BỘ SÁCH QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

BỘ SÁCH QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC

 

Trên thế giới, có rất nhiều doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, không quan tâm đầy đủ đến công tác quản trị chiến lược mà vẫn hoạt động bình thường. Nhưng thực tế cũng chỉ ra rằng tại những doanh nghiệp phát triển năng động và hiệu quả, nhất là đối với những công ty có quá trình vươn lên tầm vóc kinh doanh toàn cầu nhanh chóng như Microsoft hay Apple chẳng hạn, thì công tác quản trị chiến lược toàn diện rất được coi trọng trọng ngay từ khi khởi nghiệp.

 

Vậy điểm khác biệt giữa doanh nghiệp có và không áp dụng công cụ quản trị chiến lược là gì? và lợi ích mà công tác quản trị chiến lược mang lại cho doanh nghiệp bao gồm những gì? Hay có thể nói ngắn gọn hơn: vài trò và lợi ích của quản trị chiến lược như thế nào? câu hỏi này được đặt ra không chỉ cho những sinh viên đang học tập về kỹ năng quản trị kinh doanh và còn là câu hỏi thiết thực đối với tất cả những người đang quản lý điều hành các tổ chức kinh tế - xã hội.

Nhằm giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về công tác quản trị chiến lược, SachDoanhNhan.vn xin giới thiệu tới quý bạn đọc bộ 2 cuốn sách Quản trị chiến lược Khái luận và các tình huốngMBA trong tầm tay chủ đề Quản lý chiến lược.

 

1. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC KHÁI LUẬN VÀ CÁC TÌNH HUỐNG (FRED R. DAVID)

Tác giả: FRED R. DAVID

Số trang: 682

Năm xuất bản: 2015

Giá Bìa: 338.000 VNĐ

 

Quyển sách Quản trị chiến lược khái luận và các tình huống của Fred R David - nhà khoa học được tôn vinh là bậc thầy trong nghiên cứu và giảng dạy về quản trị chiến lược có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu, sẽ giải đáp tường tận những thắc mắc của bạn đọc về vai trò và lợi ích của quản trị chiến lược. Với công cụ quản trị chiến lược được áp dụng toàn diện, doanh nghiệp sẽ hiểu rõ mình là ai và mình muốn trở lên thế nào để xác lập được định hướng phát triển và hoạch định các bước đi đúng đắn trong dài hạn;

 

Xác định mục tiêu phù hợp với khả năng hiện có và triển vọng phát triển, kể cả tham vọng phát triển kinh doanh toàn cầu; huy động và phân bổ nguồn lực hợp lý; tiên lượng được nhu cầu thị trường, nhận thức đầy đủ cơ hội và thách thức, biết làm cho doanh nghiệp mình trở lên khác biệt với những ưu thế cạnh tranh đặc biệt để có thể giành chiến thắng trong quan hệ cạnh tranh một cách chủ động.

 

Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể hoàn toàn chủ động điều chỉnh chiến lược kinh doanh của mình để đảm bảo cho nó luôn luôn phù hợp với những biến động không ngừng của môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế.

Hơn thế, với những tình huống quản trị chiến lược tiêu biểu được mổ xẻ, quyển sách còn giúp cho người đọc hiểu đầy đủ về những kỹ năng thực hành để vận dụng thích hợp vào hoàn cảnh của đơn vị mình, không chỉ giới hạn trong phạm vi các tổ chức hoạt động vì mục đích lợi nhuận mà còn thích hợp cho cả những tổ chức phi lợi nhuận.

 

Mục lục

Phần 1: Tổng quan về quản trị chiến lược

Chương 1: Bản chất của quản trị chiến lược

Phần 2: Xây dựng chiến lược

Chương 2: Tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh

Chương 3: Đánh giá các yếu tố bên ngoài

Chương 4: Đánh giá các yếu tố bên trong

Chương 5: Chiến lược trong hoạt động kinh doanh

Chương 6: Phân tích và lựa chọn chiến lược

Phần 3: Thực hiện chiến lược

Chương 7: Thực hiện chiến lược: các vấn đề về quản trị và vận hành

Chương 8: Triển khai các chiến lược về marketing, tài chính/kế toán, r&d, và hệ thống thông tin quản lý

