ chức phi kinh tế nhằm đạt được mục đích của mình. Quản trị Marketing vừa là khoa học vừa là nghệ thuật vừa là một nghề. Đối với các doanh nghiệp du lịch và khách sạn cũng như các điểm đến du lịch marketing càng trở nên quan trọng hơn. Một mặt là do tầm quan trọng và vai trò của marketing, mặt khác là do các đặc điểm đặc trưng trong quan hệ cung cầu, trong sản xuất và tiêu dùng du lịch.
Môn marketing du lịch giảng dạy cho sinh viên ngành quản trị du lịch và khách sạn tại Đại học Kinh tế quốc dân nhằm củng cố các kiến thức marketing căn bản, hình thành các kỹ năng quản trị marketing, nghiên cứu marketing, lập kế hoạch marketing và thực hiện các hoạt động marketing, kiểm soát các hoạt động marketing tại các điểm, khu, đô thị du lịch và doanh nghiệp du lịch. Để phục vụ cho việc học tập môn học này, Bộ môn Kinh tế và Kinh doanh du lịch tổ chức biên soạn Giáo trình Marketing du lịch.
MỤC LỤC
Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch
1. Các khái niệm cơ bản về marketing
2. Marketing du lịch
Chương 2: Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức du lịch
1. Môi trường marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
2. Kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
3. Quy trình (các bước) lập kế hoạch marketing
4. Các phương pháp xây dựng ngân sách hoạt động marketing cho từng năm
5. Cơ cấu tổ chức bộ máy marketing của doanh nghiệp du lịch
Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
1. Thị trường du lịch
2. Nghiên cứu marketing du lịch
3. Nghiên cứu thị trường du lịch
Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch
1. Phân đoạn thị trường du lịch
2. Lựa chọn thị trường mục tiêu
3. Định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch
Chương 5: Chiến lược marketing của tổ chức (Doanh nghiệp) du lịch
1. Tổng quan về chiến lược marketing du lịch
2. Quy trình xây dựng chiến lược marketing du lịch
3. Các chiến lược marketing điển hình
4. Sự vận dụng các chiến lược marketing trong các giai đoạn của chu kỳ sống sản phẩm
5. Các chiến lược marketing dựa trên vị thế của doanh nghiệp
Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch
1. Khái niệm về chiến lược sản phẩm du lịch
2. Hoạch định, phân tích và quản lý sản phẩm của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
3. Quyết định nhãn hiệu sản phẩm
4. Phát triển sản phẩm mới
5. Chu kỳ sống của sản phẩm du lịch
Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
1. Bản chất của giá cả
2. Những vấn đề cần quan tâm khi xác định giá
3. Các chiến lược về giá
Chương 8: Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
1. Bản chất và tầm quan trọng của chiến lược phân phối trong du lịch
2. Cấu trúc và tổ chức kênh phân phối trong du lịch
3. Lựa chọn và quản lý kênh phân phối
Chương 9: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
1. Khái quát về xúc tiến hỗn hợp trong du lịch
2. Các công cụ cơ bản trong xúc tiến hỗn hợp
3. Quảng cáo
4. Xây dựng chiến lược xúc tiến hỗn hợp du lịch
Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch
1. Khái quát về điểm đến và thương hiệu điếm đến
2. Sự cần thiết và lợi ích của việc xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch
3. Những thách thức trong quá trình xây dựng thương hiệu điểm đến
4. Thiết lập quy trình xây dựng thương hiệu điểm đến
5. Quản lý điểm đến du lịch
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!