CUỐN SÁCH SỐ 1 VỀ LÀM VIỆC

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

CUỐN SÁCH SỐ 1 VỀ LÀM VIỆC - JAMES INNES

 

Bạn định làm công việc này trong thời gian bao lâu? – 2 năm? Hay 10 năm?

Trung bình cứ 3 năm, hàng triệu người trong chúng ta lại thay đổi công việc. Ở thời đại của những người thường xuyên thay đổi việc làm nay, mỗi một sự thăng tiến hay thay đổi đều có cùng những vấn đề và mối lo, và chẳng có cách này tránh được căng thẳng trong những ngày đầu làm việc. Cuốn sách số 1 về làm việc sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang cho những ngày tháng khó khăn nhất trong cuộc đời mình, khi việc hòa nhập và những ấn tượng đầu tiên là quan trọng hơn cả. Cuốn sách này sẽ giải quyết top 15 câu hỏi mọi người thường đặt ra khi bắt đầu một vị trí mới, như:

- Xử trí lời mời làm việc

- Rời khỏi công việc cũ

- Thương thảo mức lương tốt hơn

- Nghệ thuật “quản” sếp mới

- Đối phó với những chiêu trò công sở

- Tạo dựng các mối quan hệ lâu bền và có lợi tại nơi làm việc

 

Cuốn sách số 1 về làm việc sẽ giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo lắng và biến những ngày tháng đầu tiên tại nơi làm việc mới thành thời kỳ chuyển tiếp suôn sẻ nhất có thể - cho cả bạn và sếp của bạn nữa.

 

MỤ LỤC

Phần một: Công việc mới

Chương 1: Xử trí lời mời làm việc

Chương 2: Rời khỏi công việc cũ

Chương 3: Chuẩn bị cho công việc mới

Phần hai: Tuần làm việc đầu tiên

Chương 4: Ngày D - ngày làm việc đầu tiên

Chương 5: Hiểu rõ mục đích của bản thân

Chương 6: Hiểu biết là sức mạnh

Phần ba: Con người

Chương 7: Nghệ thuật "quản" sếp mới

Chương 8: Tìm chỗ đứng trong đội nhóm

Chương 9: Ứng xử với cấp dưới

Chương 10: Hòa nhập và xây dựng mạng lưới quan hệ

Phần bốn: Đường cong học tập

Chương 11: Lập kế hoạch và tổ chức

Chương 12: Quản lý thời gian

Chương 13: Giao tiếp

Chương 14: Thuyết trình

Chương 15: Họp hành

Chương 16: Làm việc từ xa

Phần năm: Đương đầu với khó khăn

Chương 17: Đối phó với những người khó tính

Chương 18: Đối phó với những chiêu trò công sở

Chương 19: Áp lực và căng thẳng

Chương 20: Đương đầu với những thay đổi trong công việc

Chương 21: Thực hiện thay đổi công việc

Chương 22: Cảm thấy mốn nhảy việc?

Phần sáu: Cao hơn và xa hơn

Chương 23: Đào tạo

Chương 24: Đánh giá hiệu quả làm việc

Chương 25: Đã đến lúc tăng lương?

Chương 26: Thăng chức

Chương 27: Tiến bước

Phần bảy: Tốp 5 bí quyết để sống sót và thành công trong công việc mới

Chương 28: Sống sót và thành công

Chương 29: 15 sai lầm biến nhất - và cách để tránh mắc phải những sai lầm này!

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Tag liên quan

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""