-
Sách Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Vi Mô
-
Sách Kinh Tế Vĩ Mô
-
Sách Kinh Tế Phát Triển
-
Sách Kinh Tế Quốc Tế
-
Sách Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế
-
Sách Kinh Tế Lượng
-
Sách Kinh Tế Đầu Tư
-
Sách Kinh Tế Công Cộng
-
Sách Kinh Tế Nguồn Nhân Lực
-
Sách Kinh Tế Chính Trị
-
Sách Kinh Tế Nông Nghiệp
-
Sách Quản Lý Kinh Tế
-
Sách Toán Tài Chính Và Thống Kê Kinh Tế
-
Sách Học Thuyết Kinh Tế
-
Sách Tiếng Anh Kinh Tế
-
Sách Luật Kinh Tế
-
-
Sách Kinh Doanh
-
Sách Kế Toán Dành Cho Giám Đốc
-
Sách Kinh Nghiệm Doanh Nhân
-
Sách Lãnh Đạo và CEO
-
Sách Quản Trị Chiến Lược
-
Sách Quản Trị Kinh Doanh
-
Sách Quản Trị Thương Hiệu
-
Sách Quản Trị Tác Nghiệp
-
Sách Quản Trị Nhân Sự
-
Sách Quản Trị Chất Lượng
-
Sách Quản Trị Sản Xuất
-
Sách Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng
-
Sách Quản Trị Du Lịch và Lữ Hành
-
Sách Quản Trị Khách Sạn và Nhà Hàng
-
Sách Quản Trị Xuất Nhập Khẩu
-
Sách Quản Lý Dự Án
-
Sách Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
-
Sách Quản Trị Xây Dựng
-
Sách Luật Doanh Nghiệp
-
Sách Văn Hóa Doanh Nghiệp
-
- Sách Marketing
-
Sách Tài Chính
-
Sách Tài Chính Tiền Tệ
-
Sách Tài Chính Doanh Nghiệp
-
Sách Tài Chính Công
-
Sách Tài Chính Quốc Tế
-
Sách Quản Trị Tài Chính
-
Sách Phân Tích Thị Trường Tài Chính
-
Sách Phân Tích Báo Cáo Tài Chính
-
Sách Thanh Toán Quốc Tế
-
Sách Nghiệp Vụ Ngân Hàng
-
Sách Quản Trị Ngân Hàng
-
Sách Bảo Hiểm
-
Sách Chứng Khoán
-
Sách Đầu Tư Bất Động Sản
-
-
Sách Kế Toán
-
Sách Kế Toán Trưởng Doanh Nghiệp
-
Sách Nguyên Lý Kế Toán
-
Sách Kế Toán Tài Chính
-
Sách Kế Toán Quản Trị
-
Sách Kế Toán Thuế
-
Sách Kế Toán Ngân Hàng
-
Sách Chế Độ Kế Toán Doanh Nghiệp
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Sản Xuất Xây Lắp
-
Sách Kế Toán Thương Mại Dịch Vụ
-
Sách Kế Toán Chi Phí Giá Thành
-
Sách Kế Toán Quốc Tế
-
Sách Pháp Luật Kế Toán Và Thuế
-
Sách Kiểm Toán
-
Sách Kế Toán Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp
-
- Sách Phát Triển Bản Thân
CÂU CHUYỆN CỦA TÔI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO VÀ KHOA HỌC QUẢNG CÁO
-
► Vận Chuyển và Giao hàng:
Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.
-
► Cam kết Bản Quyền
Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.
-
► Thanh toán:
Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.
CÂU CHUYỆN CỦA TÔI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO VÀ KHOA HỌC QUẢNG CÁO
Claude C. Hopkins
Claude C. Hopkins (1866 – 1932) ông được coi là cha đẻ của ngành quảng cáo. Ông tin rằng một sản phẩm tốt đã tự thân là một người bán hàng hoàn hảo. Hơn thế nữa, ông còn có niềm tin tuyệt đối vào phương thức quảng cáo mẫu dùng thử.
HÃY QUẢNG CÁO MỘT CÁCH KHOA HỌC
Trong kinh doanh, tiêu chí sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ, mẫu mã đa dạng thôi vẫn chưa đủ, việc quan trọng, bức thiết hơn chính là việc làm thế nào để khách hàng biết đến sản phẩm của công ty bạn, từ đó có thiện cảm và tin dùng những sản phẩm đó. Đây chính là vai trò cốt lõi của quảng cáo – một trong những công cụ quyền năng nhất trong kinh doanh nói chung. Claude C. Hopkins – thiên tài vĩ đại nhất ngành quảng cáo của đầu thế kỷ XX – với những ý tưởng đột phá, sáng tạo của mình đã làm thay đổi lĩnh vực này. Ông chính là cha đẻ của nhiều phương pháp trong ngành quảng cáo hiện đại mà vẫn được ứng dựng rộng rãi cho đến ngày nay.
