99 PHƯƠNG ÁN KHUYẾN MÃI DIỆU KỲ TRONG BÁN LẺ

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

99 PHƯƠNG ÁN KHUYẾN MÃI DIỆU KỲ TRONG BÁN LẺ

 

Trong thương trường ngày nay, chính sách khuyến mại đang dần chiếm vị trí quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Đặc biệt, khi kinh doanh ảm đạm, lượng tiêu thụ giảm, cửa hàng phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa, thì khuyến mại là lựa chọn tất yếu.

 

Tuy nhiên, khuyến mãi không phải là “chìa khóa vạn năng” để giải quyết mọi vấn đề, ngược lại, nó là một “con dao hai lưỡi”. Nó có thể mang lại lợi nhuận lớn cho nhà bán lẻ nhưng cũng có thể rước về không ít phiền toái. Nhưng nhà bán lẻ nào cũng đều phải chấp nhận mạo hiểm, giống như việc biết chắc phía trước là một hố sâu nhưng vẫn phải nhảy qua.

 

Trong trận chiến về khuyến mãi, hiệu quả của các chính sách khuyến mãi khác nhau cũng rất đa dạng. Có những nhà bán lẻ chỉ cần một hoạt động khuyến mãi đã có thể đánh bại được đối thủ và thiết lập vị thế bá chủ trên thị trường; nhưng cũng có những nhà bán lẻ sau khi khuyến mãi chỉ đạt hiệu quả trung bình, việc tiêu thụ không có khởi sắc, thậm chí ngày càng lỗ vốn và phải đối mặt với tình trạng khó khăn hơn.

 

Tại sao lại có những khác biệt lớn như vậy. Vấn đề nằm ở sự lựa chọn phương án khuyến mãi, trong đó bao gồm mục đích khuyến mãi, thời cơ và phương thức tiến hành khuyến mãi. Lựa chọn được một phương án khuyến mãi tốt không những làm tăng sức tiêu thụ của nhà bán lẻ mà còn giúp họ vượt lên trên các đối thủ khác. Ngược lại, lựa chọn phương án khuyến mãi bất hợp lý sẽ không thúc đẩy được sức tiêu thụ và làm hao tổn sức người, sức của, tăng thêm gánh nặng cho nhà bán lẻ, thậm chí tạo điều kiện để đối thủ lợi dụng cướp mất thị phần. Do đó, việc lựa chọn phương án khuyến mại hợp lý là một vấn đề lớn mà tất cả các nhà bán lẻ đều phải suy xét kỹ lưỡng.

 

Cuốn sách 99 phương án khuyến mãi diệu kỳ trong bán lẻ sẽ đưa ra 99 cách khuyến mãi điển hình nhất dành cho các nhà bán lẻ, thông qua hàng loạt điều tra và phân tích thị trường. 99 phương án được chia thành 8 phương diện: khuyến mãi về giá cả, khuyến mãi hướng đến khách hàng, khuyến mãi theo sản phẩm, khuyến mãi dựa trên quảng cáo, khuyến mãi dịp lễ tết, khuyến mãi theo chủ đề, khuyến mãi dựa trên nhân viên và khuyến mãi dịch vụ. Qua đó, cuốn sách giúp độc giả có cái nhìn toàn diện về thị trường, khách hàng cũng như mô hình khuyến mãi. Trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, các thị trường khác nhau sẽ có những khách hàng khác nhau, do đó, phương án khuyến mãi được lựa chọn cũng khác nhau. Phương án khuyến mãi phải được biến đổi linh hoạt theo sự thay đổi của thị trường và khách hàng, nhờ vậy mới không bị thị trường đào thải.

 

Nếu bạn đang kinh doanh không hiệu quả trong ngành bán lẻ và muốn tiến hành khuyến mãi nhưng lại chưa tìm được phương án thích hợp, hãy tìm đọc cuốn sách này. Có thể không phải phương án nào trong số 99 phương án được giới thiệu cũng đem lại thành công nhưng chắc chắn chúng sẽ đem đến cho bạn một vài gợi ý, kích thích khả năng tư duy của bạn.

 

MỤC LỤC

PHẦN I: KHUYẾN MÃI VỀ GIÁ CẢ

Chương 1: Giảm giá

Chương 2: Khuyến mãi bằng quà tặng

Chương 3: Chiết khấu hội viên

Chương 4: Các hình thức khuyến mãi mới

PHẦN II: KHUYẾN MÃI HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG

Chương 1: Khuyến mãi theo độ tuổi

Chương 2: Khuyến mãi theo giới tính

Chương 3: Khuyến mãi theo tâm lý và tình cảm

PHẦN III: KHUYẾN MÃI THEO SẢN PHẨM

Chương 1: Sắp đặt, bài trí sản phẩm

Chương 2: Bao bì, đóng gói

PHẦN IV: KHUYẾN MẠI DỰA TRÊN QUẢNG CÁO

Chương 1: Quảng cáo tại của hàng

Chương 2: Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông

Chương 3: Khuyến mãi với hoạt động công ích

Chương 4: Hoạt động xã hội

PHẦN V: KHUYẾN MÃI DỊP LỄ TẾT

Chương 1: Khuyến mãi ngày lễ tết truyền thống

Chương 2: Khuyến mãi trong những dịp lễ khác

Chương 3: Khuyến mãi những dịp lễ đặc biệt

PHẦN VI: KHUYẾN MÃI THEO CHỦ ĐỀ

Chương 1: Khuyến mãi dịp khai trương

Chương 2: Khuyến mãi nhân dịp thành lập cửa hàng

Chương 3: Các chủ đề khuyến mãi khác

PHẦN VII: KHUYẾN MÃI DỰA TRÊN NHÂN VIÊN

Chương 1: Nhân viên phục vụ

Chương 2: Khuyến mãi nhờ nhân viên tiếp thị

PHẦN VIII: KHUYẾN MÃI DỊCH VỤ

Chương 1: Khuyến mãi phục vụ trước bán hàng

Chương 2: Khuyến mãi phục vụ bán hàng

Chương 3: Hậu mãi

Chương 4: Khuyến mãi với các dịch vụ miễn phí

Chương 5: Khuyến mãi với các dịch vụ khác

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Sản phẩm liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""