BONG BÓNG THƯƠNG HIỆU

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

BONG BÓNG THƯƠNG HIỆU – JOHN GERZEMA – ED LEBAR

 

John Germa là giám đốc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của Tập đoàn Young & Rubicam. Với nguyên tắc đưa khách hàng tham gia vào quá trình tạo ra quảng cáo ở Mỹ, John đã hướng các chiến lược thương hiệu đến hoạt động kinh doanh toàn cầu và cổ vũ sáng tạo. Trước đó, John điều hành mạng lưới quốc tế của Fallon. Ông có bằng thạc sĩ marketing thuộc Khoa báo chí Medill của trường Đại học Northwestern và bằng cử nhân marketing tại Đại học Ohio.

 

Ed Lebar là tổng giám đốc của BrandAsset Consulting, phụ trách về chiến lược và nghiên cứu của Tập đoàn Young & Rubicam. Dưới sự lãnh đạo của ông, BrandAsset Valuator đã có trên 600.000 khách hàng, 30.000 thương hiệu ở 48 quốc gia và 240 công trình nghiên cứu. Ed là cựu giáo sư giảng dạy môn kinh tế học tại The City College of New York và Finch College.

 

Có một thứ bong bóng khác đang ẩn nấp trong nền kinh tế của chúng ta. Nó đại diện cho hơn bốn nghìn tỷ đô-la trong thị trường vốn S&P. Nó lớn gấp đôi giá trị thị trường cầm cố thứ cấp. Nhưng không giống như những bong bóng khác, người ta không thể bán tháo cũng không thể bảo vệ các tài sản đang gặp rủi ro. Đúng hơn, chúng là nền tảng cơ bản thúc đẩy lợi thế cạnh tranh của hầu hết tổ chức: đó chính là thương hiệu.

 

Dựa trên BrandAsset Valuator – cơ sở dữ liệu về thương hiệu lớn nhất thế giới đucợ nghiên cứu trong suốt một thập kỷ của Tập đoàn Young & Rubicam, John Gerzema và Ed Lebar đã đưa ra bằng chứng đáng tin cậy cho thấy các doanh nghiệp nghĩ rằng thương hiệu có giá trị hơn so với những người mua chúng. Nhìn chung, số lượng các thương hiệu tạo giá trị và có hiệu năng cao đang ít dần đi. Nhưng đồng thời, thị trường tài chính vẫn tăng cường các hoạt động định giá thương hiệu. Kết quả như thế nào? Đó là xuất hiện một bong bóng thương hiệu có thể xóa bỏ phần lớn giá trị vô hình của doanh nghiệp và tạo ra một cơn chấn động mới lan rộng khắp nền kinh tế toàn cầu.

 

Cuốn sách Bong bóng thương hiệu cho thấy những khám phá đầy ngạc nhiên của họ từ quá trình nghiên cứu mở rộng, đặc biệt là việc phát hiện ra Sự khác biệt Động – một phép đo định lượng về sự chuyển động, sáng tạo và tiến hóa không ngừng của một thương hiệu. Thương hiệu có đặc tính này sẽ hấp dẫn người tiêu dùng và mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp. Thông qua các cuộc phỏng vấn, các số liệu và những tình huống cụ thể về các công ty nổi tiếng hiện nay, Gerzema và Lebar dẫn dắt người đọc qua năm giai đoạn của một quy trình tái cơ cấu doanh nghiệp xoay quanh thương hiệu – yếu tố chính để duy trì hiệu năng và khả năng sinh lời của thương hiệu.


MỤC LỤC

Phần Một: Giới thiệu

1 Hội chứng cuồng hoa Tulip và những thương hiệu bị thổi phồng

2 Liệu bạn có thể nói “hấp dẫn không cưỡng được”?

3 Phố Wall gặp phố Main

4 Sự khao khát sang tạo thời hậu hiện đại

5 Chào mừng đến với Thế giới Tiêu dung

Phần Hai: Ứng dụng

6 Giai đoạn 1 - Khảo sát: Tiến hành đánh giá năng lượng

7 Giai đoạn 2 - Tinh lọc: Nhận diện lõi năng lượng

8 Giai đoạn 3 - Đốt cháy: Tạo ra chuỗi giá trị có năng lượng

9 Giai đoạn 4 - Tan chảy: Trở thành doanh nghiệp được thúc đẩy bởi năng lượng

10 Giai đoạn 5 - Tái tạo: Chủ đông lắng nghe và không ngừng làm mới ý nghĩa của thương hiệu

Phần kết

Một thương hiệu có thể nổi tiếng, nhưng nó có tạo ra lợi nhuận cho các cổ đông?

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""