-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
- Trang chủ
- Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
- DOANH NHÂN VÀ VĂN HÓA DOANH NHÂN VIỆT NAM (NGUYỄN VIẾT LỘC)
DOANH NHÂN VÀ VĂN HÓA DOANH NHÂN VIỆT NAM (NGUYỄN VIẾT LỘC)
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
DOANH NHÂN VÀ VĂN HÓA DOANH NHÂN VIỆT NAM (NGUYỄN VIẾT LỘC)
TS. Nguyễn Viết Lộc tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh với đề tài nghiên cứu chuyên sâu về văn hóa doanh nhân Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Ông hiện đang giảng dạy cho các chương trình đào tạo sau đại học về lĩnh vực văn hóa, đạo đức kinh doanh và lãnh đạo. Ông đã chủ trì, tham gia nghiên cứu và có nhiều công trình, bài viết về văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân và lãnh đạo. Ông là người có kinh nghiệm thực tiễn về xây dựng văn hóa tổ chức, quản trị nhân sự, quản trị văn phòng. TS. Nguyễn Viết Lộc hiện giữ cương vị Chánh Văn phòng Đại học Quốc gia Hà Nội kiêm giảng viên Bộ môn Văn hóa doanh nghiệp, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Cùng với sự phát triển của cộng đồng doanh nhân trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam thời kỳ đổi mới và hội nhập thì doanh nhân và văn hóa doanh nhân được quan tâm và đề cập ở nhiều công trình nghiên cứu, bài viết. Mỗi nghiên cứu, bài viết đã phân tích các chiều cạnh khác nhau về doanh nhân; đối với văn hóa doanh nhân thuognwf được nghiên cứu ở góc độ đặc tính, hành vi ứng xử văn hóa của một tầng lớp xã hội hoặc hệ điều tiết giá trị đối với một nhóm lợi ích thường có khuynh hướng tốt đa hóa lợi nhuận. Các nghiên cứu tiếp cận từ góc độ văn nghề nghiệp của doanh nhân rất ít ỏi về số lượng và còn nhiều quan điểm trái ngược nhau từ khái niệm đến xác định các yếu tố cấu thành, khả năng mô hình hóa… Đặc biệt chưa có tác giả nào tiếp cận nghiên cứu văn hóa doanh nhân Việt nam dưới góc độ là hệ giá trị văn hóa nghề nghiệp một cách có hệ thống.
Cuốn sách Doanh nhân và Văn hóa doanh nhân Việt Nam bước đầu đưa ra cách tiếp cận mới về nhận diện doanh nhân và văn hóa doanh nhân; từ đó giới thiệu mô hình văn hóa doanh nhân Việt Nam theo cách tiếp cận hệ giá trị văn hóa như là một khung lý thuyết làm công cụ nghiên cứu và xây dựng giải pháp cho phát triển văn hóa doanh nhân Việt Nam bối cảnh đổi mới và hội nhập quốc tế ngày nay.
MỤC LỤC
Chương 1: Nhận điện doanh nhân Việt Nam
Nhận diện doanh nhân theo quan điểm các nhà nghiên cứu nước ngoài
Nhận diện doanh nhân theo quan điểm các nhà nghiên cứu Việt Nam
Một số doanh nhân Việt nam tiêu biểu qua các thời kỳ
Chương 2: Văn hóa doanh nhân và văn hóa doanh nhân Việt Nam
Hệ giá trị văn hóa
Nhận diện doanh nhân theo cách tiếp cận hệ giá trị văn hóa nghề nghiệp
Một số đánh giá và nhận xét
Chương 3: Các yếu tố ảnh hưởng đến doanh nhân Việt Nam
Ảnh hưởng của điều kiện tự nhiên và phương thức sản xuất
Ảnh hưởng của xã hội truyền thông và quá trình giao lưu văn hóa
Ảnh hưởng của môi trường thể chế, bộ máy hành chính và hoạt động của đội ngũ càn bộ, công chức
Ảnh hưởng của toàn cầu và hội nhập kinh tế quốc tế
Chương 4: Hệ giá trị văn hóa doanh nhân
Các yếu tố thuộc về “nắm bắt cơ hội kinh doanh”
Các yếu tố thuộc về “dám chấp nhận rủi ro”
Các yếu tố thuộc về “sáng tạo đổi mới”
Các yếu tố thuộc về “thành quả bền vững”
Mối quan hệ giữa các yếu tố thuộc về hệ giá trị văn hóa doanh nhân Việt Nam
Chương 5: Thực trạng và xu hướng biến đổi văn hóa doanh nhân Việt Nam
Thực trạng và xu hướng biến đổi các yếu tố hệ giá trị văn hó doanh nhân Việt Nam
Đặc trưng và các biểu hiện của các yếu tố hệ giá trị văn hóa doanh nhân Việt Nam
Những ưu điểm, hạn chế và ý nghĩa của nghiên cứu văn hóa doanh nhân theo cách tiếp cận hệ giá trị nghề nghiệp
Chương 6: Quan điểm định hướng và giải pháp xây dựng văn hóa doanh nhân Việt Nam
Quan điểm định hướng xây dựng văn hóa doanh nhân Việt nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Những giải pháp chủ yếu xây dựng văn hóa doanh nhân Việt Nam
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!