ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG (ROHIT BHARGAVA)

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG (ROHIT BHARGAVA)

 

Rohit Bhargava là tác giả nổi tiếng về việc mang tính nhân văn vào kinh doanh và tạo ảnh hưởng. Ông là nhà sáng lập tổ chức Influentiel Marketing Group và là diễn giả nổi tiếng về các xu hướng trong kinh doanh, được mời tới diễn thuyết tại hàng nghìn hội thảo ở 27 nước trên thế giới.

 

Đón đầu xu hướng thu thập ý tưởng theo cách những người hay đi máy bay tích lũy số dặm bay. Nó đưa ra giải pháp cho một vấn đề mà các chủ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp, giám đốc tiếp thị và CEO đã vật lộn trong nhiều năm – làm thế nào biết được thị trường sẽ đi tới đàu và làm thế nào để tới đó trước mợi người và khai thác nó. Và giải pháp đó được trình bày dưới dạng các câu chuyện thu hút, mang nhiều tính giải trí, giúp độc giả không có cảm giác nặng nề khi đọc xuyên suốt cuốn sách.

 

Đón đầu xu hướng là một trong số ít những cuốn sách thực sự dạy bạn cách nghĩ khác. Vì thế, đây có thể coi là một trong những cuốn sách bắt buộc phải đọc nếu muốn học cách nhìn ra quy luật, dự báo xu hướng toàn cầu và suy nghĩ như một nhà tương lai học mỗi ngày.

 

Những lời khen tặng dành cho cuốn sách Đón đầu xu hướng

“Có rất ít cuốn sách mà khi đã đọc rồi tôi lại hi vọng là không có ai quanh mình cũng sẽ đọc. Đó là những cuốn sách sâu sắc, kích thích tư duy, khai sáng người đọc, mang lại cho người đọc lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ. Đón đầu xu hướng là một trong những cuốn sách như thế. Nếu bạn cho người khác mượn cuốn sách này thì hãy tự chịu trách nhiệm nhé.” – Shiv Singh, Phó Chủ tịch cao cấp, Giám đốc toàn cầu Chuyển hóa Số & Tiếp thị tại VISA

 

“Nhìn thấy những gì mà người khác không thấy có lẽ là hình thức sáng tạo cao nhất. Bạn hãy mở cửa khóa phương pháp tiếp cận của cuốn Đón đầu xu hướng và bạn có thể viết ra tấm vé đi đến thành công trong bất cứ lĩnh vực nào” – John Jantsch, Tác giả cuốn Duct Tape Marketing và Duct Tape Selling

 

MỤC LỤC

Phần I: Nghệ thuật sàng lọc xu hướng

Giới thiệu

Chương 1:  Nhà tỷ phú Na Uy

Chương 2: Tâm thế người sàng tuyển

Chương 3:  Phương pháp đống cỏ khô

Phần II: Báo cáo xu hướng phi hiển nhiên 2015

Chương 4: Ngôi sao hàng ngày

Chương 5: Tự tin khi chụp ảnh tự sướng

Chương 6: Tỉnh thức chính thống

Chương 7: Sự nhân từ mang tên thương hiệu

Chương 8: Bán lẻ ngược

Chương 9: Người marketing lưỡng lự

Chương 10: Nội dung có thể nhìn lướt qua

Chương 11: Phù hợp tâm trạng

Chương 12: Truyền thông thử nghiệm

Chương 13: Không hoàn hảo

Chương 14: Sự bảo vệ mang tính dự đoán

Chương 15: Nghiện được thiết kế

Chương 16: Dữ liệu nhỏ

Chương 17: Phân phối phá rối

Chương 18:  Tiêu thụ vi mô

Phần III: Hướng dẫn áp dụng xu hướng

Chương 19:  Tư duy giao lộ: Làm thế nào để áp dụng các xu hướng cho việc kinh doanh của bạn?

Chương 20: Làm thế nào để sử dụng hội thảo xu hướng lập bản đồ hành trình khách hàng?

Chương 21:  Để sử dụng hội thảo xu hướng kể chuyện thương hiệu

Chương 22: Làm thế nào để sử dụng hội thảo xu hướng chiến lược kinh doanh?

Chương 23: Làm thế nào để sử dụng hội thảo xu hướng văn hóa doanh nghiệp?

Chương 24: 7 Tài liệu về xu hướng hay nhất bạn cần đánh dấu

Chương 25: Phản xu hướng: Mặt trái của xu hướng

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Tag liên quan

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Sản phẩm liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""