BẬC THẦY MÔI GIỚI ĐỊA ỐC (HENRY HUỲNH ANH DŨNG)

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

BẬC THẦY MÔI GIỚI ĐỊA ỐC (HENRY HUỲNH ANH DŨNG)

 

 

Giới thiệu tác giả: Ông Henry Huỳnh Anh Dũng - Giảng viên Người Việt Nam được đứng trong hàng ngũ những Trainer cao cấp của Hội đồng chuyên gia Bất động sản CRS, trực thuộc Hiệp hội quốc gia những nhà kinh doanh Bất động sản Hoa Kỳ (NAR)

 

Ông là người có đủ thẩm quyền được phép giảng dạy và cấp chứng chỉ môi giới bất động sản quốc tế - CRS toàn cầu, đồng thời là người sáng lập và Hiệu trưởng trường đào tạo quốc tế Leader Real – thương hiệu của các thương hiệu đào tạo bất động sản uy tín tại Việt Nam.

 

LỜI TÁC GIẢ

 

“...Để tồn tại và đứng vững được giữa các công ty dịch vụ môi giới, nhu cầu cập nhật kiến thức chuyên môn, tham dự các chương trình nâng cao kỹ năng bán hàng bất động sản hiện nay rất lớn. Nhưng việc đáp ứng được nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên môn của những người hành nghề như hiện nay còn rất hạn chế. Người hành nghệ vẫn phải tự mày mò, học hỏi từ những người đi trước, hoặc cóp nhặt kiến thức trên các trang mạng Internet...Họ vẫn tự xoay xở vì chưa có một tài liệu chuyên ngành nào phù hợp, đầy đủ có thể tiếp cận được với những kiến thức hiện đại từ các nước phát triển trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đúng nghĩa.

 

Vì thế một quyển sách dành riêng cho những người hành nghề môi giới địa ốc với đầy đủ thông tin, kiến thức thực tế.. vẫn đang là nhu cầu rất cấp thiết và chính đáng trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phát triển như hiện nay và trong tương lai.

 

Hơn 7 năm giảng dạy và làm việc ở Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản càng cho tôi có cái nhìn rõ nét hơn rằng người hành nghề môi giới tại Việt Nam vẫn còn một khoảng cách khá xa về chuyên môn, sư chuyên nghiệp và cách lam việc bài bản so với những người cùng ngành nghề ở các nước trong khu vực.

 

Điểm khác biệt lớn nhất đó là tư duy hành nghề của chuyên viên môi giới tại Việt Nam vẫn xem nhẹ chính công việc họ đang làm. Một bộ phận không nhỏ vẫn cho rằng nghề bán hàng địa ốc có già đâu mà phải ...học!!!. Họ quên mất rằng một thị trường bất động sản phát triển không thể thiếu vai trò cầu nối cả những người hành nghề bán hàng địa ốc. Và chính họ mới là chủ thể chính trực tiếp đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng và làm thay đổi bộ mặt cho thị trường địa ốc của một đất nước phát triển.

 

Quyển sách đang ở trên tay bạn được ra đời từ chính sự trăn trở sau hơn 7 năm trở lại quê nhà sinh sống và làm việc của một người luôn ôm trong mình ước mong lớn nhất là làm bằng cách nào để:

 

Cung cấp những kiến thức chuyên môn hiện đại nhất, tiệm cận được mô hình hoạt động của những nhà môi giới địa ốc tại các nước phát triển trên thế giới, kết hợp với thực tế hoạt động kinh doanh bất động sản tại Việt Nam để có một cuốn cẩm nang với đầy đủ các thông tin, kiến thức bổ ích nhất dành cho những người hành nghề môi giới tại Việt Nam.

 

Mang lại diện mạo mới cho những người yêu thích nghề môi giới địa ốc với phong cách chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn. Giúp người làm nghề môi giới địa ốc hiểu hơn về vai trò nghề nghiệp mang lại tính nhân văn của mình.

 

Thay đổi tư duy và hoạt động kinh doanh của người hành nghề để lấy lại lòng tin và làm thay đổi quan niệm của cộng đồng về những người hành nghề môi giới. Và cũng để chứng minh họ không phải là “có nhà đất” mà là những chuyên viên bán hàng bậc cao đúng nghĩa.

