CHIẾN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

CHIẾN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH

Nguyễn Thị Liên Diệp – Phạm Văn Nam

 

Với xu thế hội nhập hiện nay, các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội to lớn, nhưng đồng thời cũng phải đối mặt với nguy cơ không nhỏ. VÌ thế, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải có những chiến lược kinh doanh đúng đắn. Và trong thực tế, các doanh nghiệp xây dựng và tổ chức thực hiện được các chiến lược phù hợp đã giành được các lợi thế cạnh tranh để vững bước tiến lên.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu giới thiệu kiến thức về lĩnh vực Chiến lược và chính sách kinh doanh cho sinh viên các ngành kinh tế và các nhà quản trị, SachDoanhNhan.vn xin giới thiệu cuốn sách Chiến lược và chính sách kinh doanh do tập thể tác giả đã giảng dạy, nghiên cứu nhiều năm trong lĩnh vực này biên soạn. Quyển sách được các tác giả dựa trên các tài liệu trong và ngoài nước được phổ biến gần đây để biên soạn.

 

MỤC LỤC

Chương 1: Nhập môn

Chương 2: Nghiên cứu môi trường

Chương 3: Phân tích nội bộ

Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin quản trị

Chương 5: Xác định sứ mạng (nhiệm vụ) và mục tiêu

Chương 6: Xây dựng chiến lược để lựa chọn

Chương 7: Lựa chọn những chiến lược của doanh nghiệp

Chương 8: Chiến lược ở các đơn vị kinh doanh và các chức năng

Chương 9: Thực hiện chiến lược

A. các vấn đề quản trị

B. các vấn đề marketing

C. các vấn đề tài chính

D. các vấn đề nghiên cứu và phát triển

E. các vấn đề hệ thống thông tin

Chương 10: Kiểm tra, đánh giá chiến lược

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""