Cuốn sách Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo và khoa học quảng cáo được chia thành 2 phần: Phần đầu tiên, Hopkins thuật lại một số mốc quan trọng về tuổi thơ, những bước ngoặt dẫn ông đến với ngành quảng cáo và chính cuộc đời làm quảng cáo của ông. Đây là phần chứa đựng những chia sẻ của ông với độc giả về những kinh nghiệm quý báu và cả những thất bại xương máu của bản thân ông khi tham gia vào lĩnh vực này.
Từ những kinh nghiệm đó, ông đã đúc kết thành những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo cũng như nghề viết mẫu quảng cáo.
Thông qua cuốn sách này, độc giả sẽ được biết rất nhiều những điều tưởng như hiển nhiên nhưng không phải ai cũng nhận ra. Ví như chúng ta không bị khuất phục bởi những thứ được thổi phồng quá mức, mà bởi những thông điệp đầy thuyết phục, chân thành của những nhà làm quảng cáo. Bạn nên tránh kể những câu chuyện lấp lửng khiến người tiêu dùng nhanh chóng nản chí, hoặc thay vì chọn những kênh bán buôn, bạn nên chọn những kênh bán lẻ sẽ tạo được hiệu quả về kinh phí cũng như lợi nhuận cao hơn…
Với mục tiêu truyền đạt những nguyên tắc mà tác giả đã khám phá ra trong quá trình làm việc, trau dồi kinh nghiệm một cách chăm chỉ cho những người muốn thử sức trong ngành quảng cáo, những phương pháp của Hopkins tuy không còn mới nhưng chưa từng lạc hậu, lỗi mốt. Chúng luôn được áp dụng trong thời đại, dù ngày nay, chúng ta đang sử dụng những phương tiện, những kênh quảng cáo hiện đại hơn. Tuy nhiên, những nhà quảng cáo bậc thầy đều nhận ra rằng, qua thời gian, bản chất, nhu cầu và mong muốn của con người vẫn không hề thay đổi, và những phương pháp của Hopkins luôn đáp ứng thỏa mãn được những điều đó.
MỤC LỤC
Hãy quảng cáo một cách khoa học
Lời nói đầu
CÂU CHUYỆN CỦA TÔI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO
Chương 1: Những ảnh hưởng đầu tiên
Chương 2: Những bài học trong quảng cáo và bán hàng
Chương 3: Khởi nghiệp
Chương 4: Tôi gia nhập vào ngành quảng cáo như thế nào
Chương 5: Những lĩnh vực rộng lớn hơn
Chương 6: Nghệ thuật bán hàng trực tiếp
Chương 7: Quảng cáo thuốc
Chương 8: Trải nghiệm Liquozone của tôi
Chương 9: Khởi đầu 17 năm trong một công ty quảng cáo
Chương 10: Quảng cáo ô tô
Chương 11: Quảng cáo lốp xe
Chương 12: Giai đoạn đầu của Palmolive
Chương 13: Bỏng gạo và yến mạch Quaker
Chương 14: Pepsodent
Chương 15: Kinh nghiệm về quảng cáo đặt hàng qua thư
Chương 16: Những lý do đem lại thành công
Chương 17: Khoa học về quảng cáo
Chương 18: Sai lầm lớn nhất của tôi
Chương 19: Một vài điều riêng tư
KHOA HỌC VỀ QUẢNG CÁO
Chương 1: Các quy luật quảng cáo hình thành như thế nào
Chương 2: Chỉ là bán hàng thôi
Chương 3: Cung cấp dịch vụ
Chương 4: Quảng cáo đặt hàng qua thư dạy chúng ta điều gì
Chương 5: Các dòng tít
Chương 6: Tâm lý của người tiêu dùng
Chương 7: Hãy cụ thể
Chương 8: Hãy kể câu chuyện hoàn chỉnh
Chương 9: Nghệ thuật trong quảng cáo
Chương 10: Những thứ quá đắt đỏ
Chương 11: Thông tin
Chương 12: Chiến lược
Chương 13: Cho dùng thử
Chương 14: Phân phối
Chương 15: Các chiến dịch thử nghiệm
Chương 16: Dựa vào các đại lý
Chương 17: Cá tính
Chương 18: Quảng cáo tiêu cực
Chương 19: Viết thư
Chương 20: Một cái tên hữu ích
Chương 21: Tốt về mặt kinh doanh
Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!