 

Giới thiệu mô hình khởi nghiệp cá nhân, hoạt động độc lập dành cho những người yêu thích và chọn bất động sản làm con đường kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của đất nước nói chung và ngành công nghiệp bất động sản nói riêng ngày càng được phát triển. Từ đó, mang lại những giá trị cốt lõi cho cộng đồng qua chất lượng dịch vụ do người hành nghề cung cấp.

 

Hơn 30 năm làm người trực tiếp bán hàng và trải qua nhiều cương vị khác nhau trong lĩnh vực kinh doanh, tôi đã trải nghiệm rất nhiều cung bậc cảm xúc của thành công và thất bại trên thương trường. Tôi hiểu được cảm giác thất vọng khi khách hàng từ chối hay những lúc gặp thất bại trong kinh doanh. Vì thế, tôi góp nhặt tất cả những kiến thức, kinh nghiệm từ chính cuộc đời kinh doanh thực tế của tôi để viết nên quyển sách này, như một sự chia sẻ từ những trải nghiệm mà tôi may mắn có được.

 

Giấc mơ về một quyển sách chuyên ngành cho những người hành nghề môi giới địa ốc đã biến thành sự thật sau 318 ngày được trải lòng mình qua những trang bản thảo. Hai lần phải viết lại từ đầu vì phải chính sửa, bổ sung cho phù hợp với môi trường kinh doanh và văn hóa giao dịch bất động sản tại Việt Nam là thời gian đầy áp lực và trách nhiệm đối với tôi. Vì tôi luôn buộc mình phải viết làm sao để chuyển tải được hết những kiến thức kinh doanh bất động sản tại nước ngoài, có thể ứng dụng phù hợp tại môi trường ở Việt Nam, phải viết sao cho thật dễ hiểu và có thể ứng dụng được ngay vào thực tế kinh doanh vẫn là điều trăn trở, khó khăn mà tác giả gặp phải khi thực hiện quyển sách này.

 

Đối với tôi quyển sách không chỉ thuần túy cung cấp cho bạn kiến thức, mà còn phải giúp bạn đọc nhận diện ra được sự khác biệt của hai nền văn hó Đông – Tây trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

 

Lá rụng về cội - Quyển sách được ra đời bằng cả sự tâm huyết, được ấp ủ nhiều năm của một người con xa xứ luôn mong muốn đóng góp một phần kiến thức nhỏ bé của mình khi trở lại quê nhà, vì sự phồn thịnh của quê hương và sự phát triển của ngành công nghiệp bất động sản Việt Nam nói riêng.

 

Tất nhiên, quyển sách này sẽ không tránh khỏi nhưng sai sót. Tác giả mong muốn nhận được sự lượng thứ và góp ý của bạn đọc đã tiếp nhận, ủng hộ quyển sách như tiếp nhận một Tấm Lòng của một người đã nhiều năm xa xứ muốn dành tặng cho các Bạn. HERY HUỲNH ANH DŨNG – CRS – HOA KỲ

 

MỤC LỤC

 

LỜI TÁC GIẢ

 

QUYỂN SÁCH NÀY DÀNH CHO AI?

 

NÊN ĐỌC QUYỂN SÁCH NÀY NHƯ THẾ NÀO?

 

PHẦN I: KHỞI NGHIỆP VỚI NGHỀ MÔI GIỚI ĐỊA ỐC

I.  MÔI GIỚI ĐỊA ỐC

II. TÔI CÓ THỂ TRỞ THÀNH CHUYÊN VIÊN, BẬC THẦY MÔI GIỚI ĐỊA ỐC

III. TÔI SẼ BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

IV. BƯỚC ĐẦU KHỞI NGHIỆP - GIẢI PHÁP CHỐNG BỎ CUỘC

V. BẢY ĐIỀU KỴ ĐỐI VỚI NGƯỜI HÀNH NGHỀ MÔI GIỚI ĐỊA ỐC

 

PHẦN 2: CHÂN DUNG CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI ĐỊA ỐC

I. MÔI GIỚI ĐỊA ỐC: NGHỀ CỦA MỘT TÂM HỒN ĐẸP

II. “10 ĐIỀU RĂN” CỦA NHÀ MÔI GIỚI ĐỊA ỐC

III. BA CÂU HỎI KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NGHỀ MÔI GIỚI ĐỊA ỐC

 

