BỘ SÁCH CỦA CHA ĐẺ LĨNH VỰC MARKETING VÀ TIẾP THỊ

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

BỘ SÁCH CỦA "CHA ĐẺ" LĨNH VỰC MARKETENG VÀ TIẾP THỊ.

 

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh hoặc đang quan tâm chuyên sâu lĩnh vực marketing, bán hàng và kênh phân phối thì đây là Bộ sách bạn cần đọc ngay. Bộ sách gồm 2 cuốn được việc bởi bậc thầy về Marketing Philip kotler. Tác giả Philip Kotler được coi là bộ óc có tầm ảnh hưởng toàn cầu trong lĩnh vực marketing. Ông được xem là "CHA ĐẺ" ngành marketing trên thế giới.  Ông cũng là tác giả của các cuốn sách: MARKETING 3.O, TIẾP THỊ 4.O và nhiều cuốn sách nổi tiếng khác.

CUỐN 1: NGUYÊN LÝ TIẾP THỊ GIÁO TRÌNH MỚI ĐƯỢC CẬP NHẬT CỦA PHILIP KOTLER

 

Nguyên lý tiếp thị là một trong những cuốn sách kinh điển nhất của ngành tiếp thị và là sách gối đầu giường cho các nhà quản trị tiếp thị trên thế giới. Suốt nhiều thập kỷ qua, cùng với tốc độ thay đổi nhanh chóng trong đời sống xã hội, thực tiễn kinh doanh cũng như công nghệ, cuốn sách giáo khoa kinh điển này liên tục được cập nhật nhằm giúp bạn đọc nắm bắt được những thông tin mới diễn ra trong lĩnh vực tiếp thị để áp dụng vào thực tế. Phiên bản lần thứ 14 này cho thấy tâm huyết của các tác giả trong việc cập nhật thông tin mới nhất xoay quanh các vấn đề tiếp thị.

 

GIÁ BÌA: 269.000 Đ/CUỐN

MỤC LỤC 
 
CHƯƠNG 1: TIẾP THỊ - TẠO DỰNG VÀ GIÀNH LẤY GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG
 
CHƯƠNG 2: DOANH NGHIỆP VÀ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ: HỢP TÁC XÂY DỰNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
 
CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG TIẾP THỊ
 
CHƯƠNG 4: QUẢN LÝ THÔNG TIN TIẾP THỊ ĐỂ THẤU HIỂU MONG MUỐN ẨN SÂU CỦA KHÁCH HÀNG
 
CHƯƠNG 5: THỊ TRƯỜNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI MUA HÀNG CỦA TỔ CHỨC
 
CHƯƠNG 6: THỊ TRƯỜNG TỔ CHỨC VÀ HÀNH VI MUA HÀNG CỦA TỔ CHỨC
 
CHƯƠNG 7: CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG: TẠO GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
 
CHƯƠNG 8: XÂY DỰNG VÀ TẠO GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG TRONG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG HIỆU
 
CHƯƠNG 9: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI VÀ CÁC CHIẾN LƯỢC VÒNG ĐỜI SẢN PHẨM
 
CHƯƠNG 10: ĐỊNH GIÁ - HIỂU VÀ NẮM BẮT GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG
 
CHƯƠNG 11: CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ
 
CHƯƠNG 12: CÁC KÊNH TIẾP THỊ: CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ ĐẾN KHÁCH HÀNG
 
CHƯƠNG 13: BÁN LẺ VÀ BÁN BUÔN
 
CHƯƠNG 14: CHUYỂN TẢI GIÁ TRỊ ĐẾN KHÁCH HÀNG: CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG GIÁ TRỊ TÍCH HỢP
 
CHƯƠNG 15: QUẢNG CÁO VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
 
CHƯƠNG 16: BÁN HÀNG CÁ NHÂN VÀ KHUYẾN MẠI BÁN HÀNG
 
CHƯƠNG 17: TIẾP THỊ TRỰC TIẾP VÀ TRỰC TUYẾN
 
CHƯƠNG 18: TẠO RA LỢI THẾ CẠNH TRANH
 
CHƯƠNG 19: THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU
 
CHƯƠNG 20: TIẾP THỊ BỀN VỮNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI VÀ ĐẠO ĐỨC

 

 

Sachkinhte.vn giới thiệu trích đoạn cuốn sách: TẠO LỢI THẾ CẠNH TRANH - CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG NGÁCH

 

Hầu như mọi ngành đều có các công ty chuyên phục vụ các thị trường ngách. Thay vì theo đuổi toàn bộ hoặc một phần lớn thị trường, các doanh nghiệp nhắm tới các phân khúc phụ. Các công ty hoạt động trong thị trường ngách thường là những công ty nhỏ với nguồn lực hạn chế. Tuy nhiên, các bộ phận nhỏ hơn của các doanh nghiệp lớn cũng có thể theo đuổi chiến lược thị trường ngách. Các công ty có thị phần thấp trên thị trường có thể rất thành công và đạt lợi nhuận thông qua việc khai thác thị trường ngách một cách thông minh.

