BỘ SÁCH GIÁ TRỊ THỰC TẾ VỀ BÁN HÀNG DÀNH CHO NGÀNH NGÂN HÀNG BÁN LẺ

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

BỘ SÁCH GIÁ TRỊ THỰC TẾ VỀ BÁN HÀNG  DÀNH CHO NGÀNH NGÂN HÀNG BÁN LẺ

 

Nếu bạn đang làm nhân viên tín dụng hoặc quản lý bán hàng trong các ngân hàng đây là bộ sách cần thiết mang tính ứng dụng cao để cải thiện và năng cao nghiệp vụ chuyên môn và thu nhập của bạn.  Cuốn sách đã được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam đáy giá cao. Sau đây là những lời khen tặng dành cho bộ sách:

 

"..Sau khi đọc cuốn sách này xong, tôi phải thừa nhận rằng đây không chỉ là một cuốn sách hay và hiếm viết về mảng ngân hàng bán lẻ - một khái niệm vẫn còn mới ở Việt Nam, mà công trình này còn được tác giả soạn thảo với một tư duy rất logic, có tính khoa học cao, nhiều tình huống đúc kết từ kinh nghiệm thực tế quý giá và đưa ra được ứng dụng thực tiễn rất có giá trị..."Nguyễn Cảnh VInh - Phó tổng giám đốc Techcombank

"Là người quản lý công tác đào tạo tại các ngân hàng lớn - tôi thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo kỹ năng bán hàng cho hàng ngàn chuyên viên khách hàng. Tuy nhiên, giáo trình đào tạo chuyên cho đối tượng này phần lớn chắp vá, vay mượn từ nước ngoài hoặc từ các ngành kinh doanh khác. Quyển sách này thực sự là một tài liệu bổ ích cho các bạn chuyên viên khách hàng" Dương Thanh Sơn - Giám đốc trung tâm đào tạo - VIB

"Một cuốn sách hay khi người đọc cảm thấy mình là nhân vật chính trong câu chuyện và thật vui khi đó chính là cái nghiệp mà cuộc đời bạn chọn. Cám ơn tác giả đã hiểu rõ và thật sâu nghề bán hàng lĩnh vực ngân hàng bán lẻ - để tôi và những lớp kế thừa có cơ hội được định hướng đúng đắn và rõ ràng cho sự phát triển toàn diện của bản thân" Đinh Minh Quyền, Relationship Manager - Hongleong Bank VIet Nam

 “Nhân viên bán hàng chính là tác phẩm của nhà quản lý! Đó là thông điệp của tác giả Trịnh Minh Thảo gửi đến các nhà quản lý bán hàng của ngành ngân hàng thông qua tác phẩm Mô hình bán hàng tổng hợp. Cuốn sách này không chỉ nêu ra lối tư duy mới rất thực tiễn trong quản lý nhân viên bán hàng mà còn mô tả thật tỉ mỉ mô hình quản lý cùng với những công cụ và phương pháp dễ áp dụng từ việc lập kế hoạch bán hàng, triển khai, giám sát, đánh giá… cho đến tạo động lực và huấn luyện, kèm cặp nhân viên trong mảng ngân hàng bán lẻ. Điều đáng chú ý nhất ở chỗ mô hình quản lý bán hàng trong cuốn sách này vừa chuyên nghiệp lại vừa sát thực với điều kiện, môi trường kinh doanh ngành ngân hàng Việt Nam hiện nay và trong giai đoạn sắp tới. Đây là một quyển cẩm nang không thể thiếu đối với các giám đốc chi nhánh, các trưởng nhóm bán hàng của các ngân hàng bán lẻ Việt Nam!” – Trần Hoàng Hiệp, chuyên gia ngân hàng Sacombank

“Ngay hôm nhận được bản thảo tôi đã đọc một mạch từ trang đầu đến trang cuối. Là giám đốc chi nhánh – gấp sách lại, tôi định hình ngay một loạt các kế hoạch và phương án triển khai hoạt động quản lý bán hàng nhờ cảm hứng từ những gọi ý chi tiết và sống động trong sách. Nhiều kinh nghiệm thực tiễn rất hay có thể áp dụng hiệu quả tại bất cứ chi nhánh nào của ngân hàng nào. Một cuốn sách quá tuyệt vời” –Trịnh Bằng Vũ, GDDCN An Đông, Shinhan Bank

Mô hình bán hàng tổng lực như một tấm bản đồ chỉ dẫn cách vận hành kinh doanh một chi nhánh ngân hàng bán lẻ trở thành xuất sắc. Cùng với một ít quyết tâm triển khai, các giám đốc chi nhánh và trưởng phòng giao dịch có thể thấy được kết quả tích cực ngay trong tháng đầu tiên” – Võ Hoàng Long, GĐ Kinh doanh & sản phẩm bán lẻ Vietcapital Bank

