ĐO LƯỜNG TIẾP THỊ  (JOHN DAVIS)

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

ĐO LƯỜNG TIẾP THỊ  (JOHN DAVIS)

 

 

Vấn đề được các Tổng giám đốc và các giám đốc tài chính quan tâm là “Nên sử dụng công cụ đo lường nào để xác định hiệu quả của hoạt động tiếp thị của công ty?”. Câu trả lời là không một công cụ riêng lẻ nào có thể thực hiện được nhiệm vụ này.  Ngày nay, các công ty được kỳ vọng phải chứng tỏ được mức tăng trưởng tích cực, nhất quá đi cùng với năng lực tài chính vững vàng. Tương tự, các nhà quản lý tiếp thị cũng phải chỉ ra rằng những kế hoạch mà mình đề xuất sẽ tạo ra một hệ số lợi nhuận trên đầu tư khả quan.

 

Các hoạt động tiếp thị phải phù hợp với mục tiêu tài chính và mục tiêu chiến lược tổng thể của công ty. Thách thức đặt ra là phải xác định được hoạt động tiếp thị nào cần đo lường cũng như thời điểm tiến hành đo lường, bởi vì công ty tăng trưởng, nhu cầu của khách hàng và các điều kiện thị trường cũng thay đổi, đòi hỏi các chuyên gia marketing phải điều chỉnh các chiến lược và chiến thuật cho phù hợp.

 

Từ các mục tiêu xây dựng thương hiệu đến dự báo tăng trưởng, tiếp thị truyền thống đến tiếp thị trực tuyến qua internet, từ khuyến mại bán lẻ đến hoạt động bán hàng, chuyên gia marketing phải phát triển các hoạt động tiếp thị tích hợp - Thứ có thể tạo ra một vị thế hoàn toàn khác biệt, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và chứng tở được lợi thế cạnh tranh. Ngoài ra, chuyên gia marketing còn phải bảo vệ và đo lường được các chi tiết trong kế hoạch do mình đề xuất, từ việc kết nối các mục tiêu của doanh nghiệp đến việc triển khai ở cấp độ bán hàng trực tiếp.

 

ĐO LƯỜNG TIẾP THỊ - 103 CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG THIẾT YẾU DÀNH CHO CÁC CHUYÊN GIA MARKETING mô tả 103 công cụ đo lường mà các chuyên gia marketing và các nhà quản lý cấp cao cần hiểu rõ. Đước sắp xếp thành chuỗi chủ đề chính: hoạch định tiếp thị và khách hàng; chào hàng và đội ngũ bán hàng, cuốn sách này là một tài liệu tham khảo hữu ích và vô cùng cần thiết dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tìm kiếm các giải pháp để đo lường những hoạt động tiếp thị phổ biến nhất.

 

Tác giả: John Davis là giảng viên marketing tại trường Đại học quản lý Singapore, đồng thời là giám đốc trung tâm thực hành tiếp thị chuẩn mực trực thuộc trường đại học này. Ngoài công việc giảng dạy, ông còn là nhà tư vấn cho nhiều công ty hàng đầu thế giới, đồng thời là một diễn giải suất sắc. Ông đã thành lập hai công ty khá nổi tiếng và tham gia điều hành bộ phận marketing của các tập đoàn hàng đầu như Nike, Informix và Transamerica.

 

 

MỤC LỤC

 

