CÁCH TÂN

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

CÁCH TÂN – CURTIS R. CARLSON & WILLIAM W. WILMOT

 

CURTIS R. CARLSON là chủ tịch và CEO của SRI International, làm việc với nhiều công ty hàng đầu trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm dược phẩm và sức khỏe, máy tính và truyền thông, năng lượng và môi trường, và an ninh quốc gia. Tiến sĩ Carlson đã bắt đầu và dẫn dắt nhóm của mình tạo ra truyền hình HDTC chuẩn của Hoa Kỳ, và đã nhận được giải thưởng Emmy. Ông sống tại Menlo Park, tiểu bang California, Hoa Kỳ.

 

WILLIAM W. WILMOT hỗ trợ xây dựng hội thảo Phương thức Cách tân của SRI và là Giám đốc của Viện Collaboration Institue, một nhóm chuyên gia về giao tiếp và cộng tác trong công sở. Tiến sĩ Wilmot là Giáo sư danh dự tại trường đại học Montana, và sống tại Georgetown Lake, Montana.

 

Để thành công trong kinh doanh không có già quan trọng hơn Cách Tân… và bạn có thể tìm thấy tất cả điều đố qua cuốn sách kỳ lạ này với sự chỉ dẫn từ các tác giả hàng đầu trên thế giới về sáng tạo.

 

Tinh thần của quyển sách này là nhằm cung cấp bí quyết “làm cách nào” để cách tân. Nó làm cho cách tân trở thành thực tiễn bằng cách đặt hai nhóm vốn dĩ không có liên hệ với nhau – đó là những người quản lý có chức năng ra quyết định và những người ở tuyến đầu tạo ra các cách tân cùng ngồi lại với nhau. Thay vì để những người thông minh tài giỏi càu nhàu về những người quản lý điều hành đã bị lỡ vì không nhận ra được một ý tưởng tốt và những chuyện ở cấp quản lý cao nhất thắc mắc rằng liệu những người đang càu nhàu kia có hiểu được thực tế của thị trường hay không, thì Năm Phương thức Cách tân của Carlson Wilmot tập trung vào vấn đề: đó là việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới có giá trị đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng hay không?

 

Cách tân không phải chỉ dành cho những nhà thiên tài đơn độc mà là cho chính bạn và mọi người trong doanh nghiệp của bạn. Carlson và Wilmot đưa ra một cách thực hiện cách tân thực tiễn một cách có hệ thống, có sự liên hệ một cách mật thiết với cách làm việc và hoạt động trong công việc kinh doanh của bạn.

 

MỤC LỤC

Tại sao bạn lắng nghe chúng tôi?

1. Bản chất của cách tân: Frank đã thành công ngoạn mục như thế nào

2. Cách tân hay là chết: Nền kinh tế phát triển theo quy luật lũy thừa

Phương thức 1: Các nhu cầu quan trọng

3. Làm việc với các nhu cầu thị trường và khách hàng quan trọng: Thẻ Rfid

4. Tạo ra giá trị khách hàng: Công việc duy nhất của bạn

Phương thức 2: Tạo ra giá trị

5. Đơn giản như NABC: Liz đã có một công việc quan trọng như thế nào

6. Tạo ra giá trị bằng phương pháp lấp đầy: Ngày BBC bước vào

7. Nhiều ý tưởng hơn để tạo ra giá trị nhanh hơn: Nguồn gốc của Linux

8. Bài thuyết trình thang máy của bạn: HDTV đã bắt đầu như thế nào

9. Kế hoạch cách tân của bạn: Từ đường trượt tuyết đến trạm cứu hỏa

Phương thức 3: Những nhà quán quân trong cách ân

10. Một nhà quán quân: Thị trưởng thị trấn Kellyville

Phương thức 4: Nhóm cách tân

11. Thiên tài của nhóm: Douglas Engelbart và sự ra đời của máy tính cá nhân

12. Thành lập nhóm cách tân: Chúng tôi đã giành giải emmy cho hdtv như thế nào

13. Vượt qua các rào cản của cách tân: Jim đánh chìm một ý tưởng tuyệt vời

14. Động lực cách tân: Cứu mạng larry

Phương thức 5: Liên kết tổ chức

15. Nhóm cách tân của bạn: Bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ

16. Cách tân doanh nghiệp: Sáng tạo giá trị liên tục

17. Năm phương thức cách tân: Nền tảng cho sự cạnh tranh trong một thế giới đa dạng

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

 

Tag liên quan

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""