“Cuốn sách này có giá trị như một quyển cẩm nang dành cho các cấp quản lý trung gian tại các ngân hàng bán lẻ, trong đó quy trình quản lý bán hàng đã được phân hóa, giải thích và gợi ý một cách thật sinh động, dễ hiểu và có tính ứng dụng cao. Chi nhánh bán hàng tổng lực là một mô hình phù hợp và thông minh nhằm khai thác triệt để nguồn lực hạn chế của đơn vị để đẩy mạnh tăng trưởng, chiếm lĩnh thị phần.” – Nguyễn Văn Mẫn – Giám đốc PGD Hội An, MB Bank

“Nếu thật sự bạn đang quan tâm đến kết quả kinh doanh, phương pháp tổ chức và hiệu qur bán hàng của đội ngũ nhân viên – hãy tìm đọc và thực hành ngay các kỹ năng quản lý được chia sẻ trong Mô hình bán hàng tổng lực. Một tập hợp các kinh nghiệm thực tế rất điển hình và đặc thù tại thị trường trong nước – chắc chắn nó giúp cải thiện các vấn đề của bạn nhanh hơn” – Nguyễn Thành Công, Giám đốc bán lẻ vùng 11&15, Techcombank

 

Bộ 2 cuốn sách: Mô hình bán hàng tổng lực và Đừng cố gắng bán hãy giúp khách hàng mua là bộ sách đầu tiên tại Việt Nam viết riêng về lĩnh vực Bán hàng trong các ngân hàng.

 

Bạn có thể xem bài viết của tác giả tại đây: BÁO CHÍ GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH 

 Giới thiệu về cuốn sách tại đây: BÁO CHÍ GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH  

Báo chí giới thiệu cuốn MÔ HÌNH BÁN HÀNG TỔNG LỰC tại đây: BÁO CHÍ GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH  

 

CUỐN SÁCH “ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA” TẬP TRUNG VÀO CÁC CHUYÊN MÔN CỤ THỂ CỦA NGÂN HÀNG BÁN LẺ:

 

1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG

 

2. KỸ NĂNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG

 

3. KỸ NĂNG SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI TRONG BÁN HÀNG

 

4. QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP

 

5. KỸ NĂNG CHỐT BÁN HÀNG

 

6. KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỐI

 

7. KỸ NĂNG BÁN CHÉO SẢN PHẨM DỊCH VỤ NGÂN HÀNG

 

8. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI

 

9. THÁI ĐỘ QUYẾT ĐỊNH TẤT CẢ

 

CUỐN THỨ 2: MÔ HÌNH BÁN HÀNG TỔNG LỰC – KỸ NĂNG QUẢN BÁN HÀNG TẠI CHI NHÁNH VÀ PHÒNG GIAO DỊCH:

Mô hình bán hàng tổng lực tập trung vào những kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện quy trình 5 bước của quản lý bán hàng bao gồm Xây dựng kế hoạch – Triển khai – Giám sát – Tạo động lực – Đào tạo, kèm cặp. Như các bạn biết rõ, trong mảng ngân hàng bán lẻ, quản lý bán hàng là một đề tài rất rộng, bao gồm nhiều nghiệp vụ với yêu cầu và trách nhiệm vừa bao quát, vừa chi tiết. Ví dụ riêng đề tài “Tạo động lực bán hàng” cũng đã đủ phong phú và đa dạng để có thể viết được một cuốn sách dày. Tuy nhiên, với từng công đoạn trong quy trình trên, tác giả đã cố gắng ngắn gọn nhất có thể để đảm bảo cuốn sách dừng lại với số trang hợp lý.

Đọc qua từng chương sách, các bạn sẽ thấy rằng hầu hết những ý tưởng, phương pháp, cách làm được đề cập chủ yếu xuất phát từ kinh nghiệm thực tế… Những điển hình và minh họa kèm theo là bằng chứng cho thấy chúng đã được thực hành, áp dụng ở nhiều chi nhánh khác nhau. Do vậy, nếu trong khi đọc – bạn nảy ra ý gì hay có thể áp dụng nhằm cải thiện kết quả và hiệu quả bán hàng tại đơn vị, hy vọng bạn sẽ mạnh dạn thực hiện luôn – vì đó chính là mục đích duy nhất của cuốn sách này.

 

CUỐN “ MÔ HÌNH BÁN HÀNG TỔNG LỰC” NỘI DUNG GỒM CÁC PHẦN CHÍNH SAU:

 

1. QUẢN LÝ BĂN HÀNG TRONG NGÂN HÀNG BÁN LẺ

 

2. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG

 

3. TRIỂN KHAI BÁN HÀNG

 

4. GIÁM SÁT KẾT QUẢ

 

5. TẠO ĐỘNG LỰC

 

6. HUẤN LUYỆN, ĐÀO TẠO, KÈM CẶP

 

Đây là bộ sách giá trị mang lại nhiều kiến thức và ý tưởng áp dụng vào thực tế bán hàng tại các ngân hàng Việt Nam.

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""