CÂU CHUYỆN CỦA TÔI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO VÀ KHOA HỌC QUẢNG CÁO

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

CÂU CHUYỆN CỦA TÔI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO VÀ KHOA HỌC QUẢNG CÁO

Claude C. Hopkins

 

Claude C. Hopkins (1866 – 1932) ông được coi là cha đẻ của ngành quảng cáo. Ông tin rằng một sản phẩm tốt đã tự thân là một người bán hàng hoàn hảo. Hơn thế nữa, ông còn có niềm tin tuyệt đối vào phương thức quảng cáo mẫu dùng thử.

 

HÃY QUẢNG CÁO MỘT CÁCH KHOA HỌC

Trong kinh doanh, tiêu chí sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ, mẫu mã đa dạng thôi vẫn chưa đủ, việc quan trọng, bức thiết hơn chính là việc làm thế nào để khách hàng biết đến sản phẩm của công ty bạn, từ đó có thiện cảm và tin dùng những sản phẩm đó. Đây chính là vai trò cốt lõi của quảng cáo – một trong những công cụ quyền năng nhất trong kinh doanh nói chung. Claude C. Hopkins – thiên tài vĩ đại nhất ngành quảng cáo của đầu thế kỷ XX – với những ý tưởng đột phá, sáng tạo của mình đã làm thay đổi lĩnh vực này. Ông chính là cha đẻ của nhiều phương pháp trong ngành quảng cáo hiện đại mà vẫn được ứng dựng rộng rãi cho đến ngày nay.

 

Cuốn sách Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo và khoa học quảng cáo được chia thành 2 phần: Phần đầu tiên, Hopkins thuật lại một số mốc quan trọng về tuổi thơ, những bước ngoặt dẫn ông đến với ngành quảng cáo và chính cuộc đời làm quảng cáo của ông. Đây là phần chứa đựng những chia sẻ của ông với độc giả về những kinh nghiệm quý báu và cả những thất bại xương máu của bản thân ông khi tham gia vào lĩnh vực này.

 

Từ những kinh nghiệm đó, ông đã đúc kết thành những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo cũng như nghề viết mẫu quảng cáo.

 

Thông qua cuốn sách này, độc giả sẽ được biết rất nhiều những điều tưởng như hiển nhiên nhưng không phải ai cũng nhận ra. Ví như chúng ta không bị khuất phục bởi những thứ được thổi phồng quá mức, mà bởi những thông điệp đầy thuyết phục, chân thành của những nhà làm quảng cáo. Bạn nên tránh kể những câu chuyện lấp lửng khiến người tiêu dùng nhanh chóng nản chí, hoặc thay vì chọn những kênh bán buôn, bạn nên chọn những kênh bán lẻ sẽ tạo được hiệu quả về kinh phí cũng như lợi nhuận cao hơn…

 

Với mục tiêu truyền đạt những nguyên tắc mà tác giả đã khám phá ra trong quá trình làm việc, trau dồi kinh nghiệm một cách chăm chỉ cho những người muốn thử sức trong ngành quảng cáo, những phương pháp của Hopkins tuy không còn mới nhưng chưa từng lạc hậu, lỗi mốt. Chúng luôn được áp dụng trong thời đại, dù ngày nay, chúng ta đang sử dụng những phương tiện, những kênh quảng cáo hiện đại hơn. Tuy nhiên, những nhà quảng cáo bậc thầy đều nhận ra rằng, qua thời gian, bản chất, nhu cầu và mong muốn của con người vẫn không hề thay đổi, và những phương pháp của Hopkins luôn đáp ứng thỏa mãn được những điều đó.

 

MỤC LỤC

Hãy quảng cáo một cách khoa học

Lời nói đầu

CÂU CHUYỆN CỦA TÔI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO

Chương 1: Những ảnh hưởng đầu tiên

Chương 2: Những bài học trong quảng cáo và bán hàng

Chương 3: Khởi nghiệp

Chương 4: Tôi gia nhập vào ngành quảng cáo như thế nào

Chương 5: Những lĩnh vực rộng lớn hơn

Chương 6: Nghệ thuật bán hàng trực tiếp

Chương 7: Quảng cáo thuốc

Chương 8: Trải nghiệm Liquozone của tôi

Chương 9: Khởi đầu 17 năm trong một công ty quảng cáo

Chương 10: Quảng cáo ô tô

Chương 11: Quảng cáo lốp xe

Chương 12: Giai đoạn đầu của Palmolive

Chương 13: Bỏng gạo và yến mạch Quaker

Chương 14: Pepsodent

Chương 15: Kinh nghiệm về quảng cáo đặt hàng qua thư

Chương 16: Những lý do đem lại thành công

Chương 17: Khoa học về quảng cáo

Chương 18: Sai lầm lớn nhất của tôi

Chương 19: Một vài điều riêng tư

KHOA HỌC VỀ QUẢNG CÁO

Chương 1: Các quy luật quảng cáo hình thành như thế nào

Chương 2: Chỉ là bán hàng thôi

Chương 3: Cung cấp dịch vụ

Chương 4: Quảng cáo đặt hàng qua thư dạy chúng ta điều gì

Chương 5: Các dòng tít

Chương 6: Tâm lý của người tiêu dùng

Chương 7: Hãy cụ thể

Chương 8: Hãy kể câu chuyện hoàn chỉnh

Chương 9: Nghệ thuật trong quảng cáo

Chương 10: Những thứ quá đắt đỏ

Chương 11: Thông tin

Chương 12: Chiến lược

Chương 13: Cho dùng thử

Chương 14: Phân phối

Chương 15: Các chiến dịch thử nghiệm

Chương 16: Dựa vào các đại lý

Chương 17: Cá tính

Chương 18: Quảng cáo tiêu cực

Chương 19: Viết thư

Chương 20: Một cái tên hữu ích

Chương 21: Tốt về mặt kinh doanh

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""