GIÁO TRÌNH HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

GIÁO TRÌNH HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG – PGS. TS. VŨ HUY THÔNG

ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

 

Để thành công trong kinh doanh và mỗi hoạt động marketing, việc biết được khách hàng của mình là ai, nhu cầu và mong muốn của họ là gì… vẫn chưa đỉ khi mà điều kiện cạnh tranh một ngày gay gắt. Hiểu về hành vi mua sắm, sử dụng sản phẩm của khách hàng luôn là yêu cầu hết sức quan trọng đối với mỗi sinh viên chuyên ngành marketing nói riêng, các chuyên gia marketing và doanh nhân nói chung. Đó là lý do để bạn đoc đang cầm trên tay cuốn giáo trình Hành vi người tiêu dùng.

 

Cuốn sách gồm 10 chương, sẽ giới thiệu những nội dung căn bản nhất của môn học hành vi người tiêu dùng và ứng dụng trong hoạt động quản trị kinh doanh marketing.

 

MỤC LỤC

Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng

1. Đối tượng, nội dung nghiên cứu hành vi người tiêu dùng

2. Đặc điểm và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng

3. Ứng dụng của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng

4. Những khái niệm và luận điểm cơ bản khi nghiên cứu hành vi người tiêu dùng

Chương 2: Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng

1. Khái quát về văn hóa

2. Các yếu tố văn hóa ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng

3. Nhánh văn hóa

Chương 3: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

1. Bản chất của giai tầng xã hội

2. Các biến số quyết định giai tầng xã hội

3. Đặc trưng của giai tầng xã hội

4. Xác định và phân loại giai tầng xã hội

5. Giai tầng xã hội và phân đoạn thị trường

Chương 4: Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng

1. Tổng quan về nhóm tham khảo

2. Các loại nhóm tham khảo ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng

3. Nguyên nhân chấp nhận ảnh hưởng của nhóm tham khảo

4. Ảnh hưởng của nhóm tham khảo tới hành vi khách hàng

Chương 5: Những ảnh hưởng của gia đình tới hành vi tiêu dùng

1. Gia đình với vai trò là một đơn vị mua và tiêu dùng

2. Chu kỳ đời sống gia đình và hành vi mua trong từng giai đoạn

3. Vai trò của các thành viên gia đình trong quyết định mua hàng

4. Các khuynh hướng biến đổi của mô hình gia đình trong cuộc sống hiện đại

Chương 6: Cá tính và hành vi người tiêu dùng

1. Khái niệm cá tính

2. Các học thuyết về cá tính

3. Khai thác yếu tố cá tính trong hoạt động marketing

Chương 7: Động cơ và hành vi người tiêu dùng

1. Khái quát về động cơ

2. Các loại động cơ mua hàng thường gặp

3. Các lý thuyết cơ bản về động cơ ảnh hưởng tới hành vi mua hàng

4. Chiến lược marketing dựa trên hiểu biết động cơ của khách hàng

Chương 8: Nhận thức của người tiêu dùng

1. Khái quát về trình độ nhận thức của người tiêu dùng

2. Quá trình người tiêu dùng tăng cường trình độ nhận thức

3. Một số ứng dụng marketing với trình độ nhận thức của khách hàng

Chương 9: Thái độ của người tiêu dùng

1. Tổng quan về thái độ

2. Sự hình thành thái độ của người tiêu dùng

3. Mối quan hệ giữa thái độ và hành vi

4. Các mô hình nghiên cứu thái độ

5. Những phương thức tác động để thay đổi thái độ

6. Ước lượng ảnh hưởng của sự thay đổi đối với thái độ

Chương 10: Mua sắm và hệ quả của mua sắm

1. Nhận ra nhu cầu

2. Các yếu tố kích thích nhu cầu

3. Quá trình tìm kiếm thông tin

4. Thực hiện việc mua sắm và những hệ quả của nó

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""