CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – PHAN CHÍ ANH

 

TS. Phan Chí Anh hoàn thành chương trình Tiến sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc gia Yokohama, Nhật Bản năm 2008 và Thạc sĩ Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp tại Viện Công nghệ Châu Á (AIT), Thái Lan năm 1998.

 

Lĩnh vực chuyên môn chính của TS. Phan Chí Anh là quản trị tác nghiệp, bao gồm quản trị chất lượng, quản trị sản xuất, quản trị công nghệ. TS. Phan Chí Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm về hoạt động quản trị sản xuất và thiết kế sản phẩm tại các tập đoàn công nghiệp quốc tế như Alcatel Network System Vietnam và Otis Elevator. Từ năm 1999 đến 2010, TS. Phan Chí Anh là chuyên gia tư vấn và đào tạo về năng suất chất lượng tại Trung tâm Năng suất Việt Nam – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ. TS. Phan Chí Anh đã tham gia hàng trăm dự án tư vấn và đào tạo cho các tổ chức doanh nghiệp về các lĩnh vực quản tị chất lượng như áp dụng ISO 9000, 5S, SPC, cải tiến năng suất, tái cấu trúc tổ chức. Từ năm 2011 đến nay, TS. Phan Chí Anh là Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. TS. Phan Chí Anh đã công bố hơn 20 công trình khoa học trên các tập chí khoa học uy tín trong nước và quốc tế.

 

Trước nhu cầu phát triển của ngành dịch vụ Việt Nam, việc nghiên cứu xây dựng mô hình chất lượng dịch vụ và ứng dụng vào một số ngành dịch vụ điển hình của Việt Nam như ngân hàng, viễn thông, du lịch và bán lẻ có ý nghĩa quan trọng, làm cơ sở để cải tiến và đổi mới chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, hướng tới sự phát triển bền vững. Từ năm 2012, chất lượng dịch vụ đã được Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội triển khai nghiên cứu sâu rộng thông qua thực hiện đề tài “Xây dựng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp Việt Nam” do TS. Phan Chí Anh chủ trì với sự tham gia của nhiều cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên, nghiên cứu sinh và học viên cao học tại Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh và Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Xuất phát từ nhu cầu thực tế về đánh giá chất lượng dịch vụ tại Việt Nam, đề tài tập trung nghiên cứu sâu về mô hình ứng dụng đánh giá chất lượng dịch vụ; xây dựng cơ sở lý luận, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ một số lĩnh vực dịch vụ viễn thông, ngân hàng, du lịch, bán lẻ, đồng thời đưa ra một số gợi ý cho việc ứng dụng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ trong một số ngành dịch vụ ở Việt Nam.

 

Cuốn sách Chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Việt Nam được biên soạn trên cơ sở một phần kết quả nghiên cứu của đề tài này. Cuốn sách này hướng tới độc giả là các nhà quản trị, nhà nghiên cứu, đặc biệt là sinh viên và học viên ngành quản trị kinh doanh. Nội dung cuốn sách trình bày tổng quát các vấn đề về đặc điểm của dịch vụ, quản trị chất lượng dịch vụ, các nghiên cứu nổi bật trong và ngoài nước về đánh giá chất lượng dịch vụ, thực trạng chất lượng dịch vụ và quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với một số dịch vụ viễn thông, ngân hàng, du lịch, bán lẻ tại Việt Nam. Trên cơ sở phân tích dữ liệu điều tra khảo sát thị trường sử dụng mô hình SERVQUAL có điều chỉnh, các tác giả chỉ ra một số tác nhân dẫn đến sự hài lòng của khách hàng dịch vụ tại Việt Nam và gợi ý cho các nhà quản trị, nhà nghiên cứu về một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

MỤC LỤC

Chương 1: Khái quát về dịch vụ

Một số khái niệm về dịch vụ

Phân loại dịch vụ

Tình hình phát triển ngành dịch vụ Việt Nam

Chương 2: Khái quát chất lượng dịch vụ

Một số khái niệm cơ bản về chất lượng và quản trị chất lượng

Chất lượng dịch vụ

Chương 3: Tổng quan nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ

Khái quát các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ

Các nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ

Đánh giá các mô hình chất lượng dịch vụ

Tổng kết

Chương 4: Chất lượng dịch vụ bán lẻ - Trường hợp các siêu thị kinh doanh tổng hợp tại Hà Nội

Tóm tắt nghiên cứu về chất lượng dịch vụ bán lẻ

Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ bán lẻ

Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng

Thu thập dữ liệu

Phân tích dữ liệu

Kết quả phân tích, hàm ý và thảo luận

Tổng kết

Chương 5: Chất lượng dịch vụ ngân hàng – Trường hợp dịch vụ thẻ ATM Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội tại Hà Nội

Tóm tắt nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng

Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng

Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM và sự hài lòng, sự trung thành khách hàng

Thu thập và xử lý dữ liệu

Phân tích dữ liệu

Hàm ý và thảo luận

Tổng kết

Chương 6: Chất lượng dịch vụ viễn thông Trường hợp dịch vụ Internet tại FPT Hà Nội

Tóm tắt nghiên cứu về chất lượng dịch vụ viễn thông

Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ viễn thông

Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ Internet và sự hài lòng, sự trung thành của khách hàng

Thu thập và xử lý dữ liệu

Phân tích dữ liệu

Hàm ý và thảo luận

Tổng kết

Chương 7: Chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng tại một số khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt nghiên cứu về chất lượng dịch vụ khách sạn

Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ khách sạn

Mô hình nghiên cứu quan hệ giữa chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng

Thu thập và xử lý dữ liệu

Phân tích dữ liệu

Hàm ý và thảo luận

Tổng kết

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""