Phần 4: Đánh giá chiến lược

Chương 9: Kiểm tra, đánh giá và kiểm soát chiến lược

Phần 5: Những chủ đề quản trị chiến lược quan trọng

Chương 10: Đạo đức kinh doanh/trách nhiệm xã hội/môi trường bền vững

Chương 11: Các vấn đề mang tính quốc tế/toàn cầu

Phần 6: Phân tích tình huống quản trị chiến lược

Làm thế nào để chuẩn bị và trình bày một phân tích tình huống

 

2. MBA TRONG TẦM TAY CHỦ ĐỀ QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC

Tác giả: Liam Fahey - Robert Randall

Số trang: 499

Năm xuất bản: 2013

Giá Bìa: 160.000 VNĐ

 

Mục đích của cuốn sách này là Cung cấp tư duy và khả năng thực hành tối ưu trong lĩnh vực quản trị chiến lược (hay chiến lược kinh doanh) cho các đối tượng động giả sau:

- Các nhà quản lý, những người đã có bằng MBA quan tâm đến việc cập nhật kiến thức về quản trị chiến lược

- Bất kỳ ai đang làm việc tại cá công ty muốn tìm hiểu về mục đích, bản chất cũng như các quy trình quản trị chiến lược.

- Sinh viên - Đã tốt nghiệp hoặc chưa tốt nghiệp - cần những tư liệu cô đọng của các nhà tư tưởng hàng đầu trong lĩnh vực này. Cuốn sách này có thể cung cấp các nội dung căn bản hoặc nâng cao liên quan đến quản trị chiến lược.

 

Mục lục

Lời tựa

Lời cảm ơn

Phần 1: Chiến lược chiến thắng trên thị trường

1. Quản trị chiến lược thị trường

2. Chiến lược tập đoàn quản trị nhóm chiến lược

3.  Chiến lược đơn vị kinh doanh: tìm kiếm lợi thế cạnh tranh

4. Tăng cường lợi thế cạnh tranh thông qua chiến lược toàn cầu

5. Chiến lược dành cho doanh nghiệp nhỏ

6. Chiến lược kỹ thuật số

7. Chiến lược chính trị: Quản trị môi trường chính trị xã hội

Phần 2: Các nhân tố đầu vào chiến lược: Phân tích môi trường ngoại tại và môi trường nội tại

8. Phác thảo môi trường kinh doanh

9. Phân tích môi trường vĩ mô: Am hiểu môi trường ngoài ngành

10. Đánh giá chiến lược về tài sản của doanh nghiệp

11. Sáng tạo và tận dụng năng lực cốt lõi

Phần 3: Hoạch định chiến lược: xác định và đánh giá tùy chọn chiến lược

12. Hoạch định chiến lược: xác định và đánh gái tùy chọn chiến lược

13. Đánh giá các lựa chọn chiến lược

Phần 4: Quản lý thay đổi chiến lược: liên kết chiến lược và hành động

14. Thay đổi chiến lược: cách tổ chức lại công ty để thực hiện chiến lược

15. Thay đổi chiến lược: tái định dạng quy trình vận hành nhằm thực thi chiến lược

16. Thay đổi chiến lược: tái định dạng quy trình vận hành nhằm thực thi chiến lược

17. Thay đổi chiến lược tạo ra phương pháp thực thi phù hợp với hoàn cảnh

18. Không có công thức chiến lược

 

Đây là bộ 02 cuốn sách có giá trị cốt lõi nhất về chủ đề Quản trị chiên lược chúng tôi lựa chọn trong hàng trăm cuốn sách cùng chủ đề này. Bộ sách mang giá trị tực tiễn chắc chắn giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà quản lý, các giám đốc điều hành... thực thi tốt nhất chiến lược trong doanh nghiệp của mình.

Quý Độc giả quan tâm đến bộ 2 cuốn sách: Quản trị chiến lược Khái luận và các tình huốngMBA trong tầm tay chủ đề Quản lý chiến lược. vui lòng liên hệ ngay số điện thoại: Mr Thái - 0936 560 111 để đăng ký và đặt mua ngay. Chúng tôi giao sách miễn phí thu tiền tận nơi trên toàn quốc và xuất hóa đơn VAT cho quý khách./.

 

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Sản phẩm liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""