 

Tại sao khai thác thị trường ngách lại tạo ra lợi nhuận? Lý do chính là tổ chức kinh doanh trong thị trường ngách đều hiểu rất rõ nhóm khách hàng mục tiêu đến nỗi có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn so với các công ty tình cờ bán sản phẩm thích hợp trong phân khúc đó. Kết quả là, các công ty chuyên về thị trường ngách kẻ tận dụng kẽ hở có thể thu một khoản phí đáng kể so với chi phí vì các giá trị gia tăng. Trong khi các chuyên gia tiếp thị đại chúng đạt được doanh số lớn, tổ chức kinh doanh trong thị trường ngách lại đạt được lợi nhuận cao.

 

Tổ chức kinh doanh trong thị trường ngách cố gắng để tìm thấy một hoặc nhiều thị trường ngách an toàn và có lợi nhuận. Một phân khúc thị trường lý tưởng đủ lớn để có lợi nhuận tiềm năng tăng trưởng. Họ là một trong những loại công ty có khả năng phục vụ rất hiệu quả. Điều quan quan trọng nhất là tổ chức kinh doanh trong thị trương ngách ít quan tâm đến đối thủ cạnh tranh lớn. Và công ty có thể xây dựng hệ thống kỹ năng và thiện chí của khách hàng để tự bảo vệ mình chống lại một đối thủ cạnh tranh lớn khi thị trường ngách này phát triển và trở lên hấp dẫn hơn. Ví dụ, nhà sản xuất chuột máy tính và giao diện Logitech chỉ như là một con kiến so với gã khổng lồ Microsoft. Tuy nhiên, thông qua việc khai thác thị trường ngách khéo léo, họ đã thống trị trị trường chuôt máy tính và đẩy Microsoft xuống vị trí thứ hai...

 

Ý tưởng chính trong khai thác thị trường ngách là độ chuyên môn hóa. Một kẻ tận dụng kẽ hở có thể cùng lúc nhắm vào một vài thị trường , khách hàng, sản phẩm, hoặc hệ thống tổ hợp tiếp thị.  Ví dụ, họ có thể chuyên phục vụ một kiểu người tiêu dùng cuối cùng, chẳng hạn như một công ty luật chuyên về thị trường pháp luật hình sự, dân sự, hoặc kinh doanh. Tổ chức kinh doanh trong thị trường ngách có thể chuyên phục vụ một nhóm khách hàng có quy mô nhất định. Nhiều tổ chức kinh doanh trong thị trường ngách chuyên phục vụ các khách hàng vừa và nhỏ đang bị các hãng lớn bỏ quên. Một tổ chưc kinh doanh trong thị trương ngách tập trung vào một hoặc một vài khách hàng cụ thể, bán toàn bộ sản lượng của họ cho một công ty duy nhất như Walmart hay GM, trong khi một số tổ chức kinh doanh trong thị trường ngách chuyên về thị trường địa lý, chỉ bán hàng ở một địa phương nhất định, khu vực...


Việc khai thách thị trường ngách ẩn chứa một số rủi ro lớn. Ví dụ, phân khúc thị trường ngách có thể cạn kiệt, hoặc có thể phát triển đến mức thu hút các đối thủ cạnh tranh lớn hơn. Đó là lý do vì sao nhiều công ty khai thác nhiều thị trường ngách. Công ty sẽ làm tăng cơ hội tồn tại của mình bàng cách triển khai hai hoặc nhiều ngách hơn. Thậm chí một số công ty lớn cũng thích sử dụng chiến lược khai thác đa thị trường ngách để phục vụ toàn bộ thị trường...