PHẦN 1: KHÁCH HÀNG VÀ HOẠCH ĐỊNH TIẾP THỊ

1. DOANH THU

2. LỢI NHUẬN GỘP

3. TỶ SỐ GIÁ TRỊ/KHỐI LƯỢNG

4. LỢI NHUẬN RÒNG

5. GIÁ TRỊ DỰA TRÊN THU NHẬP

6. LỢI NHUẬN TRÊN DOANH SỐ

7. LỢI NHUẬN TRÊN VỐN CỔ PHẦN

8. LỢI NHUẬN TRÊN TÀI SẢN

9. CHI PHÍ TIẾP THỊ TRÊN MỖI SẢN PHẨM

10. TỶ LỆ CHƯƠNG TRÌNH/PHI CHƯƠNG TRÌNH

11. TỶ LỆ CHƯƠNG TRÌNH/LƯƠNG

12. PHẦN ĐÓNG GÓP VÀO DOANH SỐ RÒNG

13. CHI PHÍ DỰA TRÊN HOẠT ĐỘNG TÍNH THEO THỜI GIAN

14. DỰ BÁO QUAN HỆ NHÂN QUẢN

15. PHÂN TÍCH CHUỔI THỜI GIAN

16. SỰ TĂNG TRƯỞNG CỦA THỊ TRƯỜNG

17. THỊ PHẦN

18. NHU CẦU THỊ TRƯỜNG

19. MỨC ĐỘ THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG

20. KHẢ NĂNG SINH LỢI CỦA TỪNG PHÂN KHÚC

21. KHẢ NĂNG SINH LỢI CỦA TỪNG KHÁCH HÀNG

22. THỊ PHẦN KHÁCH HÀNG

23. CHI PHÍ THU HÚT KHÁCH HÀNG

24. CHI PHÍ ĐỊNH HƯƠNG KHÁCH HÀNG

25. PHÂN TÍCH ĐIỂM HOÀ VỐN

26. GIÁ TRỊ VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG VÀ VỐN CỔ PHẦN KHÁCH HÀNG

27. ĐẶC ĐIỂM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

28. TỶ SUẤT DUY TRÌ KHÁCH HÀNG

29. TỶ LỆ TỪ BỎ

30. GIA TĂNG KHÁCH HÀNG MỚI

31. ĐÁNH MẤT KHÁCH HÀNG

32. LỢI NHUẬN TRÊN KHÁCH HÀNG

PHẦN II: CHÀO HÀNG

33. TỶ SUẤT MUA SẢN PHẨM MỚI

34. TÁC ĐỘNG LÊN LỢI NHUẬN

35. GIÁ

36. ĐỊNH GIÁ GỐP

37. ĐỊNH GIÁ THEO LỢI NHUẬN MỤC TIÊU

38. TƯƠNG QUAN TRUYỀN THÔNG

39. TỶ LỆ CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN DOANH THU

40. TỶ LỆ TIẾP CẬN

41. TẦN SUẤT

42. TỔNG LƯỢT THEO DÕI QUẢNG CÁO

43. CHI PHÍ TRÊN MỖI ĐIẺM

44. QUÀ TẶNG KÈM

45. LỢI NHUẬN TỪ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

46. TỶ SUẤT PHẢN HỒI

47. TỶ SUẤT CHUYỂN ĐỔI

48. MỤC TIÊU DOANH THU CỦA HÌNH THỨC GỬI THƯ TRỰC TIẾP

49. MỤC TIÊU LỢI NHUẬN CỦA HÌNH THỨC GỬI THƯ TRỰC TIẾP

50. LỢI NHUẬN CỦA HÌNH THỨC GỬI THƯ TRỰC TIẾP

51. LỢI NHUẬN RÒNG CỦA HÌNH THƯC GỬI THƯ TRỰC TIẾP

52. LỢI NHUẬN TRÊN ĐẦU TƯ (ROI) CỦA HÌNH THỨC GỬI THƯ TRỰC TIÉP

53. TẦN SUẤT NHẤP CHỌN

54. TỔNG SỐ LƯỢT TRUY CẬP TRANG WEB

55. CHI PHÍ TRÊN MỖI LƯƠT NHẤP CHỌN

56. CHI PHÍ TRÊN MỖI HÀNH ĐỘNG

57. CHI PHÍ TRÊN MỖI ĐO LA DOANH THU BÁN CHỊU

58. SỐ HIT

59. SỐ TIỀN TRẢ CHO MỖI LẦN ĐỊNH HƯỚNG KHÁCH HÀNG

60. GIÁ TRỊ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU

61. GIÁ TRỊ CỦA ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU

62. SỰ HỒI TƯỞNG

63. SỰ THỪA NHẬN

64. GIÁ TRỊ SỬ DỤNG

65. GIAO DỊCH TRÊN MỖI KHÁCH HÀNG

66. GIÁ TRỊ HÀNG BỊ TRẢ VỀ TRÊN DOANH SỐ RÒNG

67. SỐ LƯỢNG GIAO DỊCH TRÊN MỘT GIỜ

68. LƯU LƯỢNG GIAO DỊCH TÍNH THEO GIỜ

69. VÒNG QUAY HÀNG TỒN KHO

70. TỶ LỆ CHI PHÍ TÍCH TRỮ TỒN KHO

71. LỢI NHUẬN GỐP TRÊN KHOẢN ĐẦU TƯ VÀO HÀNG TỒN KHO

72. DOANH SỐ TÍNH TRÊN MỖI ĐƠN VỊ DIỆN TÍCH

73. DOANH SỐ/LỢI NHUẬN TRUNG BÌNH CỦA MỖI NHÂN VIÊN

74. GIÁ TRỊ GIAO DỊCH BÌNH QUÂN

75. SỐ LƯỢNG HÀNG TRUNG BÌNH TRÊN MỖI GIAO DỊCH

76. TỶ LỆ NGƯỜI MUA THỰC TRONG BÁN LẺ

77. TỶ LỆ LỢI NHUẬN RÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ

78. TỶ LỆ HÀNG HOÁ HẠ GIÁ

79. TỶ SUẤT CHIẾT KHẤU

80. TỶ LỆ HAO HỤT TRÊN DOANH THU RÒNG

PHẦN III: LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

81. PHÂN TÍCH ĐẠI DIỆN BÁN HÀNG ĐỘC LẬP

82. TỶ SUẤT DOANH THU

83. TỶ LỆ THAY THẾ NHÂN SỰ

84. TUYỂN DỤNG

85. PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH THỐNG KÊ

86. PHƯƠNG PHÁP KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC

87. HẠN NGẠCH HIỆU SUẤT BÁN HÀNG

88. DOANH SỐ  TRUNG BÌNH TRÊN MỖI CUỘC GỌI

89. TỶ SUẤT KÝ KẾT VÀ QUY TRÌNH KÝ KẾT

90. CHI PHÍ TRUNG BÌNH TRÊN MỖI CUỘC GỌI

91. KHỐI LƯỢNG DOANH SỐ HOÀ VỐN

92. NĂNG SUẤT BÁN HÀNG

93. MÔ HÌNH BỐN YẾU TỐ

94. PHÂN TÍCH CHÊN LỆCH DOANH SỐ

95. CHÊNH LỆCH GIÁ BÁN

96. CHÊNH LỆCH KHỐI LƯỢNG BÁN

97. KẾ HOẠCH HOA HỒNG TRỰC TIẾP

98. HOA HỒNG THEO LỢI NHUẬN

99. LƯƠNG CỨNG

100. LƯƠNG CỘNG TIỀN HOA HỒNG HOẶC TIỀN THƯỞNG

101. LƯƠNG CỘNG TIỀN HOA HỒNG CỘNG TIỀN THƯỞNG

102. TIỀN HOA HỒNG CỘNG TIỀN THƯỞNG

103. THÙ LAO ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""