-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
- Trang chủ
- Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
- GIÁO TRÌNH ĐẠO ĐỨC KINH DOANH VÀ VĂN HÓA CÔNG TY
GIÁO TRÌNH ĐẠO ĐỨC KINH DOANH VÀ VĂN HÓA CÔNG TY
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
GIÁO TRÌNH ĐẠO ĐỨC KINH DOANH VÀ VĂN HÓA CÔNG TY - PGS. TS. NGUYỄN MẠNH QUÂN
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
Cuốn sách Giáo trình Đạo đức kinh doanh và Văn Hóa công ty được biên soạn làm tài liệu giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại Học Kinh tế quốc dân. Chủ đề chính của cuốn sách là những vấn đề rất thời sự, không chỉ được quan tâm ở nước ta một vài năm gần đây mà được nghiên cứu và vận dụng trong quản lý từ một vài thập kỷ qua. Đóng góp to lớn của bộ môn khoa học mới này đã chứng minh bằng những thành công của các công ty Nhật Bản những năm 70 của thế kỷ XX và sự phát triển rất nhanh của bộ môn khoa học này trong các lĩnh vực quản lý doanh nghiệp và xu thế "tái cơ cấu" của các doanh nghiệp truyền thông phương tây trong những năm 80 - 90 của thế kỷ XX.
Cho dù có tên gọi là Giáo trình, cuốn sách được biên soạn cả về hình thức và nội dung là để dành cho bạn đọc rộng rãi. Vì đây là một lĩnh vực mới, đang phát triển về lý thuyết, nên cuốn sách tập trung vào việc trình bày những vấn đề về lý luận như khái niệm, quan điểm, phương pháp luận. Để minh họa cho những nội dung lý thuyết, cuốn sách cố gắng đưa ra những dẫn chứng thực tiễn (các minh họa) để thay cho việc luận giải chúng.
Mặc dù thiên về lý luận, tuy nhiên, cuốn sách được biên soạn không chỉ dành cho sinh viên, những người làm công tác nghiên cứu, giảng dạy thuộc lĩnh vực về quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh, xã hội học, tâm lý học quản lý, mà còn rât thiết thực đối với cán bộ quản lý cao cấp của công ty, doanh nghiệp, tổ chức lớn và bạn đọc rộng rãi để tiếp cận với những vấn đề mới của hội nhập kinh tế thế giới.
MỤC LỤC
Chương 1: Đạo đức kinh doanh và vấn đề đạo đức kinh doanh
1. Đạo đức kinh doanh
2. Sự xuất hiện của các vấn đề đạo đức trong kinh doanh
3. Kết luận
Chương 2: Các triết lý đạo đức trong kinh doanh và các nghĩa vụ trong trách nhiệm xã hội của công ty
1. Triết lý đạo đức
2. Các triết lý đạo đức chủ yếu
3. Các nghĩa vụ trong trách nhiệm xã hội của công ty
4. Kết luận
Chương 3: Phương pháp và công cụ phân tích hành vi đạo đức trong kinh doanh
1. Ra quyết định về các vấn đề liên quan đến đạo đức trong kinh doanh
2. Các nhân tố đầu vào: Các tác nhân
3. Phân tích hành vi: Algorithm đạo đức và phương pháp phân tích vấn đề - giải pháp
4. Kết luận
Chương 4: Một số tình huống điển hình về đạo đức kinh doanh
1. Quan hệ với người lao động
2. Quan hệ với đối tượng bên ngoài
3. Kết luận
Chương 5: Văn hóa công ty
1. Văn hóa công ty
2. Bản chất của văn hóa công ty
3. Biểu trưng của văn hóa công ty
4. Các dạng văn hóa công ty
5. Kết luận
Chương 6: Vận dụng trong quản lý – Tạo lập bản sắc văn hóa công ty
1. Tạo lập bản sắc văn hóa công ty
2. Hoàn thiện hệ thống tổ chức
3. Xây dựng phong cách quản lý định hướng đạo đức
4. Thiết lập hệ thống triển khai đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty
5. Kết luận
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!