AIR ASIA - CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG "SAU MỘT ĐÊM" VÀ LÀN SÓNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ TẠI CHÂU Á

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

AIR ASIA - CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG "SAU MỘT ĐÊM" VÀ LÀN SÓNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ TẠI CHÂU Á

 

Từ một hãng hàng không nội địa giá rẻ, hiện nay, AirAsia là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất trong khu vực. Nó cũng đang cung cấp những chuyến bay quốc tế đường dài sử dụng cùng mô hình vận tải giá rẻ đó.

 

Nhiều người trong chúng ta chắc đã nghe câu chuyện về cách nhà sáng lập của AirAsia, Tony Fernandes, mua công ty chỉ với giá 1RM, sau đó biến hãng này thành một doanh nghiệp thành công trị giá hàng triệu RM. Nghe có vẻ “hoang đường” nhưng nó thực sự là một câu chuyện có thật. AirAsia chưa bao giờ được hỗ trợ về tài chính từ bất cứ nghiệp đoàn hay chính phủ giàu có nào. Cổ đông của nó chỉ là những con người giản dị đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhưng có chung kinh nghiệm, đam mê và động lực để hiện thực một giấc mơ to lớn.

 

Trên con đường chinh phục giấc mơ đó, AirAsia đã phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau, với mức độ khác nhau, bao gồm cuộc chiến vì một nhà ga sân bay giá rẻ; cuộc chiến vì một sân chơi công bằng với một hãng hàng không quốc gia nhận được sự trợ giúp từ chính phủ, đó là Malaysia Airlines (MAS); cuộc chiến vì quyền hạ cánh tại Singapore; chi phí nhiên liệu tăng cao và nhiều điều khác. Quả thật, nó sẽ còn gặp nhiều rào cản và thách thức hơn nữa khi đang nhanh chóng theo đuổi những điều vĩ đại hơn.

 

Tuy nhiên, AirAsia đã chứng minh khả năng phục hồi và chịu đựng dẻo dai đáng khâm phục. Thực tế, nó bắt đầu thu lợi nhuận tốt chỉ sau một năm đi vào hoạt động và kể từ đó đã liên tục cải thiện thành tựu đáng kinh ngạc này. Trong cuốn sách AirAsia - câu chuyện thành công "sau một đêm" và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu Á này, chương đầu tiên thuật lại lịch sử của AirAsia và trả lời câu hỏi, làm thế nào mà chỉ trong vòng vài năm kể từ khi thành lập, hãng đã mở rộng mạnh mẽ đến như vạy. Một đoạn giới thiệu ngắn gọn về ban quản lý của AirAsia cùng với các thông tin cơ bản về linh hồn của nó, Tony Fernandes sẽ giúp bạn nắm được sự độc đáo của hàng hàng không màu đỏ này.

 

MỤC LỤC

Bình minh của hãng hàng không màu đỏ

Tony Fernandes

lcct – Quá gần mà lại quá xa

AirAsia đấu với Mas - hiệp 1

AirAssia đấu với Mas - hiệp 2

Đường bay chông gai đến Singapore - phần 1

Đường bay chông gai đến Singapore - phần 2

Sức mạnh của thương hiệu

Các cột mốc

Bay xa hơn

Tony Fernandes – ii

Giới hạn của bầu trời

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""