 

 

CUỐN 2: QUẢN TRỊ MARKETING  GIÁO TRÌNH MỚI ĐƯỢC CẬP NHẬT CỦA PHILIP KOTLER

GIÁ BÌA: 298.000/CUỐN

Có lẽ bất cứ ai đã và đang nghiên cứu về lĩnh vực tiếp thị đều không thể không biết đến Philip Kotler - Cây đại thu trong lĩnh vực hoạch định chiến lược tiếp thị, diễn giả và tác giả hoặc đồng tác giả của hàng trăm cuốn sách và bài báo chuyên về tiếp thị và quản trị kinh doanh, trong đó có cuốn Quản trị Marketing (Marketing Managerment) - Một trong những cuốn sách marketing hay nhất và là cuốn sách gối đầu giường cho các nhà quản trị tiếp thị trên thế giới. Quản trị Marketing của Philip Kotler được đánh giá là một cuốn giáo trình cơ bản về tiếp thị hiện nay nhờ nội dung bao quát và thiết thực cũng như cách tổ chức thông tin hợp lý, thể hiện sự thay đổi trong cả lý thuyết lẫn thực tiễn.  Phiên bản đầu tiên của cuốn giáo trình này được xuất bản vào năm 1967, khi các công ty hoạt động chủ yếu theo định hướng khách hàng và thị trường. Giờ đây, thực tiễn kinh doanh đã thay đổi triệt để với những khái niệm hoàn toàn mới như tài sản thương hiệu, phân tích giá trị khách hàng, tiếp thị cơ sở dữ liệu, thương mại điện tử, các hệ thống giá trị, các kênh tiếp thị lai hợp, quản trị chuổi cung ứng, và truyền thông tiếp thị tích hợp... Các tác giả đã loại bỏ những thông tin và kiến thức cũ không còn hữu ích, cập nhật và chọn lựa những tình huống, các ví dụ về những công ty đang hiện hữu trên thị trường để giúp người đọc có cái nhìn rõ hơn về lý thuyết lẫn thực tiễn.

 

MỤC LỤC

 

PHẦN 1: QUẢN TRỊ TIẾP THỊ

CHƯƠNG 1: ĐỊNH NGHĨA TIẾP THỊ TRONG THẾ KỶ 21

CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH TIẾP THỊ

PHẦN 2: NẮM BẮT SỰ THẤU HIỂU TIẾP THỊ

CHƯƠNG 3: LỰA CHỌN THÔNG TIN VÀ DỰ ĐOÁN NHU CẦU

CHƯƠNG 4: THỰC HIỆN NGHIÊN CỨU TIẾP THỊ

PHẦN 3: KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG

CHƯƠNG 5: XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ TRUNG THÀNH TRONG DÀI HẠN

CHƯƠNG 6: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG TIÊU DÙNG

CHƯƠNG 7: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG DOANH NGHIỆP

CHƯƠNG 8: XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ CÁC MỤC TIÊU

PHẦN 4: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MẠNH

CHƯƠNG 9: TẠO DỰNG TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU

CHƯƠNG 10: TẠO RA ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

CHƯƠNG 11: CÁC ĐỘNG LỰC CẠNH TRANH

PHẦN 5: ĐỊNH HÌNH CÁC ĐỀ XUẤT THỊ TRƯỜNG

CHƯƠNG 12: THIẾT LẬP CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM

CHƯƠNG 13: THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ

CHƯƠNG 14: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH GIÁ

PHẦN 6: TẠO GIÁ TRỊ

CHƯƠNG 15: THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ CÁC KÊNH TIẾP THỊ TÍCH HỢP

CHƯƠNG 16: QUẢN TRỊ BÁN LẺ, BÁN BUÔN VÀ HẬU CẦN

PHẦN 7: CHUYỂN TẢI GIÁ TRỊ

CHƯƠNG 17: THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP

CHƯƠNG 18: QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG : QUẢN CÁO, CHIÊU THỊ, SỰ KIỆN & TRẢI NGHIỆM, VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

CHƯƠNG 19: QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG CÁ NHÂN; TIẾP THỊ TRỰC TIẾP VÀ TƯƠNG TÁC, TIẾP THỊ DU KÍCH, VÀ BÁN HÀNG CÁ NHÂN

PHÂN 8:  TẠO RA TĂNG TRƯỞNG THÀNH CÔNG TRONG DÀI HAN

CHƯƠNG 21: THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

CHƯƠNG 22: QUẢN TRỊ TỔ CHỨC TIẾP THỊ TRONG DÀI HẠN.

