SÁCH BỘ SÁCH QUẢNG CÁO FACEBOOK

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

SÁCH BỘ SÁCH QUẢNG CÁO FACEBOOK

 

Facebook cho đến thời điểm hiện tại đã được coi là một mạng xã hội lớn nhất thế giới, họ gần như là một quốc gia thu nhỏ, góp phần vào việc tạo tự do cho con người và nỗ lực trong việc tạo ra một thế giới phẳng nơi không có khoảng cách giữa thế giới thực và thế giới internet.

 

Quảng cáo Facebook đang dần thay thế các công cụ Marketing khác và được rất nhiều tổ chức, cá nhân ưa chuộng. những nhà quảng cáo có thể tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng của mình dựa vào những đặc điểm, hành vi sử dụng của họ trên Facebook, với bộ công cụ quản lý tối ưu, báo cáo chi tiết sau mỗi chiến dịch. Nhằm giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về công cụ quảng cáo đang trở thành xu hướng này, SachDoanhNhan.vn xin giới thiệu bộ 2 cuốn sách của chuyên gia Facebook Marketing Trung Đức: Quảng cáo Facebook từ A đến ZFacebook Marketing từ A đến Z

 

1. QUẢNG CÁO FACEBOOK TỪ A ĐẾN Z

Nội dung trong cuốn sách Quảng cáo Facebook từ A đến Z này hoàn toàn không xa lạ đối với nhiều người, nhóm tác giả dựa trên những gì Facebook đã cung cấp để biên soạn và chỉnh sửa cho phù hợp với thị trường Việt Nam. Với cách trình bày dễ hiểu, lượng thông tin đầy đủ, cùng những ví dụ minh họa thực tế, cuốn sách Quảng cáo facebook từ A đến Z hứa hẹn sẽ giúp bạn có một cái nhìn đầy đủ và tổng quan nhất về quảng cáo Facebook.

 

Nếu bạn không bán được hàng? Giá chạy quảng cáo vẫn còn cao? Hay thậm chí bạn chỉ là một người mới bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh trên Facebook? Cuốn sách này có thể sẽ là một sự lựa chọn tối ưu giúp bạn giải quyết được những vấn đề đó.

 

MỤC LỤC

I. Tổng quan về facebook

II. Facebook ads

1. Tổng quan về facebook ads

2. Hình thức quản cáo

3. Facebook ads manager

4. Đọc hiểu báo cáo quảng cáo

5. Facebook power editor

6. Facebook retargeting

7.  Audience insights

8. Kinh nghiệm quảng cáo

9. Giải pháp khi tài khoản quảng cáo facebook bị khóa

III. Fanpage

1. Điều khoản của trang trện facebook

2. Tạo fangage

3. Quyền hạn và chức năng trong fanpage

4. Chú ý cách đặt tên fanpage

5. Chuyển đổi tài khoản cá nhân thành fanpage

6. Tạo sự kiện trên fanpage

7. Tổng hợp các cách tăng like cho fanpage

8. Trình quản lý doanh nghiệp

9. Verify page

10. Facebook insights

IV. Profile

1. Xác minh user facebook và các quyền lợi

2. Tải dữ liệu các nhân trên facebook

3. Tìm kiếm "từ khóa trên facebook"

4. Tiếp tục sử dụng facebook graph search

5. Những điều khoản mới của facebook

6. Liên hệ facebook xử lý sự cố

V. Strategy & tactics

1. SMS và email marketing

2. "do thám" đối thủ để xây dựng chiến lược social media hiệu quả

3. Bảng điều khoản digital dashboards

4. Làm content như thế nào cho hiệu quả

 

2. FACEBOOK MARKETING TỪ A ĐẾN Z

Facebook Marketing từ A đến Z của Trung Đức là một cuốn sách hay, được biên soạn rất công phu với những thông tin thật phong phú và đa dạng về mọi góc cạnh từ đơn giản nhất đến chuyên sâu nhất. Về tác giả, anh là một chuyên gia về Social Media Marketing đã từng nhận được chứng chỉ của Facebook. Tuy còn rất trẻ, nhưng anh không chỉ thành thạo về các kỹ thuật Facebook Marketing mà còn là một trong số ít những chuyên gia giỏi về tư duy chiến lược cũng như am hiểu các quy trình Quốc tế bên lĩnh vực Social Media marketing. Ngoài ra, anh còn có khả năng về hàn lâm trong Content marketing, SEO và Digital Marketing nói chung.

 

Chuyên gia Trung Đức sẽ đem đến cho bạn đọc một cuốn sách kết hợp thật tài tình giữa lối hành văn dễ hiểu với tính nghiêm túc khoa học, mở ra khả năng tiếp cận dễ dàng cho bất cứ ai muốn thực hành Facebook marketing từ cơ bản đến nâng cao. Chắc chắn, Facebook marketing từ A đến Z là cuốn sách có tính thực tiễn cao và lượng thông tin cập nhật mới nhất về Facebook marketing, bất kể ai may mắn khi cầm cuốn sách này trên tay đều có thể ứng dụng một cách nhanh chóng và đầy đủ cho mọi công việc về Facebook Marketing của mình.

 

MỤC LỤC

I. Tổng quan về Facebook Marketing

Facebook Marketer

Facebook User

Facebook Marketing Strategy

EdgeRank

Tóm lược nội dung

II. Facebook Terms

Quyền và trách nhiệm

Nguyên tắc quảng cáo trên Facebook

III. Facebook Graphsearch

Sử dụng Facebook Graph Search

Ứng dụng Facebook Graph Search

IV. Custom Audiences

User ID Facebook

Get User ID

Audiences

Retargeting Audiences

V. Advertising on Facebook

Image dimensions

Ad Sets

Add Payments

Create Boost Post

Create Facebook Ads

Ad Manager Error

VI. Facebook on your website

Facebook Open Meta Tags

Button Like & Share

VII. Fanpage

Danh mục Fanpage

Suggest Page

Chỉ số Reach

Tăng Organic Reach cho Fanpage

Quy trình phát triển Fanpage

Content cho Fanpage

VIII. Profile

Sử dụng Facebook Profile hiệu quả

Promote Post Profile

Certificate Pages Expert & Ads Expert

Bảo mật tài khoản

IX. Power Editor

Tổng quan về Power Editor

Lookalike Audiences

X. Facebook Measurement

Facebook Ads Reporting

Facebook Marketing với Google Analytics

Tracking Facebook Ads

XI. Facebook Research

Facebook Trends

Facebook Insights

Research Facebook Marketing

XII. Strategy & Tactics

Facebook Marketing Process

Facebook Circle Focus

Conversion Rate

Target Audiences

Brand

Customer

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""