CẨM NANG QUẢN LÝ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

CẨM NANG QUẢN LÝ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – JILL DYCHE

 

Jill Dyche hiện là Phó chủ tịch của Baseline Consulting Group, một hãng tư vấn quản lý chuyên thiết kế và sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng cho các công ty thuộc danh sách Fortune 500. Bà còn là một chuyên gia thuyết trình tại các hội thảo đồng thời là tác giả của nhiều bài báo đăng trên các tạp chí và nhật báo hàng đầu về công nghệ. Cuốn e-Data của bà đã được xuất bản bằng bốn thứ tiếng.

 

Để tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, mục tiêu trọng tâm của các doanh nghiệp là phải hướng đến khách hàng. Với kiến thức bao quát từ cơ bản cho đến cách thức xác định và tiến hành quản lý mối quan hệ khách hàng, cuốn Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng sẽ là người bạn thân thiết của mọi nhà quản lý.

 

Trong cuốn sách này bạn sẽ nhận biết được:

- Vai trò đa dạng của CRM trong kinh doanh, và vì sao nó lại quan trọng hơn bao giờ hết.

- Phạm vi ứng dụng và sử dụng của CRM, từ quy trình tự động hóa nguồn lực bán hàng, công tác quản lý chiến dịch, cho đến CRM điện tử và nhiều hoạt động khác.

- Bối cảnh cụ thể của một số thuật ngữ CRM thông dụng.

- Sự khác biệt giữa CRM và kinh doanh thông minh, và mức độ cộng hưởng của chúng.

- Vì sao tỷ lệ thất bại trong quản lý mối quan hệ khách hàng lại quá cao, và cách phòng tránh điều này.

- Các tình huống nghiên cứu về những công ty đã ứng dụng thành công CRM.


Cuốn sách này được viết cho nhiều đối tượng độc giả, từ các nhà điều hành đến những người thực hành. Phần 1 dành cho các nhà điều hành, các nhà quản lý dự án, các nhà kinh doanh – những người quan tâm đến việc hiểu rõ các thành phần của CRM và định nghĩa của chúng, cũng như cách sử dụng các thành phần này. Phần 2 dành cho các nhà quản lý dự án, các chuyên gia tư vấn, các nhà phân tích kinh doanh, các chuyên gia kỹ thuật – những người cần có lời khuyên thiết thực trong việc hoạch định và thực hiện CRM.

 

MỤC LỤC

PHẦN MỘT - ĐỊNH NGHĨA CRM

Chương 1: Xin chào, tạm biệt: Cơn lốc mới về lòng trung thành của khách hàng

Chương 2: CMR trong marketing

Chương 3: CRM và dịch vụ khách hàng

Chương 4: Tự động hóa lực lượng khách hàng (SFA)

Chương 5: CRM trong kinh doanh điện tử

Chương 6: CRM phân tích

PHẦN HAI - CUNG CẤP CRM

Chương 7: Hoạch định chương trình CRM của bạn

Chương 8: Lựa chọn công cụ CRM

Chương 9: Quản lý dự án CRM

Chương10: Viễn cảnh CRM của bạn

Định nghĩa các thuật ngữ

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""