 

Sachkinhte.vn giới thiệu trích đoạn cuốn sách: Chương 9: Tạo dựng tài sản thương hiệu

 

XÂY DỰNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

 

Một trong những tài sản vô hình  có giá trị nhất của một công ty là thương hiệu của nó, và trong tiếp thị thì điều được quan tâm nhất hiện nay chính là làm sao để quản trị tài sản này một cách phù hợp. Việc xây dựng một thương hiệu mạnh không chỉ là nghệ thuật, mà còn là khoa học. Nó đòi hỏi sự hoạch định cẩn thận, cam kết sâu trong dài hạn, và hoạt động tiếp thị được phác họa và thực hiện một cách sáng tạo. Một thương hiệu mạnh sở hữu sự trung thành khách hàng cực kỳ mạnh mẽ - và trọng tâm chính là những sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt hảo.

 

Các nhà tiếp thị của các nhãn hiệu thành công trong thế kỷ 21 phải có quy trình quản trị thương hiệu chiến lược vượt trội. Quản trị thương hiệu chiến lược được kết hợp việc lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động tiếp thị và các chương trình nhằm xây dựng, đo lường, và quản trị nhãn hiệu để tối đa hóa giá trị của chúng. Tiến trình quản trị thương hiệu  gồm 4 bước:

- Xác đinh và tạo lập định vị thương hiệu

- Hoạch định và thực hiện tiếp thị thương hiệu

- Đo lường và diễn giải biểu hiện thương hiệu

- Phát triển và duy trì giá trị thương hiệu trong việc định vị thương hiệu

 

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ

 

Có lẽ kỹ năng đặc biệt nhất mà một nhà tiếp thị chuyên nghiệp phải có chính là khả năng xây dựng, duy trì, mở rộng, và bảo vệ thương hiệu. Các thương hiệu tên tuổi như Mercedes, Sony và Nike xứng đáng với mức giá cao và lòng trung thành sâu sắc của khách hàng trong suốt những năm qua. Những thương hiệu mới như Sandisk, Zappos bắt được sự tưởng tượng của khách hàng cũng như sự thích thú của cộng đồng tài chính.

 

Hiệp hội tiếp thị Mỹ định nghĩa Thương hiệu “Một tên gọi, thuật ngữ, ký hiệu, biểu tượng, hoặc thiết kế, hoặc sự kết hợp chúng với nhau, nhằm nhận diện những hàng hóa và dịch vụ của một người bán hoặc nhớm người bán và phân biệt họ với đối thủ”.

 

Một thương hiệu do đó là một sản phẩm hoặc dịch vụ có quy mô kích cỡ phân biệt nó với những sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhằm thỏa mãn  những nhu cầu giống nhau. Những khác biệt này có thể là thuộc về chức năng, lý tính, hoặc hữu hình liên quan đến điều mà thương hiệu đại diện hoặc ý nghĩa theo một cách trừu tượng hơn. Xây dựng thương hiệu trong nhiều thế kỷ qua đã trở thành một phương tiện để phân biệt hàng hóa của một nhà sản xuất  với những nhà sản xuất khác...

 

Đối với các công ty, thương hiệu đại diện cho những tài sản pháp lý khổng lồ có thể tác động đến hành vi người tiêu dùng, được mua bán, và cung cấp cho người chủ sự bảo đảm doanh thu ổn định trong tương lai.

 

PHẠM VI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

 

Bạn xây dựng thương hiệu một sản phẩm như thế nào? Mặc dù các công ty thúc đẩy tạo dựng thương hiệu thông qua các chương trình tiếp thị và những hoạt động khác, cuối cùng một thương hiệu bám trụ trong tâm trí người tiêu dùng.

 

Xây dựng thương hiệu là việc mang đến cho những sản phẩm và địch vụ sức mạnh của một thương hiệu. Nó  là tất cả những gì liên quan đến tạo dựng sự khác biệt giữ các sản phẩm. Các nhà tiếp thị cần dạy cho người tiêu dùng sản phẩm là “Ai” - Bằng cách cho nó một cái tên và những yếu tố thương hiệu khác để nhận diện nó – cũng như sản phẩm làm cái gì và tại sao người tiêu dùng phải quan tâm đến nó.

 

Xây dựng thương hiệu sẽ kiến tạo những cấu trúc tình thần giúp người tiêu dùng sắp sếp sự hiểu biết của họ về sản phẩm và dịch vụ theo cách giúp họ xác định rõ quy trình ra quyết định, và ngay lúc đó đem lại giá trị cho công ty. Để chiến lược xây dựng thương hiệu được thành công và giá trị thương  hiệu được thành lập, người tiêu dụng phải tin rằng giữa các thương hiệu trong một nhóm sản phẩm hoặc dịch vụ  có sự khác biệt đáng  ghi nhận. Sự khác biệt thương hiệu thường liên quan đến cấu thành hoặc lợi ích của chính sản phẩm...

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""