PHẦN 3: HÀNH TRANG CỦA NHÀ MÔI GIỚI ĐỊA ỐC

I. BỘ CÔNG CỤ HÀNH NGHỀ

II. KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG CHUYÊN NGÀNH

III. HỒ SƠ PHÁP LÝ

IV. CÁC BIỂU MẪU

V. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

VI. CÁC MỐI QUAN HỆ KHÔNG THỂ THIỂU CỦA NGƯỜI HÀNH NGHỀ

 

PHẦN 4: QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN VÀ CÔNG TY

I.  THƯƠNG HIỆU VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

II. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

III. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

IV. PR THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP

V. NHỮNG BIỂU TƯỢNG CĂN BẢN TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

 

PHẦN 5: THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

I. PHÂN LOẠI THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

II. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG

III. THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

IV. THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG

 

PHẦN 6: TÌM KIẾM SẢN PHẨM

I. MỘT CÂU HỎI KHÓ

II. THẾ NÀO LÀ MỘT SẢN PHẨM TỐT?

III. TÌM KIẾM NHÀ ĐẦU TƯ Ở ĐÂU?

IV. CÁC HÌNH THỨC TÌM KIẾM SẢN PHẨM

 

PHẦN 7: LÀM VIỆC VỚI NGƯỜI BÁN/CHO THUÊ NHÀ

I. NHẬP CUỘC

II. HIỂU TÂM LÝ CHỦ NHÀ

III. BA BƯỚC CHUẨN BỊ

IV. PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN NGƯỜI BÁN NHÀ

V. SỬ DỤNG CÁC CÂU HỎI KỸ THUẬT VỚI CHỦ NHÀ

VI. TRÌNH BÀY CÁC GIẢI PHÁP BÁN NHÀ

VII. ĐỀ XUẤT SỬA CHỮA

VIII. THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG MÔI GIỚI

IX. XÂY DỰNG QUAN HỆ

X. TẠO SỰ KHÁC BIỆT QUA DỊCH VỤ CỦA BẠN

 

PHẦN 8: LISTING SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN

I. LISTING BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ?

II. HAI PHƯƠNG THỨC LISTING SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN

III. CÁC ĐẶC ĐIỂM VÀ NGUYÊN TẮC LISTING BẤT ĐỘNG SẢN

IV. CHUẨN BỊ LISTING

V. TRIỂN KHAI LISTING

VI. HAI ĐIỀU TỐI KỴ TRONG LISTING BẤT ĐỘNG SẢN

VII. NHỮNG Ý TƯỞNG VIẾT QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TRONG LISTING BẤT ĐỘNG SẢN

 

PHẦN 9: LẬP KẾ HOẠCH

I. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

II. KẾ HOẠCH NGÂN SÁCH

 

PHẦN 10: LÀM VIỆC VỚI NGƯỜI MUA/THUÊ NHÀ

I. BÁN HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN

II. KHÁCH HÀNG NGƯỜI MUA CỦA BẠN LÀ AI?

III. TÌM NGƯỜI MUA Ở ĐÂU?

IV. CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ KHI TIẾP XÚC NGƯỜI MUA NHÀ

V. TIẾP XÚC NGƯỜI MUA NHÀ QUY TRÌNH 7 BƯỚC GIAO TIẾP VỚI NGƯỜI MUA NHÀ

VI. NGHỆ THUẬT DẪN KHÁCH XEM NHÀ

VII. CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT SAU KHI NGƯỜI MUA ĐỒNG Ý MUA NHÀ

 

PHẦN 11: KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

I. ĐÀM PHÁN BẤT ĐỘNG SẢN

II. BA YẾU TỐ CĂN BẢN CỦA MỘT CUỘC ĐÀM PHÁN BẤT ĐỘNG SẢN THÀNH CÔNG

III. NGUYÊN TẮC ĐÀM PHÁN

IV. HAI CHIẾN LƯỢC ĐÀM PHÁN BẤT ĐỘNG SẢN

V. CÁC MỤC TIÊU ĐÀM PHÁN

LỜI CẢM ƠN

 

 

Sachdoanhnhan.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

Tag liên quan

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""