12 TUYỆT KỸ BÁN HÀNG

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

12 TUYỆT KỸ BÁN HÀNG (BRIAN TRACY & MICHAEL TRACY)

 

Brian Tracy hiện là Chủ tịch công ty Brian Tracy International, chuyên về cung cấp nhân lực có trụ sở chính tại Solana Beach (California) với chi nhánh trải khắp nước Mỹ và 31 nước khác. Ông cũng là tác giả, diễn giả nổi tiếng về phát triển bản thân, khả năng lãnh đạo, với hơn 50 cuốn sách nằm trong top sách bán chạy nhất và đã được dịch ra nhiều ngôn ngữ.

 

Michael Tracy hiện tại đang là Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển bán hàng và kinh doanh ở Analog Analytics, một công ty dịch vụ phần mềm được mua bởi Barclay Plc vào năm 2012. Những kinh nghiệm của Michael còn bao gồm việc sáng lập ra công ty tiếp thị trực tuyến và quản lý một đội bán hàng trực tiếp cho các công ty AT&T và Version.

 

Là một người đã, đang hoặc sẽ làm công việc kinh doanh hẳn bạn không thể không biết đến Brian Tracy và con trai ông, Michael Tracy, để rồi không ít lần tự hỏi, những phẩm chất, bí quyết gì giúp họ gặt hái được nhiều thành công tuyệt vời đến vậy trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

 

12 tuyệt kỹ bán hàng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Cuốn sách bắt đầu bằng những phẩm chất cần có của một người bán hàng thành công; tiếp nối với phần hướng dẫn lập kế hoạch cá nhân và sau đó kết thúc bằng tất cả những bước cần thiết để có thể bán được hàng và xác lập vị trí của một trong số những người bán hàng giỏi nhất.

 

Hãy bắt đầu hay tiếp tục con đường đi của mình với chiếc kim chỉ nam tuyệt vời này và bạn chắc chắn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, và biết đâu đấy bạn sẽ trở thành một “Brian Tracy” của Việt Nam? Cố gắng lên nào!

 

MỤC LỤC

Lời giới thiệu

Chương 1: Tâm lý học trong bán hàng

Chương 2: Lập kế hoạch bán hàng cá nhân

Chương 3: Sức mạnh của việc tìm kiếm

Chương 4: Bán hàng bằng cách tạo dựng quan hệ

Chương 5: Bán hàng dựa vào việc tư vấn

Chương 6: Xác định chính xác nhu cầu

Chương 7: Gây ảnh hưởng lên hành vi của khách hàng

Chương 8: Thực hiện những bài chào bán thuyết phục

Chương 9: Vượt qua sự phản đối

Chương 10: Kết thúc cuộc chào bán

Chương 11: Bán lại và được giới thiệu

Chương 12: Quản lý thời gian cho chuyên gia bán hàng

Lời kết

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Sản phẩm liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""